Thói quen dưỡng da buổi sáng giúp sở hữu làn da khỏe đẹp

Chăm sóc da buổi sáng là một phần thiết yếu để có một làn da khỏe đẹp. Bạn hãy bắt đầu ngay từ hôm nay với những thói quen làm đẹp đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

 

Hầu hết mọi người đều mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng. Thay vì sử dụng các sản phẩm hóa học quá nhiều, có nhiều cách tự nhiên để có được làn da sáng tự nhiên mà bạn có thể tham khảo. Trang Healthshots mang đến cho bạn 3 thói quen buổi sáng để sở hữu làn da tươi sáng.

 

Bắt đầu ngày mới với một túi nước đá

Xoa đá theo chuyển động tròn khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng. Có một thực tế là chườm lạnh có thể làm giảm sưng tấy. Vì vậy, dùng nước đá, túi đá hoặc thìa đông lạnh xoa lên mặt và mắt vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mát bằng cách loại bỏ bọng mắt dưới mắt và tất cả các vùng khác trên khuôn mặt.

Chườm đá lên mặt vào buổi sáng giúp da sáng hơn.

 

Đổ mồ hôi cũng là cách làm sạch da mặt

Đổ mồ hôi sẽ làm sạch da mặt của bạn. Do đó, bạn hãy chạy bộ trong công viên gần nhà hoặc tập luyện nhanh tại phòng tập thể dục vào buổi sáng. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát và một làn da tuyệt vời vào ngày mới.

Và sau bước rửa mặt, bạn sẽ có một làn da sáng.

 

Đừng quên thoa kem chống nắng

Thoa kem chống nắng mỗi khi bước ra khỏi nhà là điều vô cùng cần thiết. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi tất cả các loại tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng.

Dù trời nắng hay không, tia UV vẫn gây ảnh hưởng tới làn da. Hãy tập thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da tốt nhất.

 

Bạn cũng cần hiểu làn da của mình để lựa chọn kem chống nắng phù hợp. Đầu tiên, việc xác định loại da (da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp…) là điều rất quan trọng. Trong trường hợp sở hữu da thường hoặc da khô, bạn nên chú ý chọn các sản phẩm có chức năng cấp ẩm. Trong trường hợp da dầu hoặc da hỗn hợp, bạn nên ưu tiên các sản phẩm dạng sữa, có khả năng kiểm soát dầu và dễ dàng thẩm thấu, không gây bết dính trên da.

Với kết cấu nhẹ tênh và thẩm thấu nhanh trên da, Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Sunblock mang lại lớp finish mỏng mịn tự nhiên và khô thoáng suốt cả ngày dài. Đặc biệt, chỉ số SPF50+ sẽ giúp làn da kháng tia UV tối đa.

 

Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Sunblock với chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên như: cam thảo, rau má, rau sam... nên an toàn, lành tính cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm không chỉ có công dụng nổi bật trong việc bảo vệ da, chống lại tia UVA/UVB, còn có tác dụng kiềm dầu hiệu quả, giúp da luôn được trẻ hóa và trắng sáng mịn màng.

Cùng MC Kỳ Duyên bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại với Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Sunblock có chỉ số SPF 50+ PA+++ (tỷ lệ chống tia UVB là 98%, thời gian tác dụng khi sử dụng trên da là 500 phút và có thể chống lại 90% tia UVA). Chỉ cần thêm một lớp chống nắng mỗi ngày, làn da của bạn sẽ tươi trong nắng, sáng bật tone rạng ngời hơn.

 

Khi sử dụng trực tiếp sản phẩm, tín đồ mê làm đẹp sẽ hoàn toàn bị Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Sunblock thuyết phục bởi khả năng thấm mịn siêu nhanh trong 2 giây và tuyệt đối không gây bóng nhờn với dạng sữa dễ thấm hút. Vừa chống nắng tối ưu, vừa chăm dưỡng đầy đủ cho da, sản phẩm được nhiều tín đồ săn đón và là bí quyết giúp phái đẹp tránh xa mọi tác động không tốt từ ánh nắng mặt trời.

Nhiều khách hàng cho hay, dùng em này da được nâng tông siêu đẹp, nhẹ tênh và được bảo vệ toàn diện trước tác hại của tia UV. Do đó, nếu bạn đang tìm một loại chống nắng mỏng nhẹ, khô thoáng, không bí da, không nhờn rít thì nhất định phải thử ngay em Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Sunblock này nhé!

 

Trên đây là những thói quen tuyệt vời đã được kiểm chứng và hiệu quả cho làm da. Chị em hãy áp dụng 3 thói quen này và biến chúng thành thói quen buổi sáng của mình để có một làn da tươi sáng, khỏe đẹp nhé!

Bình Luận