Diamond White Day & Night “đánh thức” làn da căng mịn, trắng sáng trong từng tế bào

Dưỡng da cầu kì cả năm trời mà vẫn đen sạm, phải làm sao? Dùng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night mỗi ngày sẽ giúp dưỡng trắng da toàn diện từ trong ra ngoài, làn da nhiều khuyết điểm đến mấy cũng được “thay mới” hoàn toàn.

 

Da đen sạm, khô cằn bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: tuổi tác, nội tiết tố, môi trường, ánh nắng mặt trời… Và chẳng ai muốn sở hữu làn da kém sắc như thế phải không nào? Vậy để duy trì làn trắng sáng, căng mịn, mượt mà, đồng thời hỗ trợ ngăn chặn việc tăng sinh các sắc tố melanin gây hại cho da thì Viên dưỡng da Diamond White Day & Night đến từ thương hiệu GHB Corporation của CEO Ngọc Trinh chính là lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ từ 25 ngày sử dụng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night là chị em đã “đánh thức” làn da căng mịn, trắng sáng trong từng tế bào.

 

Viên dưỡng da Diamond White Day mang đến công dụng tăng cường khả năng chống oxy hoá cho da; giúp da sáng mịn từ bên trong, ngăn ngừa sạm da, nám da; cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp hay từ môi trường và giảm nguy cơ các bệnh về da, đặc biệt là ung thư da. Bên cạnh đó, Viên dưỡng da Diamond White Night giúp tăng cường khả năng và tốc độ chuyển hoá, tái tạo làn da từ trong mỗi tế bào, giúp da sáng mịn và trẻ hoá; hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá; giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; hỗ trợ làm đẹp da, làm giảm khô da, nhăn da, giúp da căng mịn; tốt cho làn da, cải thiện thâm sạm, nám, tàn nhang, da sần sùi nhiều khuyết điểm.

Với 100% thành phần từ thiên nhiên quý hiếm, bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night mang đến công dụng vượt trội, giúp dưỡng trắng da toàn diện từ gốc, từ sâu bên trong từng tế bào.

 

Thành phần trong Viên dưỡng da Diamond White Day bổ sung toàn những hoạt chất quý như: Chiết xuất oliu, Chiết xuất sơ ri, Chiết xuất hạt nho là những chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa những phản ứng có hại cho da do gốc tự do gây ra; Chiết xuất nấm men giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm, nám da; Vitamin B2, B3 duy trì làn da khỏe mạnh. Trong khi đó, thành phần Viên dưỡng da Diamond White Night còn có thêm Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da; Chiết xuất yến sào; Chiết xuất nấm men; Đương quy; Hà thủ ô; Nano curcumin và Vitamin B2, B3,… là những dưỡng chất có lợi cho làn da.

Sau khoảng thời gian sử dụng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night thì làn da của diễn viên Lê Phương đã được cải thiện rõ rệt, da sáng hồng, căng bóng hơn xưa. Cô nàng còn cho biết, nếu sau 25 ngày sử dụng không hiệu quả thì GHB Corporation sẽ cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thành phần siêu quý hiếm độc quyền tại Việt Nam đó là “Tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ” giúp phục hồi và trẻ hóa tế bào, giữ ẩm cho da, tăng cường sức khỏe và sức sống; Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi săn chắc của làn da; Tăng cường hệ thống miễn dịch. Đặc biệt, công nghệ tiên tiến Phytocelltec nuôi cấy và chiết tách tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ trong siêu phẩm giữ được trọn vẹn hoạt chất quý và phát huy hết công dụng bảo vệ, tái tạo da cả ngày lẫn đêm.

Chỉ sau 25 ngày sử dụng sản phẩm, ca sĩ Băng Di hào hứng phản hồi: “Cơ chế dưỡng trắng da trong Viên dưỡng da Diamond White Day & Night vô cùng tuyệt vời luôn nha. Sau những chuyến đi rừng, làn da của Di nó không có bị sạm đi, không có bị nám, thậm chí những cái nám ở 2 bên má bị mờ đi và làm cho làn da của Di căng hơn, sáng hơn, mịn hơn rất nhiều. Mọi người có thấy làn da của Di rất là ổn và Di rất thích, rất hài lòng với làn da này”.

“Nữ hoàng phim xưa” Quỳnh Lam nhận được lời khen có cánh cho vẻ đẹp ngày một thăng hạng. Cô nàng chia sẻ: “Để giữ cho mình làn da tươi trẻ, Lam sử dụng đều đặn 2 viên Diamond White Day & Night mỗi ngày. Em này cấp ẩm, giúp làn da căng khỏe, tràn đầy sức sống, mấy cái nếp lão hóa bay sạch”.

 

Tạm biệt làn da “xập xệ” thiếu sức sống, đen sạm và khô ráp để đón chào diện mạo mới rạng rỡ và bừng sáng chỉ sau 25 ngày. Bí kíp đơn giản được gói gọn trong “siêu phẩm” Viên dưỡng da Diamond White Day & Night. Chỉ với 2 viên cho sáng và tối, chị em sẽ nhận thấy làn da trở nên rạng ngời hơn, sáng khỏe hơn mỗi ngày!

Bình Luận