Bất ngờ chiếm trọn “spotlight” khi đọ sắc cùng đàn em, NSND Hồng Vân nhận “cơn mưa” lời khen với dung mạo tươi trẻ, căng bóng

Tuy cách biệt hơn 20 tuổi đời nhưng khi xuất hiện chung 1 khung hình với Thu Thủy và Trương Quỳnh Anh, “bà bầu sân khấu” Hồng Vân vẫn khiến ai nấy trầm trồ vì quá trẻ trung và không thể đáng yêu hơn.

Mới đây, khi hội ngộ cùng đàn em trong một chương trình giải trí, phía sau hậu trường, NSND Hồng Vân đã chứng minh phần nào vẻ đẹp trẻ trung của mình. Ngay lập tức, những khoảnh khắc dễ thương của “cô trò” đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nếu như Thu Thủy và Trương Quỳnh Anh “gây thương nhớ” bằng sự nhí nhảnh, đáng yêu và xinh đẹp thì NSND Hồng Vân cũng không hề “lép vế” nhan sắc khi gây ấn tượng với dung mạo hoàn mới, “tươi không cần tưới”.

Dù chênh lệch hơn 20 tuổi, nhưng NSND Hồng Vân cũng chẳng hề mờ nhạt trước Thu Thủy và Trương Quỳnh Anh - bộ đôi bà mẹ một con xinh đẹp, quyến rũ của làng giải trí Việt.

Với khoảnh khắc này, trong khi Thu Thủy hút hồn mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào, nghệ sĩ Hồng Vân lại chiếm trọn “spotlight” vì vẻ “hack tuổi” rạng rỡ ở tuổi 53.

Trước đó không lâu, MC Vợ chồng son cũng đã đăng tải hình ảnh thắt tóc bím, để mái ngố xì teen trên trang cá nhân. Dù là ảnh chụp qua lớp filter, nhưng vẻ đẹp phúc hậu rất riêng của NSND vẫn giữ được nguyên vẹn.

Có thể thấy, sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, tuy vóc dáng có phần đẫy đà hơn, song nhan sắc của nữ nghệ sĩ không có nhiều thay đổi, trái lại còn ngày càng “lão hóa ngược”

Dù yêu cầu công việc nghệ sĩ phải thường xuyên makeup trong suốt nhiều năm qua, nhưng dễ dàng nhận thấy, làn da của NSND Hồng Vân dường như không hề bị ảnh hưởng chút nào. Những khi không son phấn kĩ lưỡng, làn da tuổi 53 của nữ nghệ sĩ làm nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị không ngớt vì khá hồng hào, mịn màng và không hề có dấu hiệu thâm sạm.

Tất nhiên, để giữ được cho mình phong độ đáng gờm thế này, nữ nghệ sĩ cũng phải chăm chút và quan tâm đến quy trình làm đẹp da. Theo đó, cô luôn tìm kiếm và ứng dụng những phương pháp chăm sóc da phù hợp với độ tuổi và hiệu quả nhất với bản thân. Một trong số đó được NSND Hồng Vân tiết lộ chính là Ampoule (Siêu tinh chất keo ong).

Với thành phần chính được chiết xuất từ keo ong nhập khẩu từ Brazil thượng hạng độc quyền cùng các tinh chất cô đặc của hơn 20 loại thảo mộc quý, Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) có công dụng giúp làn da căng bóng, khoẻ lên 150% chỉ sau 30 ngày.

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Với những người thiếu thốn thời gian như Vân thì sản phẩm Ampoule (Siêu tinh chất keo ong)  hoàn toàn phù hợp về công việc và giúp da đẹp căng, không cần phải đi spa nhiều”.

Đặc biệt, “bà bầu sân khấu” còn kết hợp Máy điện di tinh chất Muse để thúc đẩy dưỡng chất Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) thẩm thấu chuyên sâu và nuôi dưỡng nhanh chóng vào làn da gấp 20 lần. Với lợi thế được tích hợp nam châm cảm ứng từ, rung đến 7000 lần/phút, máy điện di còn hỗ trợ nâng cơ, chống nhăn và chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da sáng hơn từ bên trong.

Hơn 90% khách hàng vô cùng hài lòng với hiệu quả của Ampoule (Siêu tinh chất keo ong)

Bình Luận