“Combo” khẩu trang và nước rửa tay “xưa rồi diễm ơi”, trào lưu chống dịch này mới thật sự “sịn xò”

Đừng vội nghĩ rằng khẩu trang che chắn và dung dịch rửa tay sẽ giúp đỡ bạn chống dịch thành công bởi đó chỉ là “combo” bảo vệ bên ngoài. Muốn miễn nhiễm cả trong lẫn ngoài, chị em nên bắt ngay trào lưu phòng bệnh đại tài này.

 

Một “combo” chỉ bảo vệ bên ngoài...

Và một “combo” bảo vệ sâu, tăng để kháng cả trong lẫn ngoài như thế này, bạn sẽ chon cách nào?

Bạn biết không, cơ thể rất dễ bị tác động, xâm nhập gây hại bởi nhiều độc tố và mầm bệnh được sinh ra từ môi trường ngoại cảnh xung quanh. Vì  thế, nếu cơ thể không đủ khả năng miễn dịch, sức đề kháng suy yếu và thường xuyên tiếp xúc với không gian chứa nhiều hại khuẩn thì chắc chắn bạn sẽ không thể tránh khỏi việc  trở thành nạn nhân của nhiều dịch bệnh. Và đại dịch viêm phổi Corona (nCoV nay là Covid-19) chính là một minh chứng điển hình.

Thay vì chỉ dùng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn như một “combo” truyền thống để chống dịch từ bên ngoài, bạn nên trải nghiệm kết hợp khẩu trang với thứ này để xem uy lực bảo vệ “sịn xò” cả ngoài lẫn trong. Bắt “trend” nhanh như chớp, rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã cho thấy hiệu quả chống dịch đáng nể khi kết hợp khẩu trang và bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim để vừa giúp phòng chống Covid-19, vừa có được sắc vóc thon gọn và tạo ra sức đề kháng nuôi dưỡng sức khỏe cơ thể từ sâu bên trong.

“Nữ hoàng” Ngọc Trinh “mở hàng” trào lưu khẩu trang và bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim cực dễ thương

Diễn viên Phan Minh Huyền cũng khoe dáng sắc nét trong mùa dịch nhờ “combo” có một không hai

Ngoài công dụng chính hỗ trợ phái đẹp tiêu mỡ, săn chắc, thon gọn vóc dáng, bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim với chiết xuất 100% từ thiên nhiên còn có khả năng thanh lọc, detox cơ thể, giúp trẻ hóa, ngăn ngừa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, có thể sử dụng bộ đôi thay cho bữa ăn sáng nhiều dinh dưỡng để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh lâu dài.

Hotgirl Trang Nemo cũng học hỏi chị em bảo vệ sức khỏe tối đa mùa dịch

Giờ đây, chẳng cần phải “lao tâm khổ tứ” khi phòng dịch, chẳng cần lúc nào cũng phải “bất an” vì sợ bản thân nhiễm bệnh do sức đề kháng yếu, với một chiếc khẩu trang chất lượng che chắn bên ngoài kết hợp thói quen sử dụng bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim mỗi ngày, cùng việc ăn uống điều độ, luyện tập thể dục, bạn sẽ có ngay một thể trạng khỏe mạnh toàn diện, ý thức bảo vệ bản thân cũng chính là góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Bình Luận