Lý do bà xã Trấn Thành được chọn là Đại sứ “siêu phẩm” Pure đến từ Hàn Quốc
Đại sứ thương hiệu chính là bộ mặt của thương hiệu đó, vì vậy việc lựa chọn đại sứ cho thương hiệu mình là một điều vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cảm nhận của khách hàng. Vậy đâu là lý do khiến bà xã Trấn Thành được Ngọc Trinh tin tưởng chọn làm Đại sứ “siêu phẩm” Pure đến từ Hàn Quốc.
Tại sao công ty GHB Corporation lại quyết định lựa chọn ca sĩ Hari Won làm Đại sứ thương hiệu Pure? Cùng chúng tôi giải mã điều thú vị này nhé!
CEO Ngọc Trinh trao danh vị “Đại sứ thương hiệu” đến nữ ca sĩ Hari Won tại sự kiện ra mắt
Một doanh nghiệp khi muốn tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho một sản phẩm nào đó, thông thường họ có nhiều cách để quảng bá như chạy quảng cáo trên truyền hình, các kênh mạng xã hội, thực hiện các chiến dịch khuyến mại… và đặc biệt là lựa chọn Gương mặt đại sứ thương hiệu. Nắm bắt xu thế và không nằm ngoài quy luật ấy, CEO Ngọc Trinh và công ty GHB đã chọn cách tìm kiếm một gương mặt đại diện cho nhãn hàng dựa trên sự hiểu biết, trải nghiệm thực tế sản phẩm của chính đại sứ đó. Có như vậy, niềm tin sẽ rút ngắn con đường đi đến trái tim của khách hàng.
CEO Ngọc Trinh chia sẻ về lý do lựa chọn đại sứ cho thương hiệu Pure
Việc lựa chọn một gương mặt đại diện hội đủ các yếu tố sẽ giúp cho sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, điều đó chiếm đến 80% sự thành công của chiến dịch quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, làm sao chọn được đại sứ thương hiệu phù hợp không phải là một việc đơn giản.
Khi trở thành đại sứ thương hiệu, bạn chính là người đại diện về phương diện tiếp thị của công ty; là người sẽ phát ngôn những thông điệp mà nhãn hàng, doanh nghiệp muốn gửi gắm đến người dùng. Nếu một đại sứ thương hiệu gây dựng lòng tin của người hâm mộ với mình, thì chắc chắn sản phẩm được người đó làm đại sứ thương hiệu cũng sẽ được khách hàng tin tưởng hơn.
Với tầm quan trọng ấy và mong muốn tìm kiếm một người có thể đủ sức lan tỏa những giá trị làm đẹp của công ty nói chung và với sản phẩm Pure nói riêng, CEO Ngọc Trinh quyết định tổ chức bình chọn gương mặt Đại sứ thương hiệu.
Nữ đại sứ chia sẻ cảm xúc khi được giao trọng trách lan tỏa cảm hứng làm đẹp đến hàng triệu phụ nữ
Hội đủ 3 tiêu chí: Là 1 khách hàng có làn da căng mịn màng, bóng khỏe, căng tràn sức sống, trẻ hóa nhờ sử dụng bộ sản phẩm mang thương hiệu Pure; Cho thấy hiệu quả khi sử dụng chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure; Là nhân vật có khả năng truyền cảm hứng đặc biệt giúp phái đẹp thấy được giá trị trong việc chăm da từ những sản phẩm xuất xứ hoàn toàn tự nhiên; cho nên bà xã Trấn Thành đã trở thành gương mặt Đại sứ tiếp theo của “ngôi nhà chung” GHB với siêu phẩm Pure.
Từng bước chạm đến trái tim người hâm mộ từ vai trò ca sĩ cho đến diễn viên rồi MC, Hari Won dần trở thành gương mặt đại chúng có sức ảnh hưởng đến người hâm mộ. Ở mỗi lĩnh vực, người đẹp đều để lại những thành tựu trong từng sản phẩm âm nhạc, hay trong từng vai diễn. Đặc biệt, ngay sau khi kết đôi cùng nam diễn viên, MC đình đám Trấn Thành, cuộc sống và sự nghiệp của nữ ca sĩ – diễn viên càng thăng hạng.
Tài năng, xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên “ông chồng quốc dân”, Hari Won càng khiến nhiều người phải ganh tị và mơ ước.
Hari Won đang có cuộc sống viên mãn cùng ông xã Trấn Thành
Hi vọng, với sự ảnh hưởng của mình, Hari Won có thể đại diện cho thương hiệu nói riêng và những người yêu cái đẹp nói chung lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng bất tận trên hành trình nuông chìu bản thân, cơ thể, để phụ nữ ngày càng xinh đẹp trong mắt đối phương.
Sự kiện “RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PURE” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019 - Đường tới đỉnh vinh quang 2019” - khu vực phía Nam diễn ra thành công và quy tụ dàn khách mời khủng: Ca sĩ Thanh Hà; Ca sĩ Hồ Ngọc Hà; Ca sĩ Bảo Anh; Diễn viên Anh Đức; Diễn viên Lâm Vỹ Dạ; nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên; Diễn viên – CEO Mli Việt Nam Phan Minh Huyền; MC Thái Dũng…..
Tiếp nối chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hành trình “TRIPS TO THE TOP 2019” sẽ diễn ra tại Singapore - Malaysia từ ngày 19/12 - 23/12. Kết thúc năm 2019, sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.