Bổ sung collagen có thực sự giúp giảm cân, giảm mỡ thừa?

Theo các chuyên gia, chế độ ăn giàu collagen làm tăng hormone tạo cảm giác no, tăng khối lượng cơ bắp, ngăn ngừa tình trạng mất khối lượng cơ xảy ra theo tuổi tác, từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả.

 

Collagen chiếm 25-30% protein trong cơ thể, góp phần tạo nên cấu trúc làn da, sụn, gân, dây chằng, cơ bắp, xương, mạch máu. Bổ sung collagen có thể gián tiếp thúc đẩy giảm cân bằng cách: tăng cảm giác no; điều chỉnh chuyển hóa chất béo; tăng hiệu quả rèn luyện sức đề kháng; giảm đau khớp, giúp thoải mái hơn khi tập thể dục.

Collagen giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, xương khớp, khối lượng cơ, hỗ trợ quá trình giảm cân.

 

Giảm đau khớp

Bổ sung collagen có thể gián tiếp giúp giảm cân bằng cách giảm đau khớp. Khớp khỏe mạnh giúp cơ thể di chuyển thoải mái trong khi tập thể dục, hoạt động hàng ngày. Thường xuyên hoạt động thể chất cũng hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

 

Tăng cảm giác no

Bổ sung collagen có thể làm tăng cảm giác no, do đó giảm lượng calo ăn trong một ngày, hỗ trợ giảm cân. Collagen có tác dụng này vì là một loại protein. Theo nghiên cứu, chế độ ăn giàu protein có thể làm tăng sinh nhiệt, ảnh hưởng đến cảm giác no, tiêu hao năng lượng, duy trì khối lượng cơ nạc, cải thiện quá trình trao đổi chất.

 

Tăng khối lượng cơ bắp

Xây dựng cơ bắp rất cần thiết trong quá trình giảm cân. Cơ bắp giúp đốt cháy nhiều calo hơn khi nghỉ ngơi, làm tăng tổng lượng calo tiêu thụ. Bổ sung collagen có thể giúp tăng khối lượng cơ bắp. Những người dùng collagen cải thiện về khối lượng, sức mạnh cơ bắp cũng giảm được nhiều mỡ hơn so với nhóm dùng giả dược.

 

Giảm tích mỡ

Một số bằng chứng cho thấy collagen có thể làm giảm sự phát triển và tích tụ của tế bào mỡ. Nghiên cứu phát hiện rằng, collagen từ skate, một loại cá, làm giảm mỡ ở người. Lượng chất béo bị mất nhỏ, có nhiều lợi ích tiềm năng đối với việc giảm cân.

Nếu muốn bổ sung collagen để giảm cân, chị em hãy sử dụng chúng như một phần của chế độ ăn kiêng tổng thể và đảm bảo thực phẩm bổ sung collagen an toàn.

 

Nhờ sở hữu thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, Thạch giảm cân S-Line Jelly đến từ Nhật Bản được các chuyên gia đầu ngành tạo ra với tác dụng giúp giảm béo phì, hỗ trợ giảm cân và khống chế lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhờ đó, sản phẩm tăng cường sức đề kháng, sức khỏe do tốc độ hấp thụ của nó cao gấp 8 lần so với cách dùng thông thường.

Thạch giảm cân S-Line Jelly được đánh giá là chiếc chìa khóa vàng đối với những người đang cần giảm cân, giảm mỡ thừa một cách tích cực với liệu trình 30 ngày hủy mỡ, nhẹ nhàng giảm liền 4 ký an toàn và hiệu quả.

 

Thạch giảm cân S-Line Jelly chứa các thành phần chính như: Collagen từ cá, L-Carnitine fumarate, Sữa dừa, Galacto-oligosaccharides, Canxi từ sữa, Tinh chất than tre, Vi khuẩn Bifidobacterium longum, Omega 3 từ dầu cá tinh luyện, Vitamin A, B1, B2. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn; hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Sản phẩm được chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, giúp giảm béo và kiểm soát trọng lượng nhanh nhưng không gây mệt mỏi, không mất nước, không chán ăn và tránh tối đa tác dụng phụ có thể gặp phải cho khách hàng.

Mỗi ngày ăn 1-2 gói thạch S-line Jelly sẽ giúp hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Bạn Mei Mei chia sẻ: “Nàng nào muốn có vóc dáng khoẻ đẹp thì hãy dùng ngay Thạch giảm cân S-Line Jelly nha, thạch vừa ngon, dễ ăn. Giảm cân không gây mệt mỏi mà rất tiện lợi cho các nàng bận rộn”.

 

Cân nặng và mỡ thừa là cuộc chiến trường kì, dai dẳng và tốn nhiều công sức nhất của phái đẹp. Ngoài những tác động xấu như làm hỏng dáng, mỡ thừa còn ảnh hưởng đến xương khớp, làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch và các bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu chị em cũng đang trong “cuộc chiến sắc đẹp ngàn cân” này, hãy để GHB Corporation giúp đào thải sạch mỡ thừa với Thạch giảm cân S-Line Jelly nhé!

Bình Luận