Sau tuổi 30, chị em nên bổ sung những chất và thực phẩm chống lão hóa này

Hầu như chị em nghĩ sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài da để chăm sóc da là đủ. Tuy nhiên, sau tuổi 30, chị em cần bổ sung những chất và thực phẩm chống lão hóa từ thiên nhiên để có làn da khỏe đẹp từ bên trong.

 

Vitamin C

Vitamin C được tìm thấy trong các lớp biểu bì của da. Nhưng tuổi càng cao, hàm lượng vitamin C càng giảm đi nhiều. Bổ sung vitamin C thường xuyên giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, chống lão hóa hiệu quả, nâng hiệu quả của kem chống nắng, giúp chống lại tia cực tím và giảm tổn thương trên da.

Chúng ta có thể bổ sung vitamin C rất dễ dàng từ các thức ăn tự nhiên như cam, ổi, bưởi, các loại rau như súp lơ, cải bó xôi...

 

Collagen

‏Collagen nổi tiếng là có công dụng ngăn chặn lão hóa, giúp duy trì cấu trúc của da, tóc, móng. Theo thời gian, lượng collagen ngày càng được sản xuất ít dần trong cơ thể, điều này dẫn đến việc lão hóa: nếp nhăn, đồi mồi, chân chim, sạm nám, khô da.

Chị em có thể bổ sung collagen qua chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc các sản phẩm collagen chuyên dụng giúp da ẩm mượt, săn chắc, đàn hồi hơn.

 

Coenzyme Q10

Cơ thể sản xuất Coenzyme Q10 một cách tự nhiên giúp tạo ra năng lượng trong tế bào, nhưng việc sản xuất có xu hướng giảm dần theo tuổi tác. ‏Khi già đi, bổ sung chất này sẽ cải thiện nhiều vấn đề màng tuổi già mang lại. 

Bổ sung Coenzyme Q10 thông qua các thực phẩm như: nội tạng động vật, cá thu, cá hồi, thịt bò, thịt gà, thịt lợn, đậu nành, các loại hạt, các loại quả...

 

EGCG 

EGCG có trong trà xanh, là một hợp chất polyphenol có công dụng mang lại nhiều lợi ích trong sức khỏe. Sử dụng EGCG có thể làm giảm nguy cơ các bệnh như ung thư và bệnh tim. Hơn hết, EGCG còn có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm sự gia tăng sắc tố da bị gây ra bởi tia cực tím.

Chị em có thể bổ sung EGCG trong các bữa ăn, uống trà xanh trực tiếp giúp thư giãn đầu óc, hoặc bổ sung qua các chiết xuất cô đặc từ trà xanh cũng rất hiệu quả.

 

Curcumin

Curcumin được nghiên cứu là chất có thể kích hoạt một số protein có tác dụng làm trì hoãn đi tế bào đang dần bị lão hóa. Curcumin có nhiều trong nghệ, được chứng minh là có tác dụng chống ôxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Tế bào bị lão hóa xảy ra khi các tế bào trong da ngừng phân chia. Theo năm tháng khi chúng ta già đi, quá trình lão hóa diễn ra nhanh vì các tế bào bạch cầu tích tụ và thậm chí tiến triển bệnh.

Curcumin có nhiều trong nghệ. Chúng ta có thể sử dụng tinh bột nghệ hoặc nấu nghệ với các món ăn hàng ngày.

 

Được biết, hoạt chất Nano Curcumin là một trong những thành phần quan trọng có trong thức uống Mỹ nhân Hoàng cung đến từ thương hiệu GHB Corporation giúp duy trì sức khỏe và nhan sắc bền vững, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa.

Không chỉ chứa thành phần Nano Curcumin tự nhiên, Mỹ nhân Hoàng cung còn chứa Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh và tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền mang đến công dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa.

 

Ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin...

Mỹ nhân Hoàng cung được xem là giải pháp ngăn chặn lão hóa da từ trong ra ngoài, giúp phục hồi làn da hư tổn do sạm nám, tàn nhang, thâm mụn,…

 

Sở hữu 3 vòng đạt chuẩn cùng làn da trắng mịn, không tỳ vết, Ngọc Trinh luôn tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện. Mỹ nhân tiết lộ, để sở hữu làn da “vạn người mê” như hiện tại, cô phải dành rất nhiều thời gian chăm sóc da từ bên ngoài cũng như sử dụng các sản phẩm chứa những hoạt chất chống lão hóa như Mỹ nhân Hoàng cùng từ bên trong.

Mỹ nhân Hoàng cung chính là thức uống hàng ngày giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, rất nhiều mỹ nhân Việt cũng đã ưa chuộng thức uống Mỹ nhân Hoàng cung để chống lão hóa, giúp sức khỏe và nhan sắc “thăng hạng” mỗi ngày.

 

Tóm lại, dù là thiếu nữ đôi mươi hay quý cô tuổi tứ tuần, chị em cũng cần lựa chọn những liệu pháp phù hợp và bắt đầu ngay việc chăm sóc da để có thể sở hữu làn da mịn màng và khỏe đẹp nhất. Và thức uống Mỹ nhân Hoàng cung chính là bí quyết giúp chị em ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa, để có làn da khỏe đẹp từ bên trong!

Bình Luận