4 công dụng cho thấy nhân sâm đích thị là “cứu tinh” của mọi làn da đen sạm

Vì sao nhân sâm luôn là thành phần khiến giới làm đẹp “điên đảo”? Liệu rằng nhân sâm có mang lại hiệu quả dưỡng trắng an toàn? Nếu sử dụng sản phẩm “tắm trắng” chứa thành phần nhân sâm thì làn da chị em sẽ thay đổi ra sao?

 

Đó là câu hỏi không của riêng ai, bởi muốn có được làn da trắng hồng lâu dài, việc tìm hiểu kỹ về thành phần chăm dưỡng là điều không thể thiếu. Chỉ cần sơ ý chọn nhầm sản phẩm không phù hợp, không rõ nguồn gốc, làn da của bạn tức khắc sẽ xuất hiện nhiều biểu hiện “xuống cấp” nghiêm trọng. Từ việc da dễ bị bào mỏng do lột tẩy bằng thành phần hóa dược kém chất lượng, đến tổn thương sâu vào tầng trung bì, hạ bì, khiến làn da lão hóa nhanh và dần trở nên đen sạm.

Với công dụng lành tính và khả năng chăm sóc da chuyên sâu, nhân sâm được nhiều chị em đánh giá là thành phần không thể thiếu trong việc dưỡng da sáng mịn, đặc biệt đối với công cuộc “tắm trắng” tại nhà. 4 công dụng làm đẹp từ nhân sâm dưới đây sẽ cho thấy điều đó:

Phục hồi làn da bị hư tổn một cách nhanh chóng

Với khả năng tăng oxy cho các tế bào da, nhân sâm sẽ kích thích sản sinh tái tạo các tế bào da mới, phục hồi làn da bị hư tổn.

Ngoài ra, Nhân sâm còn cung cấp collagen giúp nuôi dưỡng các tế bào mới giúp cho quá trình phục hồi da được diễn ra nhanh chóng hơn. Các chị em phụ nữ khi làn da bị tổn thương do sử dụng các sản phẩm độc hại như kem trộn, các hóa chất bào mòn da đều tìm đến các sản phẩm có chứa nhân sâm để phục hồi làn da hư tổn rất hiệu quả.

Giúp làm da căng mịn, tươi sáng như “gái đôi mươi”

Sở dĩ nhân sâm có công dụng này là nhờ trong nhân sâm có chứa thành phần Saponin giúp thúc đẩy tái tạo máu, điều này dẫn đến mạch máu lưu thông tốt hơn. Một khi máu lưu thông tốt khiến làn da hồng hào, căng mịn và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó với khả năng điều tiết lượng dầu, cân bằng lượng tiết tố trong da nên tránh tình trạng mụn xuất hiện.

Hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da trẻ trung

Trả lời câu hỏi nhân sâm có tác dụng gì cho da mà làm “điên đảo” giới làm đẹp thì câu trả lời thuyết phục nhất sẽ là “nhân sâm níu giữ tuổi xuân”. Với khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng sâu làn da nhân sâm giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp cho làn da luôn căng bóng, đầy sức sống. Những phụ nữ ngoài 30 luôn tìm đến với nhân sâm cho phương pháp làm đẹp của mình.

Cung cấp độ ẩm, đào thải độc tố và giúp da khỏe hơn

Đối với những làn da thiếu nước, da sẽ trở nên sần sùi thô ráp nhưng với công dụng khôi phục độ ẩm cho da nhân sâm như “thần dược” cứu vớt làn da bạn. Chính nhờ tác dụng này mà chúng ta thấy những loại kem dưỡng ẩm thường chứa thành phần nhân sâm. Bên cạnh đó nhân sâm còn đào thải các độc tố gây nám, sạm da giúp làn da trở nên khỏe mạnh từ bên trong và tươi tắn bên ngoài.

Với 4 công dụng kể trên, nếu bạn đang định tìm kiếm một liệu pháp tắm trắng chuẩn “spa” tại nhà thì một trong những sản phẩm chị em có thể tham khảo đó là Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening chiết xuất 100% men thực vật thiên nhiên. Hiện tại, đây là siêu phẩm đang được nhiều chị em khen ngợi và có vô số sao Việt tin dùng bởi hiệu quả “xua đen dưỡng trắng” hiệu quả.

Chỉ với 4 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening bao gồm: Tẩy da chết – Làm sạch da – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày.

Danh hài Thúy Nga hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Quá trời quá đất, hôm nay ghé thăm cô NGỌC TRINH xin tý Trắng Trẻo về đây! Nga đã test và rất ưng bộ SP tắm trắng nhả nắng Men nhân sâm Hàn Quốc SK8 Nano Whitening Nourishing - Korea, cả nhà nên thử ngay nha”.

Đến cả mỹ nhân MLee cũng yêu thích bộ sản phẩm chiết xuất nhân sâm sau lần đầu sử dụng

Ngoài thành phần nhân sâm, Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening còn kết hợp với nhiều chiết xuất từ thiên nhiên như: hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì thế, khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

Với chiết xuất từ mô của cá tầm đực, sau đó được tinh chế, khử oxy hóa và trung hòa với natri hydroxit. SK8 Nano Whitening có khả năng giúp tái tạo, kích thích sự phát triển của tế bào da mới khỏe mạnh, ngăn chặn nếp nhăn. Giúp da trở nên mượt mà, trẻ trung và căng mịn.

Đừng ngại ngần mà hãy nhanh tay áp dụng phương pháp dùng “nhân sâm” làm đẹp đang làm mưa làm gió này nhé!

Bình Luận