CEO Ngọc Trinh “mạnh tay” chi triệu đô cho sự kiện lớn nhất trong năm 2022

Một lần nữa, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ trầm trồ về độ “chịu chơi, chịu chi” của bản thân khi quyết chi mạnh triệu đô cho dự án lớn nhất năm 2022 của công ty GHB Corporation.

Cứ ngỡ sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, kéo theo nhiều dự định kinh doanh bị tạm hoãn sẽ khiến CEO Ngọc Trinh “hạ nhiệt”, nhưng hóa ra đó lại là khoảng thời gian đủ để nữ CEO “ủ mưu” cho ngày tái xuất với đột phá đầy bất ngờ bằng “dự án triệu đô” lớn nhất trong năm 2022.

Ngọc Trinh sẽ “comeback” bùng nổ cùng GHB trong “dự án triệu đô” của năm 2022.

Được biết, dự án này có tên gọi “Gương mặt thương hiệu Diamond White 2022”. Đây là dự án không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu mà còn mang ý nghĩa là sự tri ân với tất cả khách hàng đã dành sự tin yêu cho sản phẩm của GHB Corporation. Và một trong những sản phẩm đã nhận được nhiều sự tin tưởng to lớn từ khách hàng thời gian qua và trở thành sản phẩm “gây sốt” đó chính là Viên uống dưỡng trắng da Diamond White. Chính vì thế, thông qua những chiến dịch quảng bá đầy mới mẻ và kế hoạch tri ân song hành cùng dự án sẽ một lần nữa gửi gắm nhiều thông điệp và sự khẳng định thương hiệu lớn mạnh đến khách hàng.

Dự án được CEO Ngọc Trinh “chi mạnh” với tổng kinh phí lên đến 1 triệu đô (tương đương 24 tỷ đồng) hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khách hàng.

Thông qua dự án này, Diamond White mong muốn tìm kiếm 1 gương mặt đẹp tự nhiên, thỏa mãn các tiêu chí của thương hiệu, sẽ đại diện cho thương hiệu và đồng hành với thương hiệu trong các hoạt động của năm 2022. Đồng thời, dự án cũng tạo ra sân chơi để khách hàng của Diamond White được thể hiện bản thân, thể hiện niềm yêu thích với sản phẩm và có cơ hội khám phá tài năng và phát triển bản thân.

Diamond White được mệnh danh là “Thương hiệu làm đẹp quốc dân”, là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt uy tín trên thị trường, được khách hàng vô cùng tin tưởng và yêu thích.

Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là CEO “chịu chơi” nhất trong thị trường kinh doanh, thế nhưng không ai nghĩ cô nàng lại quyết định “chi mạnh” như thế trong dự án lần này. Bởi hiện tại, tình hình dịch bệnh gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong khi nhiều doanh nghiệp còn e dè mở rộng hoạt động kinh doanh, hạn chế đầu tư lớn trước ảnh hưởng của dịch bệnh, CEO Ngọc Trinh vẫn duy trì và phát triển công ty một cách tốt nhất, minh chứng trong những tháng vừa qua công ty của cô luôn đạt số và dành những phần thưởng cả về hiện vật lẫn hiện kim cho cán bộ nhân viên và đối tác. Trong suốt gần 3 năm đương nhiệm vai trò CEO của GHB, Ngọc Trinh luôn cố gắng hết mình, kinh doanh đầy tâm huyết để tạo ra đột phá mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng.

Công ty Global Herbeauty Corporation (GHB) được biết đến là hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được đầu tư bài bản, quy chuẩn quốc tế, ứng dụng mô hình kinh doanh trên nền tảng 4.0. Thông qua chuỗi hoạt động phát triển đa dạng, mức độ phủ sóng thương hiệu lớn mạnh, trải dài khắp 64 tỉnh thành và mở rộng ra hơn 25 quốc gia, CEO Ngọc Trinh cùng GHB Corporation đã không ngừng tạo nên sức sức hút riêng cho thương hiệu suốt thời gian qua.

Bên cạnh Ngọc Trinh, “dự án triệu đô” này sẽ qy tụ những nhân vật hot nào?

Hãy cùng chờ đợi nhiều bật mí hấp dẫn trong dự án triệu đô “Gương mặt thương hiệu Diamond White 2022” của CEO Ngọc Trinh nhé!

Bình Luận