Hàng trăm khách hàng tại Anh xếp hàng để tận tay sờ vào sản phẩm của Ngọc Trinh
Trong khi sức nóng hành trình “Trips To The Top 2019” và Đêm hội Racing “Night Of Stars” 2019 chưa có dấu hiệu giảm sút thì tại Anh quốc, thương hiệu làm đẹp GHB Corporation vẫn ra sức phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường dịp cuối năm.
Luôn lan tỏa rộng khắp và sẵn sàng chinh phục nhiều thị trường, nhiều tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước, GHB Corporation vừa qua đã có thêm bước tiến đáng nể trong thị phần khi tổ chức sự kiện “Hội thảo kênh phân phối” thành công tại Anh quốc.
Đại diện kênh phân phối xinh đẹp và tài giỏi của GHB Corporation tại Anh quốc
Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, cùng chất lượng sản phẩm đã được hàng triệu tín đồ tại Hàn Quốc, Úc, Mỹ,.. kiểm chứng, hàng trăm khách hàng tại Anh đã tranh thủ xếp hàng từ rất sớm để tận tay sờ vào sản phẩm và trải nghiệm thương hiệu làm đẹp GHB Corporation của Ngọc Trinh. Từ mỹ phẩm chăm sóc da đến thực phẩm chức năng, hầu như đều được bạn bè Anh quốc tin yêu lựa chọn đến “cháy hàng”.
Thương hiệu GHB Corporation đã đặt chân đến cả Anh quốc
Được biết, sự kiện kênh phân phối diễn ra tại Anh nằm trong khuôn khổ Đêm Đại Nhạc hội London, là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm đặc biệt của kiều bào tại đây. Xuyên suốt hoạt động tại sự kiện, thương hiệu GHB Corporation không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi chuỗi sản phẩm làm đẹp đẳng cấp như: Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung; Pure Night Cream chiết xuất Mộc Qua dưỡng da chuyên sâu; Sữa Chống Nắng bảo vệ làn da tối ưu; Viên uống trắng da Beauty Plus; Siêu Tinh chất Keo Ong Ampoule giúp da căng bóng;... mà thương hiệu của “nữ hoàng” Ngọc Trinh còn tạo nên cảm hứng khởi nghiệp đầy triển vọng cho nhiều phụ nữ nội trợ, mẹ bỉm sữa đang sinh sống và làm việc tại hải ngoại có thể độc lập tài chính, tự chủ bản thân.
Khách hàng đặt mua sản phẩm khiến kênh phân phối “đếm tiền” không xuể
Thành công hơn cả mong đợi, đông đảo khách hàng dùng thử sản phẩm của GHB Corporation đều không kiềm được sự thích thú và tin yêu trước hiệu quả bất ngờ của nhãn hàng mang lại. Nắm bắt được tâm lý và đánh trúng thị hiếu phái đẹp là ngày càng ưa chuộng sử dụng sản phẩm làm đẹp chiết xuất 100% từ thiên nhiên, CEO Ngọc Trinh đã không ngừng phát triển thương hiệu GHB Corporation với nhiều bí quyết làm đẹp tuyệt vời được chị em khắp năm châu tin yêu sử dụng.
Thêm một chiến tích giúp GHB Corporation “nở mày nở mặt”
“Xuất ngoại” chưa bao giờ là hành trình phủ sóng dễ dàng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp đang lựa chọn hướng đi phát triển thị phần kinh doanh online. Bởi đứng trước một thị trường làm đẹp ngập tràn vô số thương hiệu như hiện nay thì rất khó để một doanh nghiệp online đủ sức cạnh tranh lâu dài nếu không đủ thực lực, uy tín và chất lượng thương hiệu. Nhưng điều đó không có nghĩa là không doanh nghiệp nào đủ sức vươn ra biển lớn.
Cùng chờ đợi hành trình tiếp theo của CEO Ngọc Trinh GHB Corporation trong năm 2020 nhé!
Cùng với hệ thống phân phối phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành và trên 25 quốc gia, hành trình khẳng định tên tuổi của GHB Corporation đã và đang cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ và thành công của thương hiệu Việt. Bên cạnh đó là cơ hội khởi nghiệp mới mẻ, trao đến hàng triệu phái đẹp cơ hội hiện thực hóa ước mơ và đam mê kinh doanh, khát khao tạo dựng tự do tài chính.