Da không makeup có thật sự cần tẩy trang?

Theo các chuyên gia làm đẹp, trong môi trường ô nhiễm đáng báo động tại Việt Nam hiện nay, dù bạn không trang điểm thì vẫn nên dùng các sản phẩm tẩy trang. Bởi nó có thể giúp bạn loại bỏ lớp dầu thừa, bã nhờn trên da, ngăn chặn chúng hòa quyện với bụi bẩn, vi khuẩn làm bít tắc lỗ chân lông.

 

Tẩy trang là bước đầu tiên và rất quan trọng trong chu trình skincare. Dù bạn đã chăm da đủ kĩ nhưng không tẩy trang thì làn da cũng dễ bị bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, sạm và xuống sắc trông thấy.

Dù bạn có makeup hay không thì vẫn cần tẩy trang thường xuyên để giúp da luôn sạch sẽ, tránh bít tắc lỗ chân lông gây mụn.

 

Có thể nói, việc sử dụng các sản phẩm tẩy trang, điển hình như dầu tẩy trang sẽ giúp làn da thông thoáng và sạch sẽ hơn. Trong đó, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil được đánh giá là một trong những dòng tẩy trang tốt nhất hiện nay bởi công dụng làm sạch vượt trội nhờ cơ chế “dầu hòa tan dầu”.

Theo Diễn viên Kim Hiền thì Dầu tẩy trang Pure giúp tẩy đi những bụi bẩn, làn da dơ, lớp trang điểm, từ đó giúp da có nuôi dưỡng sự sống hơn. Chính vì thế, cô rất thích và dùng để tẩy trang da thường xuyên kể ra không có makeup.

 

Được biết, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil là sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất dầu Hướng Dương và dầu Hoa Cúc sẽ cung cấp cho da một lượng dầu hợp lý trong quá trình tẩy trang để duy trì sự mềm mại và căng mịn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ thuộc tính chống oxy hóa, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Diễn viên Kim Hiền ưa chuộng Dầu tẩy trang Pure bởi độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang đến cho làn da nhạy cảm. Sau khi tẩy trang sẽ lấy đi khoảng 90% lớp makeup, mascara trên da mặt. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp da thêm mềm mại, căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa, da không bị nhăn.

 

Theo các chuyên gia, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil với khả năng làm sạch hoàn hảo lên đến 99% giúp đánh bật các lớp makeup đậm như mascara, eyeliner, son lì, phấn mắt chống nước,... Chỉ với một lượng nhỏ dầu tẩy trang Pure làn da của bạn được làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông. Đáng chú ý, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil với thành phần thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ, tương thích với tất cả các loại da, từ những làn da nhạy cảm, làn da khó chiều nhất nhờ áp dụng phương pháp làm sạch da double cleansing (sạch sâu 2 lần).

Khi làm sạch da với Dầu tẩy trang Pure, chị em nhất định phải thực hiện đúng cách để đảm bảo hiệu quả làm sạch mà không khiến da lên mụn.

 

Bên cạnh sử dụng Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil thì chị em cũng cần phải sử dụng kem chống nắng để ngăn tác động của ánh nắng mặt trời vì sữa rửa mặt không thể làm sạch lớp kem chống nắng được đâu nhé!

Bình Luận