“Dao kéo” làm gì cho phí tiền, sắc vóc trẻ trung của NSƯT Chiều Xuân ở tuổi “ngũ tuần” mới là điều đáng học

Nếu phải tốn kém nhiều tiền “thẩm mỹ” và hứng chịu nhiều đau đớn, tại sao chị em không thử ngắm nhìn nhan sắc NSƯT Chiều Xuân ở tuổi “ngũ tuần” để thấy rằng chăm dưỡng tự nhiên vẫn đẹp, vẫn rạng rỡ quyến rũ từ làn da đến vóc dáng chẳng thua kém “gái đôi mươi”

Nữ nghệ sĩ đích thị là “mỹ nhân không tuổi” của thế hệ diễn viên 6X

NSƯT Chiều Xuân cùng là “bóng hồng” kiêu sa luôn tươi trẻ với thời gian

NSƯT Chiều Xuân được coi là “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí phía Bắc. Bước sang tuổi 52 nhưng vóc dáng của nữ nghệ sĩ vẫn trẻ trung, gợi cảm như ngày nào. Cùng thế hệ với nhiều nghệ sĩ gạo cội, Chiều Xuân được coi là người phụ nữ có cuộc sống viên mãn. Với một vóc dáng chuẩn, làn da trắng hồng mịn màng và sở hữu vòng eo thon gọn bất ngờ, nữ diễn viên đầy tài năng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. “Thanh xuân” đó khiến nhiều “đàn em” càng có thêm lý do để “ghen tị” bởi nhan sắc Việt bây giờ, có mấy người không có vết tích “dao kéo” như NSƯT Chiều Xuân.

Có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, từ đời sống cá nhân đến hành trình nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1967 luôn khiến công chúng ngạc nhiên về vẻ đẹp hình thể và nhan sắc của mình. Thay vì mải mê lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ “thanh xuân” như bao phụ nữ hiện đại để rồi đối mặt với nhiều nỗi lo về sau. NSƯT Chiều Xuân lại chăm dưỡng và gìn giữ sắc vóc thiên về thiên nhiên.

Nhìn vào sắc vóc này, liệu có ai biết được nữ nghệ sĩ đã chạm ngưỡng “ngũ tuần”

“Bà ngoại” Chiều Xuân cho biết, phụ nữ ở độ tuổi của Chiều Xuân rất dễ thừa cân do nội tiết tố. Không chỉ có vấn đề cân nặng mà nội tiết tố còn ảnh hưởng đến nhan sắc của người phụ nữ rất nhiều. Thế nên việc cần thiết nhất đối với một người phụ nữ luôn luôn phải là sự chăm sóc từ bên trong. Vì thế, bên cạnh việc sinh hoạt và tập luyện đều đặn, không dùng các chất có độ cồn mạnh, không thức khuya, không cày phim thâu đêm suốt sáng, nữ nghệ sĩ còn sử dụng Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly để giữ cho làn da sáng không bị sạm.

NSƯT Chiều Xuân chia sẻ bí quyết Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly khiến nhiều quý bà tò mò

Chỉ mới sử dụng hơn một tháng nay, NSƯT Chiều Xuân tiết lộ làn da đã trở nên căng bóng, mịn màng trông thấy, dễ ăn dễ uống, giấc ngủ cũng ngon và sâu hơn, tình trạng sức khỏe ngày càng được cải thiện. Đặc biệt, với tinh chất sữa ong chúa được điều chế kỹ lưỡng cùng tinh dầu hoa anh thảo, các loại vitamin và nhiều khoáng chất, viên uống này rất tốt cho sức khỏe.

Được biết, điểm khác biệt so với các loại sữa ong chúa khác trên thị trường là Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly có thể tách ra lấy tinh chất bên trong để bôi trực tiếp lên da, giúp làm mờ thâm nám, nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da nữa. Chỉ với một sản phẩm mà có đến 2 công dụng cả trong lẫn ngoài thì quả thật sản phẩm này vô cùng tiên tiến và rất đáng đồng tiền.

Bạn trẻ cũng học theo nữ nghệ sĩ và sở hữu vẻ đẹp căng bóng từ Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly

Bình Luận