Tăng cường đề kháng, khỏe đẹp tự nhiên từ những gia vị quen thuộc tại nhà

Không phải ai cũng biết một số loại gia vị quen thuộc được sử dụng hằng ngày lại có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như giúp làm đẹp da hiệu quả.

 

Tỏi

Tỏi có chứa nhiều i-ốt và tinh dầu (giàu glycogen và chất kháng sinh allicin, fitonxit có công dụng diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm). Ngoài ra, tỏi còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, D, PP, hydrat cacbon, polisaccarit, inulin, fitoxterin và các khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể như i-ốt, canxi, phốt pho, magie, các nguyên tố vi lượng.

Tỏi có tác dụng hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như cúm, phong hàn. Tỏi có vị cay, tính ấm, có tác dụng trong tiêu hóa, hô hấp, giải độc, long đờm, lợi niệu...

 

Ớt

Ớt có chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao. Đây là hai chất vô cùng quan trọng với cơ thể, chúng giúp cơ thể có thể kháng lại các loại vi khuẩn gây hại, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh và chức năng kháng viêm.

Ớt có vị cay nhưng lại chứa hàm lượng các chất có năng kháng khuẩn cao.

 

Gừng

Gừng có khả có khả năng kháng khuẩn cao, mật ong có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, làm dịu cổ họng và bồi bổ cơ thể. Chính vì thế, trà gừng mật ong có tác dụng tăng sức đề kháng và ngừa một số bệnh trong mùa đông, cải thiện lưu thông máu, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp chữa các khó chịu ở đường hô hấp...

Gừng từ lâu được biết tới là loại gia vị có tác dụng chữa bệnh tốt trong các trường hợp cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, đau nhức đầu, nôn, kích thích tiêu hóa, giải độc từ cua cá, các loại thịt (trừ thịt lợn) khi ăn vào cơ thể.

 

Nghệ

Nghệ có tính kháng viêm cao nên thường được dùng để chữa lành các vết thương bị trầy xước hoặc chảy máu. Hàm lượng curcumin cao có trong nghệ còn có tác dụng ngừa cảm cúm. Đối với những người bệnh dạ dày thì không cần đến thuốc tây y, nghệ vẫn có thể chữa khỏi rất hiệu quả.

Bạn có thể uống nghệ với mật ong vào để làm cơ thể thêm khỏe mạnh, sức đề kháng cao, ngăn ngừa một số bệnh thông thường.

 

Mật ong, sữa ong chúa

Mật ong và sữa ong chúa được xem là nguyên liệu tự nhiên quý giá. Trong mật ong và sữa ong chúa chứa nhiều khoáng chất tự nhiên và vitamin giúp cung cấp năng lượng dồi dào, tăng cường sức đề kháng, chống viêm, kháng khuẩn cực tốt và có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Mật ong và sữa ong chúa giúp tăng hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm loét - trào ngược dạ dày, làm lành vết thương, phục hồi da, chống oxy hóa, lão hóa,..

 

Như vậy, những loại nguyên liệu từ tự nhiên có trong gian bếp như tỏi, ớt, gừng, nghệ, mật ong, sữa ong chúa vừa làm gia vị vừa có thể sử dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cực tốt. Đặc biệt, với riêng thành phần nghệ, mật ong, sữa ong chúa thì chúng ta có thể dễ dàng kết hợp thành một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe và làn da.

Được biết, Mỹ nhân Hoàng cung đến từ thương hiệu GHB Corporation chứa thành phần Nano Curcumin tự nhiên, Tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền và Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh chính là thức uống giúp dưỡng da, hồi sinh sắc xuân cho chị em phái đẹp.

 

Ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin.

Mỹ nhân Hoàng cung được xem là một thức uống bổ dưỡng giúp tăng cường đề kháng khỏe, da sáng đẹp từ trong ra ngoài.

Cách sử dụng Mỹ nhân Hoàng cung để đạt hiệu quả tốt nhất. Chị em có thể pha uống trực tiếp với nước ấm hay lạnh hoặc có thể dùng làm mặt nạ đắp trực tiếp lên da mặt.

Bí kíp khỏe đẹp của ca sĩ Bảo Thy chính là uống Mỹ nhân Hoàng cung mỗi ngày. Mẹ bỉm đã để lại những phản hồi tích cực dành cho sản phẩm như: “Từ lúc uống Mỹ nhân thì da đẹp hơn”, “Vị ngon không hề khó uống”, “Sau sinh uống Mỹ nhân tốt nè”…

Hiện nay, rất nhiều chị em đã xóa tan tình trạng nám da lấy lại làn da sáng mịn, khỏe đẹp nhờ uống Mỹ nhân Hoàng cung. Chị em dùng là mê, thơm ngon, bổ dưỡng, đẹp từ trong ra ngoài luôn đấy.

 

Việc tìm kiếm một thức uống bổ dưỡng và thơm ngon để nâng cao sức đề kháng, lại càng khỏe đẹp cho cả gia đình luôn được quan tâm hàng đầu. Mỹ nhân Hoàng cung chính là giải pháp an toàn và hiệu quả dành cho bạn!

Bình Luận