Cùng xem Nhã Phương, Đông Nhi và nhiều phái đẹp chăm da trị mụn thế nào từ thiên nhiên?

Làn da xỉn màu, mụn ẩn, mụn bọc hay da lão hóa... luôn là ám ảnh với bao phái đẹp. Đặc biệt, trước cường độ làm việc liên tục cùng tần suất trang điểm xuyên suốt, nỗi lo ấy càng khiến mỹ nhân Việt phải dè chừng và buộc phải chăm da kỹ lưỡng hơn để có được làn da sạch mụn và trắng sáng.

Thay vì lựa chọn đi spa hay sử dụng mỹ phẩm hóa học, Nhã Phương, Đông Nhi cùng nhiều sao Việt đã nhanh chóng xua tan da mụn, chăm da hiệu quả bằng những liệu pháp chiết xuất 100% từ tự nhiên.

Sao Việt trị mụn thế nào?

Dù là những ngôi sao đình đám của showbiz Việt, nhưng các mỹ nhân không hề tiêu tốn nhiều tiền vào thẩm mỹ viện đắc tiền. Bởi các cô nàng luôn biết tận dụng triệt để những thành phần từ thiên nhiên để chăm sóc làn da và khắc phục khuyết điểm. Từ đó, tạo nên một nhan sắc hoàn mỹ, trẻ khỏe khiến công chúng bất ngờ.

Thiên nhiên luôn mang đến vẻ đẹp đầy sức sống cùng làn da trẻ khỏe cho phái đẹp

Với Nhã Phương, cô nàng luôn học cách ngừa mụn và chăm sóc da mặt bằng việc tẩy trang và rửa mặt sạch và bôi một lớp tinh chất dưỡng da, ngừa mụn chiết xuất trà xanh tự nhiên vào mỗi tối. Đặc biệt, để loạt bỏ nhiều bụi bẩn độc hại, Nhã Phương còn tăng cường tẩy da chết nhẹ 1-2 lần/ tuần để làm sạch sâu và giúp da hấp thụ đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Khác với Nhã Phương, Đông Nhi có cách trị mụn toàn diện cả trong lẫn ngoài. Do sở hữu làn da hỗn hợp, hai má khô nhưng vùng chữ T lại bị dầu nên việc chăm dưỡng để da không nổi mụn đối với Đông Nhi đòi hỏi phải kỹ lưỡng.

Ngoài việc tẩy trang, rửa sạch mặt như bao tín đồ, Đông Nhi còn tăng dưỡng ẩm cho da khô và chú trọng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể để chăm sóc làn da hoàn hảo bằng việc: uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây bổ sung vitamin, khoáng chất. Vì phải trang điểm nhiều nên Đông Nhi thường sử dụng dầu tẩy trang chuyên dụng, xịt khoáng và thoa thêm 1 lớp tinh chất ngừa mụn để giữ sạch da và cấp đủ ẩm để tránh mụn ẩn, mụn viêm.

Đâu là liệu pháp trị mụn thiên nhiên được tín đồ săn đón?

Trước xu hướng làm đẹp thiên về tự nhiên, giờ đây, sao Việt nói riêng cùng nhiều tín đồ skincare nói chung sẽ không còn vất vả tìm kiếm sản phẩm trị mụn dưỡng da hiệu quả tối ưu khi luôn có những bí quyết xuất hiện được nhiều bạn trẻ săn đón. Là một “siêu phẩm” tích hợp đầy đủ nhiều thành phần thiên nhiên quý giá, PURE SHINING YOUR SKIN - Tinh trà tiêu mụn Pure được biết đến là một “thần dược” xua tan nỗi lo da mụn đáng nể trong thị phần skincare.

Pure Shining Your Skin “hút hồn” phái đẹp bằng công dụng và chất lượng vượt trội

Với thành phần chiết xuất trà xanh cùng tinh dầu tràm trà nổi bật, PURE SHINING YOUR SKIN không chỉ là cao thủ có tác dụng lớn trong việc ngừa mụn đại tài. Sản phẩm còn được mệnh danh là “thần dược” có công dụng trị thâm và cải thiện hiệu quả khuyết điểm trên da tuyệt vời nhờ chiết xuất rau má chứa nhiều hoạt chất Saponin giúp tái tạo lại các mô dưới da, giúp mụn nhanh chóng khỏi và không bị tổn hại sau mụn như thâm, lão mẫu, sẹo rỗ…

Pure Shining Your Skin cho thấy hiệu quả, chất lượng khử thâm triệt mụn thần kỳ khó sản phẩm nào có được.

Phái đẹp sẽ ngày tự tin và sở hữu làn da đẹp như mơ xách mụn nhờ Pure Shining Your Skin

 

Bình Luận