CEO Ngọc Trinh trao 1,222 tỉ đồng cho Doanh nhân Mai Trang trên du thuyền 5 sao

Cũng giống như những lần trước, doanh nhân Mai Trang lại tiếp tục được xướng tên trên bục vinh danh những cá nhân xuất sắc của tháng trong các sự kiện của GHB. Thế nhưng, lần này cô GĐKD được nhận tiền tỉ trên du thuyền 5 sao do CEO Ngọc Trinh tổ chức vào ngày 25/6 vừa qua.

Cụ thể, cô nàng Giám đốc kinh doanh khu vực miền Nam Trương Lê Mai Trang được CEO Ngọc Trinh trao tặng tổng cộng 1 tỉ 222 triệu đồng trong chuỗi sự kiện “Khởi đầu hành trình mới” được diễn ra vào ngày 25-26/7 vừa qua trên chiếc du thuyền lớn nhất vịnh Hạ Long.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Mai Trang lại tiếp tục vượt doanh số tháng 5 và nhận thưởng 300 triệu đồng từ CEO Ngọc Trinh.

Trong chiều cùng ngày, doanh nhân Mai Trang đã được CEO Ngọc Trinh trao tặng gói quà tặng trị giá 922 triệu đồng.

Mai Trang còn được CEO Ngọc Trinh trao quyết định bổ nhiệm cấp quản lý trong đội ngũ ban điều hành của GHB cũng như trao quyền phân phối tại các khu vực cho các đại diện kinh doanh.

Kết thúc chuyến đi, nữ doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân: “Lại thêm 1 kỳ trải nghiệm đáng nhớ cùng GHB và CEO Ngọc Trinh sau 3 năm gắn bó, nhiều cảm xúc vẫn ùa về, tự hào với kênh phân phối vì qua bao nhiêu cố gắng và khó khăn của dịch bệnh, GHBer vẫn chiến đấu kiên cường và thành công như hiện tại minh chứng. Không có gì là không làm được nếu bạn không cố gắng. Đi 1 mình sẽ đi nhanh, nhưng đi cùng nhau sẽ đi xa, vì thế GHB mọi miền đất nước và nước ngoài luôn đồng lòng, đoàn kết đi cùng nhau và tiến xa hơn nữa.
Cám ơn những người dẫn đường tài giỏi và kênh phân phối luôn đoàn kết, vì mỗi người là một mảnh ghép trong bức tranh tươi đẹp này<3 . Love all”.

 

Dòng trạng thái đầy xúc động của nữ doanh nhân nhỏ nhắn nhưng ý chí lớn.

Tuy là một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Trương Lê Mai Trang lại sở hữu ý chí lớn, bản lĩnh lớn, dám nghĩ dám làm và dẫn thân kiên định với con đường mình đã chọn - kinh doanh online cùng GHB. Chính những nỗ lực đó trên bước đường sự nghiệp của mình, Trương Lê Mai Trang từng được chọn là 1 trong số 30 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài năm 2018 và nhận giải thưởng Doanh nhân Thượng đỉnh tại đêm Gala RACING 2018 của công ty GHB. Bên cạnh đó, liên tục được xuất ngoại và nhận những phần thưởng có giá trị do hoạt động kinh doanh mang lại như tiền thưởng hàng trăm triệu đồng mỗi tháng hay căn hộ tiền tỷ,…

Mai Trang khoe dáng cùng CEO Ngọc Trinh trên du thuyền

Xuất phát điểm là một mẹ bỉm sữa kinh doanh và biết phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, giờ đây, Trương Lê Mai Trang giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Nam của GHB, thủ lĩnh quản lý hàng trăm kênh phân phối ở “dưới trướng”.

Những thành viên trong kênh phân phối của cô cũng đã có mặt cùng “Boss” tham dự sự kiện đặc biệt này.

Doanh nhân Mai Trang bên cạnh cô Giám đốc kinh doanh Vân Anh – một trong những cánh tay đắc lực của Mai Trang trong team miền Nam.

Mai Trang luôn quan niệm, trong cuộc sống mình hãy cứ sống thật, sống chân thành thì sẽ nhận lại được chân tình. Luôn sống an nhiên chỉ giữ lại chuyện vui còn chuyện buồn hãy cứ cho qua thì cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Còn trong kinh doanh, cô quan niệm hãy kinh doanh bằng uy tín, bằng cái "Tâm"  thì từ một khách hàng sẽ mang lại cho bạn hàng trăm, hàng ngàn khách hàng khác.

Mai Trang quan niệm sống hết mình và chân thành sẽ nhận lại chân tình.

Đến với GHB Corportion không chỉ lột xác về ngoại hình mà cả tư duy. Nhìn những hình ảnh của Mai Trang trước đây và hiện tại có thể thấy đó là cả một sự thay đổi lớn. Từ một bà mẹ bỉm sữa thiếu tự tin, Mai Trang đã trở thành một phụ nữ biết quan tâm đến nhan sắc, biết ăn diện và tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó liên tục gặt hái nhiều thành công. 

Đồng hành cùng CEO Ngọc Trinh và GHB mang đến cho Mai Trang những thay đổi tích cực từ bề ngoài đến tư duy trong kinh doanh.

Bình Luận