Chị em nên chọn gel rửa mặt làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm và giữ ẩm cho da

Theo các chuyên gia, sữa rửa mặt dạng gel rất tốt cho người có da nhờn, da hỗn hợp hoặc những người có lỗ chân lông bị bịt kín. Kết cấu gel mỏng nhẹ giúp dễ dàng làm sạch sâu hơn bình thường, đồng thời cân bằng dầu tự nhiên, giữ ẩm cho da mướt mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

 

Các chuyên gia làm đẹp cho hay, chị em nên rửa sạch mặt ít nhất 2 lần/ngày, đặc biệt là buổi sáng. Bởi sau một đêm ngủ dậy, làn da sẽ tiết ra một lượng dầu lớn, nếu không rửa sạch mặt sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc, gây mụn ẩn, mụn đầu đen. Ngoài ra, rửa mặt vào buổi tối còn giúp da làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm, từ đó giúp da được hồi sinh sau một ngày dài.

Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da giúp mang lại sự sạch sẽ, thông thoáng tự nhiên.

 

Tuy làm sạch là một bước không thể thiếu và cần thiết trong chu trình dưỡng da mỗi ngày nhưng nếu chọn sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, ngoài bụi bẩn và bã nhờn thì những sản phẩm này còn cuốn trôi tất cả lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da bị mất đi độ ẩm, từ đó da phải liên tục đổ dầu để bù lại. Chính vì thế, chị em nên chọn sữa rửa mặt dạng gel với thành phần tự nhiên dịu nhẹ và đến từ thương hiệu uy tín.

So với các sản phẩm rửa mặt trên thị trường làm đẹp, Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) với công thức tối ưu sẽ là “chốn dừng chân” cho những gì chị em đang tìm kiếm một loại gel rửa mặt đúng chuẩn. Sản phẩm giúp cuốn trôi bụi bẩn, thông thoáng tức thì cho một làn da ẩm mịn.

 

Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) có thành phần 100% thiên nhiên với chiết xuất từ: Oliu, Rau Diếp Cá, Cây Hàm Ếch, Ngải Lá Kim, Rong Biển Ecklonia nên được đánh giá an toàn, lánh tính khi sử dụng. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm; khóa ẩm giúp cho làn da mất nước được mềm mại, khỏe mạnh hơn; giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi và luôn tươi trẻ; se khít lỗ chân lông, thải độc da, ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm không chỉ giúp rửa trôi bụi bẩn, lớp trang điểm mà còn giữ ẩm cho da lên tới 99% với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, độ pH dịu nhẹ, sạch sâu lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da, mang đến làn da mềm mại, khỏe mạnh.

 

Với thành phần siêu tinh chất tế bào gốc thực vật quý được nghiên cứu điều chế công phu và chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào tại Việt Nam, Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) hiện đang là một trong những bí quyết được giới trẻ sử dụng giúp làm sạch, cung cấp dưỡng chất, lấy lại làn da sáng mịn.

Gel rửa mặt tế bào gốc Pure sẽ giải quyết “bài toán” kén da, giúp chị em lấy lại làn da xinh. Đặc biệt, sản phẩm còn được dùng để tẩy trang và dưỡng ẩm da cấp tốc sau mỗi lần sử dụng.

Sau khi tẩy trang, sử dụng một ít nước ấm để làm ướt da. Lấy một lượng gel rửa mặt vừa đủ, cho thêm nước và tạo bọt trên lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây đến 1 phút và rửa sạch. Với sự trợ giúp từ Gel rửa mặt tế bào gốc Pure thì việc làm sạch da đúng chuẩn thật dễ dàng!

 

Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) mang đến hiệu quả vượt trội hơn cả một sản phẩm làm sạch da. Sản phẩm được công ty GHB Corporation của CEO Ngọc Trinh nhập khẩu chính ngạch, độc quyền từ Hàn Quốc.

Bình Luận