Chi tiền đưa kênh đi nước ngoài mỗi tháng, Ngọc Trinh được gì?
Không ngại khoảng cách địa lý, không ngại chi tiền tỷ để đưa kênh đi nước ngoài mỗi tháng, “Ngọc Trinh nhận lại được gì?” là câu hỏi mà đại đa số mọi người đều thắc mắc. Vậy cùng giải đáp xem, Ngọc Trinh được gì sau mỗi chuyến đi?
Chắc có lẽ ai cũng biết rằng, Ngọc Trinh tay ngang rẽ hướng kinh doanh mà không hề trang bị cho mình lớp lang kiến thức từ trường lớp như nhiều người. Thế nhưng với sự đam mê, chịu khó và nghiêm túc trong công việc mà Ngọc Trinh đã nhận lại thành quả xứng đáng và hơn cả mong đợi, mà không phải trường lớp nào cũng có thể đào tạo được. Người ta nói đó là duyên. Quả đúng là như vậy, Ngọc Trinh rất có duyên với GHB Corporation, kể từ ngày cô được mời về làm CEO điều hành mọi việc thì sự nghiệp của cô phát triển theo cấp số nhân, đồng nghĩa với việc công ty GHB Corporation ngày một thăng hạng trên thị phần kinh doanh online không chỉ trong mà ngoài nước khiến ai nấy đều “trầm trồ”.
Là một người có sự cầu tiến và ham học hỏi, khi làm bất cứ việc gì Ngọc Trinh đều trang bị cho mình một nền tảng vững chắc. Tuy không được đào tạo qua trường lớp nhưng bù lại người đẹp cố gắng trau dồi mọi kỹ năng, cũng như những yếu tố cần và đủ của một vị trí lãnh đạo. Ý thức được trách nhiệm của mình, người truyền cảm hứng – người đầu tàu nên Ngọc Trinh luôn biết cách tạo sự gần gũi cũng như tạo được niềm tin không chỉ cho những người bạn đồng hành với mình mà cả đối tác và khách hàng. Ngọc Trinh đã làm được điều đó nên nhìn vào hiện tại, con số thành viên kênh phân phối của cô đã hơn 2000 người, phủ sóng khắp 64 tỉnh thành và các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Đức,…
Có được những điều đó không ai phủ nhận tài năng và công sức của Ngọc Trinh, cộng với độ “chịu chi và chịu chơi” của cô nàng. Một người lãnh đạo biết điều hành, vạch ra những đường lối, chiến lược phát triển đúng đắn cho doanh nghiệp thì hẳn thành quả sẽ đáng mơ ước. Và điều đó sẽ càng tuyệt vời hơn khi sự tâm lý, nguồn năng lượng tích cực của nữ CEO chạm đến trái tim của các cộng sự. Ngọc Trinh đã làm được.
Chỉ cần Ngọc Trinh cần là cộng sự có mặt. Cô chu du khắp năm châu thì cộng sự của cô vẫn sẽ hết lòng đồng hành cùng “thuyền trưởng”. Nói như vậy, bởi lẽ Ngọc Trinh luôn tổ chức các hoạt động lớn không chỉ trong mà còn ở nước ngoài đều thu hút đông đảo khách mời tham dự. Điều đó cho thấy sức hút cũng như sự uy tín mà cái tên Ngọc Trinh đã trở thành thương hiệu, bảo chứng.
Không kể đến các hoạt động trong nước như Racing, Trips to the top,… mỗi tháng Ngọc Trinh đều chi mạnh để đưa kênh phân phối của mình xuất ngoại như Hội thảo kênh phân phối nước ngoài ở Úc và Mỹ; Kí kết hợp đồng phân phối độc quyền mỹ phẩm với tập đoàn G-inter tại Busan, Hàn Quốc; Tổ chức hoạt động Team Building cho thành viên KPP tại Singapore; sự kiện TRIPS TO THE TOP tại Malaysia... .
Sự kiện TRIPS TO THE TOP tại Malaysia
Hội thảo Kênh phân phối tại Úc
GHB đã đặt chân đến nước Mỹ
Lễ ký kết hợp tác tại Hàn
Vậy xuất ngoại để làm gì? Xuất ngoại để mở rộng thị trường kinh doanh online với các sản phẩm chất lượng của công ty, mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác kinh tế quốc tế, từ đó tạo được nhiều công ăn việc làm, tăng thu nhập cho nhiều chị em. Xuất ngoại để cho các cộng sự của mình có những chuyến trải nghiệm thú vị nơi đất khách, chăm lo đời sống tinh thần cho “bạn đồng hành” cũng là cách thể hiện cái tài và sự khéo léo của người lãnh đạo, để mối quan hệ giữa các thành viên trở nên gắn kết hơn… Vậy Ngọc Trinh được quá đi chứ, lời quá đi chứ. Cái được và cái lời ở đây không chỉ là lợi nhuận trong kinh doanh mà còn là niềm tin. Niềm tin cho một thương hiệu!
Nhìn thấy những chuyến xuất ngoại dày đặc hàng tháng của Ngọc Trinh và GHB mà ai nấy đều choáng và nể phục. Người đẹp đã đưa hệ thống mình đặt chân lên khắp các quốc gia trên thế giới như Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Úc... để cho bạn bè quốc tế thấy được rằng Việt Nam đã có những con người nhiệt huyết, xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh như Ngọc Trinh.