Dầu tẩy trang cuốn trôi bụi bẩn, lớp trang điểm, làm sạch da lên đến 99%

Làm sạch da là điều cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm tích tụ suốt một ngày dài. Chính vì thế, tẩy trang sẽ là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, giúp cho da thông thoáng, làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông.

 

Theo các chuyên gia làm đẹp, tẩy trang giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Do đó, nếu bỏ qua bước làm sạch da này thì cả quá trình dưỡng da sẽ không có tác dụng.

Tẩy trang là bước vệ sinh da rất quan trọng, giúp làm sạch sâu sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề về mụn, đen sạm, bắt nắng và đảm bảo cho chúng ta một làn da sạch sẽ, thông thoáng và khỏe mạnh.​

 

Việc sử dụng các sản phẩm tẩy trang không những giúp làm sạch sâu mà còn giúp da mình thêm mịn màng bởi trong các sản phẩm tẩy trang thường có chứa thêm các thành phần giúp dưỡng da, chống khô da, mà không gây bết dính, dầu nhờn.

So với nước tẩy trang thông thường thì hiện nay nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên chị em nên chuyển sang dùng dầu tẩy trang. Nguyên tắc hoạt động chính là “dầu hòa tan dầu” giúp loại bỏ lớp makeup, dầu, tẩy tế bào chết, bụi bẩn trên mặt nhanh và sạch hơn nước tẩy trang.

Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil được đánh giá là một trong những dòng tẩy trang tốt nhất hiện nay bởi công dụng làm sạch vượt trội nhờ cơ chế “dầu hòa tan dầu”.

Được biết, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil là sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất dầu Hướng Dương và dầu Hoa Cúc sẽ cung cấp cho da một lượng dầu hợp lý trong quá trình tẩy trang để duy trì sự mềm mại và căng mịn.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ thuộc tính chống oxy hóa, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Theo các chuyên gia, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil với khả năng làm sạch hoàn hảo lên đến 99% giúp đánh bật các lớp makeup đậm như mascara, eyeliner, son lì, phấn mắt chống nước,...

 

Như vậy, chỉ với một lượng nhỏ dầu tẩy trang Pure là làn da của bạn được làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông. Đáng chú ý, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil với thành phần thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ, tương thích với tất cả các loại da, từ những làn da nhạy cảm, làn da khó chiều nhất nhờ áp dụng phương pháp làm sạch da double cleansing (sạch sâu 2 lần).

Vốn là một người chú trọng bước làm sạch da nên Diễn viên Kim Hiền đã chọn Dầu tẩy trang Pure tẩy đi những bụi bẩn, làn da dơ, lớp trang điểm để làn da luôn thông thoáng, tạo điều kiện cho các hoạt chất dưỡng da phát huy hết tác dụng trong chu trình chăm dưỡng da.

“Dầu tẩy trang gì mà vừa sạch, vừa dịu nhẹ, nhũ hóa nhanh, ai dùng cũng mê cũng thích” hay “Một chiếc dầu tẩy trang có khả năng làm sạch sâu, thân thiện với làn da….” là những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm này.

 

Sau một ngày dài làm việc, làn da của bạn cũng đã mệt mỏi và chịu tác động của rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa, hay thậm chí thêm các lớp phấn makeup dày cộm. Những lúc như thế, chị em đừng quên sử dụng Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil để làm sạch, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

Bình Luận