Không chỉ ban ngày, dưỡng ẩm da vào ban đêm cũng thực sự cần thiết

Dưỡng da không chỉ là việc nên làm vào mỗi sáng. Làn da của bạn sẽ sáng khỏe toàn diện nếu được chăm sóc kĩ lưỡng cả vào ban đêm.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, kem dưỡng ẩm ban ngày luôn được ưu tiên hàng đầu cho quá trình chăm sóc da. Không những thế nó còn là một trong những bước trang điểm cơ bản để có một làn da ngậm nước, mịn màng và sáng khỏe. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn giúp se khít lỗ chân lông.

Trong khi đó, ban đêm cũng là lúc cơ cấu da tái tạo và tự phục hồi, vì vậy bạn sẽ muốn sử dụng các hoạt chất được thiết kế để chăm sóc da. Đây là thời điểm các thành phần thẩm thấu vào da nhiều nhất và phát huy tác dụng tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm ban ngày rất quan trọng để giữ cho da luôn được hoàn hảo trước khi trang điểm. Kem dưỡng ẩm ban đêm giúp nuôi dưỡng và trẻ hoá làn da.

 

Một số hoạt chất được sử dụng vào ban ngày chỉ dành cho ban ngày, trong khi một số hoạt chất bạn sử dụng vào ban đêm bị khử ổn định vào ban ngày. Vì vậy, chúng ta cần có có một loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm riêng biệt để đảm bảo sử dụng đúng các thành phần của sản phẩm vào đúng thời điểm.

Lợi ích thiết yếu của từng chu trình chăm sóc da giữa ban đêm và ban ngày sẽ khác nhau nên chị em cần có bộ sản phẩm kem ngày và kem đêm để dưỡng da chuyên biệt. Thấy được điều đó, rất nhiều chị em đã sử dụng Bộ đôi sản phẩm Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua) và Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung) chuẩn Hàn đến từ thương hiệu GHB Corporation để dưỡng ẩm da toàn diện cả ngày dài.

Hiểu được nhu cầu của làn da, Pure mang đến Bộ đôi Pure Night Cream và Pure Day Cream giúp bảo vệ, tái tạo, hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng da căng mọng, giữ mãi làn da thanh xuân.

 

Cụ thể, Pure Day Cream giúp cân bằng và duy trì độ ẩm trên da; ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào da; dưỡng ẩm mỗi ngày, mang đến làn da sáng đẹp, đều màu; tạo lớp lót hoàn hảo cho lớp makeup lâu trôi, mượt mà. Trong khi đó, Pure Night Cream hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, nếp nhăn; se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn; đẩy lùi các tác nhân gây lão hoá, giúp trẻ hoá làn da; tái tạo và làm dịu da mang đến làn da căng bóng, tươi trẻ.

Bộ đôi dưỡng ẩm Pure Night Cream và Pure Day Cream với chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên gồm: Mộc Qua, Hồng Kaki, Quế, Keo Ong, Ngải Cứu, Hoàng Cúc, Rễ Angelica, Lộc Nhung, Tinh chất Trà Xanh,… mang đến tác dụng dưỡng da vượt trội.

Không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm, Bộ đôi Pure Night Cream và Pure Day Cream còn dưỡng da sáng đẹp đều màu, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da, giúp da căng bóng, xóa bỏ sạm nám, giúp phái đẹp “nhấn chìm” vết chân chim và trẻ hóa bất ngờ, tạo nên “lớp khiêng” bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.

Ở độ tuổi 60, nghệ sĩ Hồng Đào vẫn giữ được làn da sáng khỏe, căng bóng. Với lịch trình đi diễn, đi show dày đặc nên cô quan tâm nhiều đến việc dưỡng da mỗi ngày. Sau các bước tẩy trang, làm sạch da thì nghệ sĩ Hồng Đào dưỡng da ngày và đêm với Bộ đôi Pure Night Cream và Pure Day Cream để nuôi dưỡng làn da hồng hào, mướt mịn từ trong ra ngoài, níu kéo tuổi thanh xuân.

“Một chiếc kem ngày, kem đêm siêu chất lượng dành cho mùa đông xuân”, “Chất kem mỏng nhẹ, thoa lên da mướt mát, căng bóng thích lắm ạ”, “Đảm bảo đáp ứng tiêu chí đủ ẩm, nhẹ mặt, không kích ứng cho da luôn”… là những phản hồi tích cực của hội chị em sau khi sử dụng Bộ đôi Pure Night Cream và Pure Day Cream.

 

Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống khiến nàng chẳng có thời gian đi spa chăm da. Hãy để Pure Korea chăm sóc làn da hư tổn của nàng trong thời gian này cùng Bộ đôi Pure Night Cream và Pure Day Cream ngay tại nhà để nàng có một làn da căng bóng và sáng bừng đón Tết nhé!

Bình Luận