Bà mẹ đơn thân 2 con tay trắng lập nghiệp, nhận siêu xe tiền tỷ từ Ngọc Trinh

Vào ngày 26/7 vừa qua, đại diện công ty GHB Corp do Ngọc Trinh điều hành đã tiến hành Lễ trao xe cho Kênh phân phối miền Bắc - Giám đốc kinh doanh Miền Bắc Dương Thùy.

Doanh nhân Bùi Thùy Dương (Dương Thùy) hiện đang là Nhà phân phối Khu vực miền Bắc của công ty GHB, cô nắm giữ vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc. 

Nữ doanh nhân Bùi Thùy Dương - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc - GHB

 

Dương Thùy là một trong những thành viên nòng cốt của hệ thống trong suốt hơn 2 năm vận hành của GHB Corp.,, là một trong những nhân tố đóng vai trò chủ chốt trong việc hoạch định & quản trị chiến lược, là người tạo nên mối liên kết giữa Ban Giám đốc và Hệ thống kênh phân phối của công ty. Cô từng đạt danh hiệu danh Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Global Herbeauty - Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu 2019 và được vinh danh "Doanh nhân Thượng đỉnh" tại chuỗi sự kiện Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu T6/2019 tại Úc.

 

Doanh nhân Dương Thùy tại chuỗi sự kiện Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu T6/2019 – Úc 

 

Vốn là một bà mẹ đơn thân, khởi nghiệp kinh doanh bằng 2 bàn tay trắng, Dương Thùy từng chia sẻ, kinh doanh online nói riêng và kinh doanh nói chung luôn là niềm yêu thích của mình. Với bản tính mạnh mẽ vốn có, cô luôn không ngừng trau dồi kiến thức, phát triển bản thân thông qua các hoạt động xã hội, các hoạt động kinh doanh để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và cả gia đình. Đây cũng chính là lối sống mà cô cũng luôn hướng đến cho các con của mình.

Dương Thùy bên gia đình nhỏ

 

Bằng tất cả nỗ lực của bản thân, sự bền bỉ trên cả chặng đường dài, cuối cùng Dương Thùy cũng gặt hái được những quả ngọt cho mình, ngày 26/7 vừa qua, đại diện của Công ty GHB Corp gồm Giám đốc Tài chính Tập đoàn Nguyễn Như Dung và Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu Phan Ánh đã có mặt, đại diện cho GHB Corp., trao chiếc siêu xe Mercedes Benz trị giá tiền tỉ cho Giám đốc kinh doanh Miền Bắc Dương Thùy.

Doanh nhân Dương Thùy rạng ngời hạnh phúc khi được tận tay nhận phần thưởng to lớn này từ Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu Phan Ánh...
 

... và Giám đốc Tài chính Tập đoàn Nguyễn Như Dung.

 

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những người chiến thắng. GHB Corp., luôn ghi nhận những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh online của hệ thống kênh phân phối, đồng thời cũng luôn tạo ra những cơ hội, những mục tiêu để hệ thống kênh phân phối nỗ lực hơn nữa, trước hết vì bản thân và sau đó cũng đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của công ty.

Giám đốc kinh doanh miền Bắc hạnh phúc bên siêu xe Mercedes Benz. 

 

Dù đã được biết mình sẽ nhận chiếc siêu xe này hồi đầu tháng 7 trong Lễ công bố sản phẩm mới của công ty, nhưng đến ngày trực tiếp sở hữu chiếc siêu xe này nữ doanh nhân vẫn vẹn nguyên cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tự hào. Cô biết mình sẽ phải cỗ gắng, nỗ lực hơn nữa để chèo lái đưa hệ thống kênh phân phối của mình phát triển hơn nữa, không phụ lòng tin tưởng từ Ban lãnh đạo tập đoàn.

Một số hình ảnh tại lễ trao xe cho Giám đốc kinh doanh Miền Bắc Dương Thùy

 

Là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, GHB Corporation luôn chú trọng đến những giá trị thật tạo ra bên cạnh lợi ích kinh doanh. Chính vì lẽ đó, công ty đã và đang sở hữu hệ thống phân phối sản phẩm online lớn hàng đầu hiện tại Việt Nam, phủ sóng trên 64 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia với hơn 1.000 thành viên.

Những phần thưởng xứng đáng luôn được dành tặng những cá nhân, tập thể xứng đáng, đó là tiêu chí mà công ty GHB luôn đặt ra cho hệ thống kênh phân phối, đồng thời đây cũng vừa là động lực, vừa là áp lực để giúp hệ thống kênh phân phối cống hiến hết mình và có trách nhiệm với công việc, với Công ty.

Bình Luận