Những thức uống từ tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp da

Theo thời gian, làn da dần xuất hiện những vấn đề như tàn nhang, thâm sạm hay lão hóa. Chính vì thế, việc chăm sóc và lựa chọn những sản phẩm có lợi là rất quan trọng. Dưới đây là những loại đồ uống giúp da tươi trẻ và rất tốt cho sức khỏe.

Nước dừa tươi

Nước dừa có chứa cytokinin, giúp chống lại sự lão hóa của da. Uống nước dừa cũng giúp da tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa chảy xệ. Ngoài ra, uống nước dừa hàng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu giúp da được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng và mệt mỏi.

Nước ép cà rốt‏

‏Cà rốt chứa hàm lượng vitamin A và beta – carotene dồi dào. Nó không chỉ giúp tăng sức đề kháng cho da, mà còn có thể ức chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn. Bên cạnh đó, các dưỡng chất và vitamin trong cà rốt còn có tính oxy hóa mạnh giúp kích thích sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa.

Nước ép bưởi‏

‏Bưởi chứa nhiều vitamin C có tác dụng loại bỏ sắc tố trên da. Bên cạnh đó, vitamin C cũng có vai trò quan trọng đối với sự hình thành collagen. Nhờ vậy, uống nước ép bưởi thường xuyên sẽ giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.‏ Mặt khác, bưởi rất giàu chất xơ và nước, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp da thông thoáng không tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây bóng dầu và bít tắc lỗ chân lông.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là một thức uống rất tốt, giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Đồng thời đây cũng là đồ uống có tác dụng cải thiện sắc tố, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, dưỡng da khỏe mạnh và mịn màng. Bởi trong sữa đậu nành rất giàu axít amin, vitamin A, E, PP, B12... và đặc biệt là isoflavone.

Hỗn hợp nghệ Nano Curcumin, sữa ong chúa và mật ong

Đều là những kháng sinh tự nhiên có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa rất tốt, hỗn hợp nghệ Nano Curcumin, sữa ong chúa và mật ong khi kết hợp lại với nhau mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Hỗn hợp giúp làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

Chị em có thể kết hợp theo tỉ lệ cân đối thành phần nghệ Nano Curcumin, sữa ong chúa và mật ong vào nước ấm và uống trực tiếp để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mỗi ngày. Bên cạnh đó, cả 3 thành phần tự nhiên này đều có mặt trong thức uống Mỹ nhân Hoàng cung đến từ thương hiệu GHB Corporation nên chị em cũng có thể tham khảo sử dụng để giúp duy trì sức khỏe và nhan sắc bền vững, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa.

Mỹ nhân Hoàng cung chứa thành phần Nano Curcumin tự nhiên, Tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền và Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh chính là thức uống giúp dưỡng da, hồi sinh sắc xuân cho chị em phái đẹp.

Ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin.

Ngoài uống trực tiếp Mỹ nhân Hoàng cung bằng nước ấm hay bỏ đá lạnh, chị em cũng có thể bôi trực tiếp tinh chất như mặt nạ dưỡng da để đạt hiệu quả tốt nhất.

Rất nhiều chị em đã lấy lại làn da sáng mịn, khỏe đẹp từ trong ra ngoài như sử dụng Mỹ nhân Hoàng cung mỗi ngày.

Nếu như chị em đang tìm kiếm thức uống từ tự nhiên đảm bảo 3 yếu tố “an toàn, bổ dưỡng, thơm ngon” để tăng cường sức đề kháng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp da thì đừng bỏ qua sản phẩm Mỹ nhân Hoàng cung này nhé!

Bình Luận