Những cách tăng cường collagen giúp cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Ngủ đủ giấc, tập luyện, nạp vitamin C, chế độ ăn uống bổ sung collagen, che chắn da khi ra nắng, dùng mỹ phẩm... góp phần bảo toàn cấu trúc collagen cũ và hỗ trợ cơ thể sản sinh thêm collagen mới là những bí quyết đến từ các chuyên gia làm đẹp.

Ngủ đủ giấc

Ngủ sớm, ngủ đủ giấc là điều kiện quan trọng để làn da tái tạo, tự chữa lành tổn thương. Trong khi ngủ, lưu lượng máu trên da tăng lên, giúp tái tạo collagen và sửa chữa các tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím, làm giảm nếp nhăn và đốm thâm.

Tập luyện

Collagen được thúc đẩy sản xuất nhiều hơn sau quá trình tập luyện. Cơ bắp phát triển, gân khỏe hơn cũng giúp tăng mật độ sợi collagen, nhờ đó da thêm săn chắc. Việc tập luyện cũng giúp máu lưu thông tốt hơn nhờ đó làn da nhận được nhiều dưỡng chất, thêm hồng hào, tươi tắn.

Tích cực vận động giúp máu được lưu thông, làn da cũng nhận được nhiều lợi ích.

Sử dụng retinoids

Thêm dẫn xuất của vitamin A (retinol, retinoid) vào chu trình chăm sóc da giúp trung hòa các gốc tự do, hạn chế tổn thương đến tế bào collagen. Hoạt chất này cũng có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh thêm nhiều collagen mới.

Chống nắng

Tia UV là một trong những tác nhân làm tổn thương, đứt gãy cấu trúc collagen, khiến da nhanh sạm nám, chảy xệ, nếp nhăn. Vì vậy, cần hình thành thói quen dùng kem chống nắng, che chắn da khi ra đường... để hạn chế tác hại của tia UV lên da.

Kết hợp dưỡng da từ bên ngoài giúp bảo tồn và kích thích cơ thể sản sinh collagen.

Bổ sung vitamin C

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, nhờ đó các tế bào tổn thương nhanh lành, tăng tốc độ tái tạo. Vitamin C cũng giúp cải thiện tác hại của tia UV lên da, đồng thời tăng cường khả năng tổng hợp, dung nạp collagen.

Bổ sung thực phẩm giàu collagen, vitamin C, chất béo tốt... cũng góp phần tăng sinh collagen.

Bổ sung collagen qua chế độ ăn uống

Càng có tuổi, quá trình sản sinh, tổng hợp collagen của cơ thể càng có xu hướng giảm. Để hỗ trợ cơ thể, chị em nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như cá hồi, quả bơ, cà rốt... hoặc các loại thực phẩm chức năng như bột collagen, thạch collagen trực tiếp vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Chị em có thể nạp đầy dưỡng chất cho da với Thạch Collagen Placenta Jelly đến từ Nhật Bản do thương hiệu GHB Corporation phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm giúp bổ sung trực tiếp lượng collagen cần thiết vào cơ thể, phục hồi những tổn thương da bên trong, cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp làn da.

Thạch Collagen Placenta Jelly được kết hợp từ các thành phần như: Collagen từ cá, Bột sữa dừa, nhau thai heo, mật ong, thực vật lên men, Coenzyme Q10, Axit Hyaluronic, Vitamin C với công nghệ chiết xuất hiện đại. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ giảm nám, sạm, nhăn da còn giúp làm đẹp da. Đặc biệt, collagen cá thủy phân với kích thước siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn gấp 10 - 20 lần so với collagen thông thường.

Thạch Collagen Placenta Jelly hiện được biết đến là một trong những bí quyết bổ sung dưỡng chất collagen quý giá, giúp “xóa mờ” dấu vết thời gian trên da, “đánh thức” làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, cấp ẩm sâu tận gốc cho làn da, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Chính vì thế, sản phẩm đã và đang được người mẫu Ngọc Trinh ưa chuộng và là thức ăn bổ sung collagen không thể thiếu của người đẹp mỗi ngày.

Theo nhiều trải nghiệm của khách hàng, Thạch Collagen Placenta Jelly với những tác dụng ưu việt cho làn da sẽ phù hợp cho tất cả những người trưởng thành muốn cải thiện và làm đẹp làn da. Do đó, sản phẩm rất tốt cho người có nhược điểm về da: da khô, nám, chảy sệ và bị lão hóa da. Không chỉ thế, sản phẩm còn được đóng thành những gói nhỏ, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu, rất tiện lợi cho những người bận rộn.

Thạch Collagen Placenta Jelly được xem là siêu phẩm dưỡng da vạn người mê, hiện đang được phái đẹp tin dùng.

Là một người luôn quan tâm và đầu tư cho làn da, cô nàng Trúc Phương đã sử dụng Thạch Collagen Placenta Jelly sáng và tối mỗi ngày để sở hữu một làn da căng bóng, tươi trẻ, mịn màng.

Là những quý cô yêu chiều bản thân và thích làm đẹp, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cách bổ sung thạch collagen làm đẹp da từ sâu bên trong. Chị em muốn da khỏe đẹp bền lâu thì đừng quên sử dụng Thạch Collagen Placenta Jelly mỗi ngày nhé!

Bình Luận