Sao Việt nói gì về Viên dưỡng da Diamond White Day & Night của Ngọc Trinh?

Ngay từ khi ra mắt, bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo sao Việt.

 

Cùng GHB Corporation tìm hiểu xem các mỹ nhân showbiz đã nói gì sau khi sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da đang hot nhất hiện nay nhé!

Dù bận rộn với các dự án phim và tất bật chạy show nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc da. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng vẫn luôn nổi bật và tỏa sáng với làn da “không tì vết”. Và bí kíp giúp cô luôn tự tin khoe làn da trắng mướt chính là bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ: “Làm gì làm, chị em sau khi ăn sáng xong nhớ uống liền 1 viên ban ngày và sau ăn tối xong thì cũng uống 1 viên ban đêm. Nó chỉ đơn giản vậy thôi nhưng sẽ làm cho làn da của mình đẹp hơn rất nhiều!”.

Làn da của ca sĩ Thu Thủy “ẩm - mượt - trắng nõn nà” sau khi nạp 2 viên “kim cương tím” mỗi ngày. Cô tâm sự: “Thu Thủy đã sử dụng sản phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night, phải công nhận là làn da rất ẩm và mướt mịn, giúp cho chúng ta lấy lại thanh xuân của mình. Chị em phụ nữ nào đang lăn tăn suy nghĩ thì chúng ta hãy mua và trải nghiệm. Sau 25 ngày mà nó không cải thiện thì cũng được hoàn tiền nên mọi người an tâm sử dụng nha”.

 

Bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night với 100% thành phần từ thiên nhiên quý hiếm nên an toàn, lành tính khi sử dụng. Thành phần trong Viên dưỡng da Diamond White Day bổ sung toàn những hoạt chất quý như: Chiết xuất oliu, Chiết xuất sơ ri, Chiết xuất hạt nho là những chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa những phản ứng có hại cho da do gốc tự do gây ra; Chiết xuất nấm men giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm, nám da; Vitamin B2, B3 duy trì làn da khỏe mạnh.

Diễn viên Quỳnh Nga cũng đã lấy lại làn da trắng mịn từ khi dùng Viên dưỡng da Diamond White Day & Night với 100% thành phần từ thiên nhiên quý hiếm. Cô cho biết, mọi người dùng bộ sản phẩm này mà phát hiện chất cấm, chất độc hại thì sẽ được hoàn tiền đến 100 triệu đồng. Đây là cam kết của GHB cũng như Ngọc Trinh dành cho tất cả khách hàng của mình.

 

Trong khi đó, thành phần Viên dưỡng da Diamond White Night còn có thêm Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da; Chiết xuất yến sào; Chiết xuất nấm men; Đương quy; Hà thủ ô; Nano curcumin và Vitamin B2, B3,… là những dưỡng chất có lợi cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thành phần siêu quý hiếm độc quyền tại Việt Nam đó là “Tế bào gốc từ táo Thụy Sĩ” giúp phục hồi và trẻ hóa tế bào, giữ ẩm cho da, tăng cường sức khỏe và sức sống; Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi săn chắc của làn da; Tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Tương tự như Quỳnh Nga, Diễn viên Phan Minh Huyền tiết lộ bộ đôi “tri kỉ” đã đồng hành cùng với cô trên con đường chinh phục làn da đẹp chính là Viên dưỡng da Diamond White Day & Night. Theo cô thì đây quả là một siêu phẩm dưỡng da tuyệt vời dành cho mình để tuốt lại làn da sau những ngày quay phim ngoài trời nắng. Nhờ đó, làn da luôn đều màu, khỏe mạnh, trộm vía ai cũng khen nên cô rất tự tin và hạnh phúc khi xuất hiện trước công chúng.

 

Bộ đôi siêu phẩm Viên dưỡng da Diamond White Day & Night mang đến công dụng vượt trội, giúp dưỡng trắng da toàn diện từ gốc, từ sâu bên trong từng tế bào. Viên dưỡng da Diamond White Day giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá cho da; giúp da sáng mịn từ bên trong, ngăn ngừa sạm da, nám da; cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp hay từ môi trường và giảm nguy cơ các bệnh về da, đặc biệt là ung thư da. Còn Viên dưỡng da Diamond White Night giúp tăng cường khả năng và tốc độ chuyển hoá, tái tạo làn da từ trong mỗi tế bào, giúp da sáng mịn và trẻ hoá; hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá; giúp cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cần thiết cho da; hỗ trợ làm đẹp da, làm giảm khô da, nhăn da, giúp da căng mịn; tốt cho làn da, cải thiện thâm sạm, nám, tàn nhang, da sần sùi nhiều khuyết điểm.

Ca sĩ – Diễn viên Băng Di hào hứng chia sẻ: “Di đã sử dụng Viên dưỡng da Diamond White từ những phiên bản cũ cho đến phiên bản mới này thì phải nói tất cả những dấu hiệu xấu xí xuất hiện trên gương mặt của Di hầu như cải thiện rõ rệt luôn. Mụn của mình giảm hẳn, da của mình mịn hơn, không còn sần sùi nữa, những vết nám, tàn nhang mờ dần đi, da căng hơn…”.

“Nữ hoàng phim xưa” Quỳnh Lam nhận được “cơn mưa” lời khen có cánh cho vẻ đẹp ngày một thăng hạng. Cô nàng tiết lộ: “Để giữ cho mình làn da tươi trẻ, Lam sử dụng đều đặn 2 viên Diamond White Day & Night mỗi ngày. Em này cấp ẩm, giúp làn da căng khỏe, tràn đầy sức sống, mấy cái nếp lão hóa bay sạch”.

“Với khoảng thời gian sử dụng vừa rồi thì rõ ràng Phương thấy da được cải thiện rõ rệt. Và chị em nào muốn trải nghiệm cảm giác có được làn da trắng khỏe, mịn màng, rạng ngời từ bên trong giống như Phương thì rinh ngay em Viên dưỡng da Diamond White Day & Night về nhà nha!” – Diễn viên Lê Phương cho hay.

 

Dưỡng da cầu kì cả năm trời mà vẫn đen sạm, phải làm sao? Đơn giản thôi, chị em hãy chăm da mỗi ngày với Viên dưỡng da Diamond White Day & Night – Siêu phẩm dưỡng trắng da siêu tốc - Top 1 Việt Nam thì làn da nhiều khuyết điểm đến mấy cũng được “thay mới” hoàn toàn như sao Việt luôn đấy nhé!

Bình Luận