Khám phá thành phần và công nghệ đặc biệt trong Viên dưỡng da Diamond White Day & Night

Với 100% thành phần từ thiên nhiên quý hiếm, kết hợp cùng công nghệ đặc biệt chiết tách tế bào gốc từ Thụy Sỹ, bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night của thương hiệu GHB Corporation mang đến công dụng vượt trội, giúp dưỡng trắng da bên trong từng tế bào.

 

Viên dưỡng da Diamond White Day & Night đã được đội ngũ chuyên gia của GHB Corporation dày công nghiên cứu và cải tiến công thức với tính năng được cải tiến vượt trội và tách biệt thành 2 sản phẩm dùng cho ban ngày và ban đêm. Bộ đôi sản phẩm hoạt động thành 2 cơ chế khác nhau hỗ trợ cho quá trình trẻ hóa và phục hồi da được nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.

 

Thành phần trong Viên dưỡng da Diamond White Day bổ sung toàn những hoạt chất quý như: chiết xuất oliu, chiết xuất sơ ri, chiết xuất hạt nho là những chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa những phản ứng có hại cho da do gốc tự do gây ra. Chiết xuất nấm men giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm, nám da; Vitamin B2, B3 duy trì làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm mang đến công dụng tăng cường khả năng chống oxy hoá cho da; giúp da sáng mịn từ bên trong, ngăn ngừa sạm da, nám da; cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp hay từ môi trường và giảm nguy cơ các bệnh về da, đặc biệt là ung thư da.

 

Thành phần Viên dưỡng da Diamond White Night còn có thêm collagen giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da, chiết xuất yến sào, chiết xuất nấm men, đương quy, hà thủ ô, nano curcumin và vitamin B2, B3,…  là những dưỡng chất có lợi cho làn da.

Sản phẩm giúp tăng cường khả năng và tốc độ chuyển hoá, tái tạo làn da từ trong mỗi tế bào, giúp da sáng mịn và trẻ hoá; hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá; giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; hỗ trợ làm đẹp da, làm giảm khô da, nhăn da, giúp da căng mịn; tốt cho làn da, cải thiện thâm sạm, nám, tàn nhang, da sần sùi nhiều khuyết điểm.

 

Ngoài những thành phần quý hiếm kể trên, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White Day & Night còn bổ sung thành phần siêu quý hiếm độc quyền tại Việt Nam đó là “Tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ”. Đây là giống táo đắt đỏ có nguồn gốc quý hiếm đến từ Thụy Sĩ, nổi tiếng với khả năng giữ được độ tươi nguyên (lên đến 9 tháng) mà không cần dùng chất bảo quản. Công dụng của Tế bào gốc từ Táo Thụy Sĩ vô cùng lớn, giúp phục hồi và trẻ hóa tế bào, giữ ẩm cho da, tăng cường sức khỏe và sức sống; Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi săn chắc của làn da; Tăng cường hệ thống miễn dịch.

Siêu phẩm Diamond White Day & Night là sản phẩm đầu tiên trên thế giới về đường uống được bổ sung nguyên liệu vô cùng quý hiếm đó chính là tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ, độc quyền tại Việt Nam.

 

Đặc biệt, công nghệ tiên tiến Phytocelltec nuôi cấy và chiết tách tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ trong siêu phẩm Diamond White Day & Night giữ được trọn vẹn hoạt chất quý và phát huy hết công dụng. PhytoCelltec là tên của một công nghệ sinh học được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Mibelle Biochemistry Group của Thụy Sĩ. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế của tế bào gốc táo có nguồn gốc từ “Uttwiler Spätlauber”, một giống táo quý hiếm của Thụy Sĩ.

Nhờ ứng dụng công nghệ Phytocelltec, tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ đã được tạo ra, tối ưu hóa công dụng của thành phần quý hiếm này. Sự khan hiếm từ nguồn nguyên liệu cùng yêu cầu cao về công nghệ khiến cho Tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ là một trong những thành phần đắt bậc nhật hiện nay.

Từ bảng “thành phần vàng trong làng dưỡng da” cùng “công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới”, Viên dưỡng da Diamond White Day & Night giúp chị em thay mới làn da sáng bừng sức sống từ sau 25 ngày sử dụng. Đây cũng là lời tuyên bố chắc nịch “Cam kết hoàn tiền cho khách hàng sử dụng sản phẩm nếu sau 25 ngày sử dụng không cải thiện”của công ty GHB của CEO Ngọc Trinh nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng.

Nói được làm được, CEO Ngọc Trinh đã và đang dưỡng trắng da mỗi ngày cùng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night.

Đáng nói, Hoa hậu Hương Giang vẫn không quên tranh thủ dưỡng da trắng sáng cùng bộ đôi siêu phẩm ngay trong MV “Em buông” vừa ra mắt.

Dù bận rộn với các dự án phim, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc da. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng vẫn vẫn luôn nổi bật và tỏa sáng với làn da không tì vết. Và bí kíp giúp cô luôn tự tin khoe làn da trắng mướt chính là bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night. Chưa dừng lại ở đó, Trương Quỳnh Anh còn tranh thủ “chốt đơn” luôn 3 hộp vì sợ cháy hàng.

 

Có thể nói, dù mới được ra mắt nhưng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night đã tạo được “cơn sốt” lớn đối với các tín đồ làm đẹp. Chị em không nên bỏ qua bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night để “kiến tạo làn da kim cương” trắng sáng tận sâu trong từng tế bào nhé!

Bình Luận