Bắt trend diện đồ ‘tím lịm’ trẻ trung, Thuý Diễm khoe ‘bí kíp’ eo thon gợi cảm

Là mỹ nhân Vbiz được công chúng khen ngợi nhuận sắc và gợi cảm sau sinh, Thúy Diễm liên tục khẳng định sắc vóc “trông mòn con mắt” khi vừa diện váy tím cuốn hút, vừa tiết lộ bí kíp giữ dáng khoa học khiến fan háo hức.

 

Thuý Diễm làm fan mê mẩn khi chọn diện chiếc váy chấm bi với gam màu tím bắt trend.

Được biết tới là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật đã ngoài 30, vì thế trong phong cách thời trang của mình, bà xã Lương Thế Thành luôn tự tin chưng diện những trang phục rực rỡ, nổi bật từ màu sắc đến kiểu dáng. Thay vì trung thành với một, hai gam màu nhất định, mới đây, Thúy Diễm bất ngờ lộ diện hình ảnh “tươi như hoa” với sắc váy “tím lịm tìm sim” khiến người hâm mộ “đổ rầm rầm” trên mạng xã hội.

  

Biến hóa trong cách lựa chọn màu sắc trang phục giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và vóc dáng miễn chê của cô nàng.

Chiếc váy dáng ôm sát giúp tôn lên triệt để vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng thanh thoát, gợi cảm của Thúy Diễm. Phần cổ váy khoét sâu, hở rộng đã trở thành điểm nhấn, giúp người đẹp khoe trọn thềm ngực căng đầy cùng nước da trắng nõn nà. Ngoài ra, gam màu tím hot trend cùng phần phủ họa tiết chấm bi của chiếc váy đã phát huy mạnh mẽ khả năng “hack” tuổi cho phong cách nữ diễn viên, giúp người đẹp có được vẻ ngoài vô cùng sành điệu, trẻ trung, đồng thời rất gợi cảm, quyến rũ.

Lần đầu tiên khoe sắc với gam màu được coi là hot trend trong thời gian gần đây, nhưng Thúy Diễm hoàn toàn khiến fan “đã mắt”. Không lộ diện “vai u thịt bắp” cũng không xuất hiện vẻ kém sắc trên gương mặt, làn da cũng chẳng tìm ra khuyết điểm, Thúy Diễm ngày càng thon gọn với vóc dáng quyến rũ “vòng nào ra vòng nấy” và nhan sắc rạng rỡ sau gần 2 năm sinh con.

Bất ngờ trước vóc dáng siêu nuột nà của bà xã Lương Thế Thành, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự “hiếu kì” vì không biết Thúy Diễm đã làm gì để giữ gìn được vóc dáng chuẩn chỉnh đến thế! Giải đáp sự tò mò của khác giả, Thúy Diễm chia sẻ: “Diễm đã từng chia sẻ bí kíp này cách đây một năm rồi! Tính đến thời điểm hiện tại, em bé của Diễm đã được 2 tuổi rồi nhưng mình vẫn duy trì được sắc vóc, vẫn thường xuyên sử dụng mỗi khi Diễm lên cân. Đặc biệt là mùa dịch hầu như ai cũng lên cân nhưng Diễm thì vẫn duy trì được. Rất là mừng luôn”.

Thúy Diễm phải chăng có “bí kíp” giữ dáng?

Cô nàng tiết lộ: “Vì bản thân Diễm có nhiều bí kíp rất là hay, và một trong những bí kíp Diễm rất muốn chia sẻ với các bạn đó là Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim. Đây là liệu pháp đã được Diễm sử dụng xuyên suốt thời gian qua vì bộ đôi này có thể thay thế bữa ăn hằng ngày và giúp các bạn có chế độ ăn vừa giảm cân vừa không mất chất bởi bộ đôi này chứa nhiều chất dinh dưỡng”.

Với thành phần kim ngân hoa cùng nhiều chiết xuất từ 100% thiên nhiên, bộ đội sản phẩm không chỉ có công dụng tiêu mỡ săn cơ, ức chế hiệu quả quá trình hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, đẩy mạnh hoạt động đốt cháy mỡ thừa tích tụ trên cơ thể như: cánh tay, mông, bụng, đùi, bắp chân... Đáng chú ý, Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim khi kết hợp còn có công dụng giúp đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, cải thiện tình trạng mụn trên da và trả lại một làn da hồng hào cho người sử dụng.

Thúy Diễm cho biết đã giảm được số cân đáng kể chỉ sau thời gian đầu sử dụng. Hiện tại cô đã dùng được  hai chục Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng thay thế cho bữa sáng giúp thanh nhiệt và dưỡng sắc vô cùng hiệu quả, giúp đỡ chị em đắc lực trong việc chăm da giữ dáng an toàn, giúp người giảm cân luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo. Hãy nhanh chóng “bỏ túi” bí kíp này để nhanh chóng có được vóc dáng như mong đợi, luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Bình Luận