Thức uống thải sạch đường tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe và nhan sắc rất tốt

Thói quen uống nước sau khi ngủ dậy có thể “làm sạch” đường tiêu hóa, chống táo bón, ngừa bệnh tim mạch rất hiệu quả. Ngoài nước lọc, những thức uống dưới đây cũng giúp thanh lọc ruột, bảo vệ sức khỏe, nhan sắc rất tốt.

Nước ấm hạt chia

Mỗi buổi sáng, bạn có thể chào ngày mới bằng một cốc nước ấm hạt chia. Khi được tiêu thụ vào trong cơ thể, hạt chia sẽ hình thành một chất giống gelatin trong dạ dày, chúng hoạt động như một prebiotic hỗ trợ sự phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Các nhà nghiên cứu người Mỹ thuộc Đại học Illinois và Đại học Minnesota cho thấy hạt chia là một nguồn chất xơ rất dồi dào.

Trà xanh

Một trong những loại trà tốt nhất cho sức khỏe đường ruột (và được nghiên cứu rộng rãi nhất) là trà xanh matcha. Nó có chứa hàm lượng cao polyphenol được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG). Ngoài ra trà đen, trà hoa cúc, trà húng quế, trà nghệ và gừng cũng rất tốt cho sức khỏe của đường ruột. Chuyên gia cho hay, các hợp chất trong những loại trà này tương tác với hệ vi sinh vật đường ruột để tạo ra vi khuẩn có lợi, giúp ruột khỏe hơn.

Chuyên gia dinh dưỡng Marie Ruggles, tác giả của cuốn sách “Optimize Your Immune” cho biết: “Hầu hết mọi người không nghĩ đến các loại trà, nhưng đây là một cách rất đơn giản để làm sạch ruột”.

Trà Kombocha

Probiotic là 1 hệ vi sinh có lợi cho cơ thể của chúng ta, đặc biệt chúng lại có rất nhiều trong trà Kombucha. Ngoài ra, trà Kombucha còn đem lại tác dụng rõ rệt trên đường tiêu hoá, hấp thu và chuyển hoá thức ăn. Nó rất hiệu quả đối với người phải ngồi nhiều, có khả năng nhuận tràng, giảm sự ứ đọng của các chất độc và thấy rõ nhất là giảm tình trạng táo bón ở trẻ em.

Trà Kombucha không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được săn lùng trên toàn thế giới. Ở Trung Quốc, nó được gọi là trà bất tử. Ở Pháp, Kombucha được gọi là trà nấm trường sinh. Còn ở Nhật, người ta tôn vinh nó là món trà trường thọ.

Mỹ nhân Hoàng cung

Thức uống Mỹ nhân Hoàng cung đến từ thương hiệu GHB Corporation chứa thành phần Nano Curcumin tự nhiên, Tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền và Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh chính là thức uống giúp thải sạch đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa và duy trì sức khỏe mỗi ngày.

Mỹ nhân Hoàng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất Nano Curcumin.

Bên cạnh đó, Mỹ nhân Hoàng cung còn có công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da, ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa như thâm mụn, sạm nám, tàn nhang…

Nếu như chị em đang tìm kiếm thức uống từ tự nhiên đảm bảo 3 yếu tố “an toàn, bổ dưỡng, thơm ngon” để tăng cường sức đề kháng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp da thì thức uống Mỹ nhân Hoàng cung là sự lựa chọn chất lượng.

Rất nhiều chị em đã lấy lại làn da sáng mịn, khỏe đẹp từ trong ra ngoài như sử dụng Mỹ nhân Hoàng cung mỗi ngày. Dùng 2-3 thìa Mỹ nhân Hoàng cung pha cùng 180ml nước ấm, nên dùng và buổi sáng hoặc buổi tối trước khi ăn 30 phút. Trẻ em dùng lưu lượng ½ người lớn.

Thức uống Mỹ nhân Hoàng cung được xem là giải pháp tối ưu mang đến làn da tươi trẻ hoàn hảo, giúp cải thiện sức khỏe và bổ bổ cho cơ thể. Sản phẩm đã được giới chuyên gia đánh giá cao, chứng minh lâm sàng tốt và chất lượng hiện nay!

Bình Luận