Giữ làn da tươi trẻ nhờ bước rửa mặt làm sạch da đúng cách

Ai cũng muốn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng. Nhìn những gương mặt trẻ trung với làn da hồng hào, căng đầy sức sống thật là quyến rũ. Vậy có cách gì để giữ cho làn da tươi trẻ thật lâu không?

 

Cách thức rửa mặt

Rửa nhẹ nhàng, lấy hết chất bẩn, chất nhờn, tuyệt đối không chà mạnh, chỉ dùng một lần sữa, lượng sữa lấy vừa đủ, không lạm dụng. Tuỳ theo da mặt nhờn ít hay nhiều mà bạn sử dụng sữa rửa mặt 1-2 lần trong ngày. Ngày chỉ nên rửa mặt từ 2-3 lần. Nếu da nhờn quá bạn có thể dùng giấy thấm dầu.

Chị em lưu ý khi muốn làm sạch mỹ phẩm, bụi bẩn trên da thì phải dùng nước tẩy trang để tẩy sạch các mỹ phẩm và bụi bẩn dính trên da mặt trước, sau đó mới dùng sữa để rửa sạch.

 

Cách chọn sữa rửa mặt

Da mỏng, dễ mẫn cảm hoặc da đang bị viêm thì bạn nên sử dụng các sữa rửa mặt làm sạch và làm dịu da, ít gây kích ứng như: physiogel, cetaphil... Nếu da quá mẫn cảm thì bạn chỉ nên rửa mặt ngày 2 lần bằng nước muối hoà loãng.

Nếu da bạn nhờn và có mụn thì nên dùng các sữa để tẩy sạch chất bẩn và chất nhờn, làm thông thoáng lỗ nang lông như panoxyl, teenderm gel... Da bạn không viêm, không mụn, ít mẫn cảm thì nên lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt tuỳ theo tính chất của da, da khô, da nhờn hay da hỗn hợp.

Chị em nếu có điều kiện thì nên gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu hay chuyên da làm đẹp soi da và tư vấn trước khi dùng sữa rửa mặt.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, chị em nên chọn các sữa rửa mặt dạng bọt hay gel có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ để làm sạch da rất an toàn và hiệu quả. Hiện nay, rất nhiều chị em đã tin dùng Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) để làm sạch da từ sâu bên trong.

Gel rửa mặt tế bào gốc Pure mang đến hiệu quả vượt trội hơn cả 1 sản phẩm làm sạch. Với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, sản phẩm giúp làm sạch da từ bên trong, tăng độ đàn hồi, duy trì săn chắc cho da, mang đến làn da tươi trẻ.

 

Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) có thành phần 100% thiên nhiên với chiết xuất từ: Oliu, Rau Diếp Cá, Cây Hàm Ếch, Ngải Lá Kim, Rong Biển Ecklonia nên được đánh giá an toàn, lánh tính khi sử dụng.  Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm; khóa ẩm giúp cho làn da mất nước được mềm mại, khỏe mạnh hơn; giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi và luôn tươi trẻ; se khít lỗ chân lông, thải độc da, ngăn ngừa lão hóa.

Gel rửa mặt duy nhất trên thị trường chứa siêu tinh chất tế bào gốc thực vật với công dụng “3 in 1”: Tẩy trang, làm sạch, chăm sóc da. Sản phẩm có độ pH chuẩn, siêu dịu nhẹ, lành tính, không chứa cồn, hương liệu. Đặc biệt, thành phần từ tế bào gốc giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, không bị khô mốc.

 

Với thành phần siêu tinh chất tế bào gốc thực vật quý được nghiên cứu điều chế công phu và chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào tại Việt Nam, Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) hiện đang là một trong những bí quyết làm đẹp được giới trẻ sử dụng giúp làm sạch, cung cấp dưỡng chất, lấy lại làn da sáng mịn.

Người đẹp Lê Yến chia sẻ: “Hơn 1 tháng kể từ khi có Gel rửa mặt tế bào gốc Pure trong tay thì Yến siêng rửa mặt hẳn luôn đấy mọi người. Mỗi lần rửa mặt xong, cảm thấy thật sự yêu làn da mình, vừa ẩm mịn và đàn hồi, chạm vào như da em bé vậy đấy!”.

Nhiều khách hàng cũng đã để lại những phản hồi tích cực, hiệu quả sau khi dùng Gel rửa mặt tế bào gốc Pure. Nhiều chị em cho hay, da mặt không bị khô, không tiết dầu nhiều, da mướt mịn rất thích.

 

Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc Pure) được xem là sự lựa chọn đúng chuẩn trong chu trình chăm sóc da. Sản phẩm được công ty GHB Corporation của CEO Ngọc Trinh nhập khẩu chính ngạch, độc quyền từ Hàn Quốc.

Bình Luận