Đâu chỉ tài năng, Quỳnh Lương còn xinh đẹp “hút mắt” nhờ làn da căng mịn tự nhiên, ai gặp cũng ngỡ “Hoa hậu Tiểu Vy”

Vừa xinh đẹp, vừa tài năng khi xuất hiện trong hàng loạt MV đình đám của các “nam thần” showbiz Việt, Quỳnh Lương được xem là một trong những mỹ nhân nổi bật trên MXH thời gian qua nhờ nhan sắc thanh thoát và làn da trắng nõn, mịn màng.

 

Quỳnh Lương xinh đẹp thế này, dân tình muốn không đổ cũng khó!

Người đời thường bảo “Hồng nhan bạc phận”, ít ai biết rằng Quỳnh Lương để có được thành công hiện tại, hotgirl 9X từng phải trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. Kết hôn và có con vào năm 18 tuổi, chia tay sau 2 năm chung sống và đến giờ đang làm mẹ đơn thân. Tuy vậy, những điều đó chưa bao giờ quật ngã được người đẹp, cô tự mình đi làm mẫu, kiếm thu nhập để nuôi dạy con, Quỳnh Lương không muốn người khác cho rằng mình thiếu mạnh mẽ, không thể tự lập.

Đây là “chị em” chứ nào phải mẹ con đúng không cả nhà?

Sau chuỗi ngày nỗ lực bằng chính tài năng diễn xuất đậm chiều sâu, tên tuổi của mỹ nhân gốc Phú Thọ bắt đầu phủ sóng khắp các mặt báo và chiếm trọn spotlight trong nhiều MV nhạc Việt nóng sốt như "Màu nước mắt" của Nguyễn Trần Trung Quân vào cuối năm 2018. Năm 2019, Quỳnh Lương tiếp tục giữ vững phong độ khi vào vai nữ chính trong MV "Nếu ngày ấy" của Soobin Hoàng Sơn và bùng nổ với vai diễn hoàng hậu trong MV "Tự tâm" (Nguyễn Trần Trung Quân). Từng nét mặt đến ánh nhìn đầy cảm xúc, Quỳnh Lương đều vừa vặn, không phải "gồng mình" theo một lối diễn nào nên dễ dàng chạm vào trái tim người xem. Hiếm hoi lắm mới xuất hiện nữ chính MV ghi dấu ấn tinh tế đến thế!

Không thể phủ nhận Quỳnh Lương có vẻ đẹp thanh tú, đường nét sắc sảo và sang trọng.

Đặc biệt, với gương mặt thanh thoát, mái tóc đen dài cùng dáng vóc cân đối, làn da mịn màng như “gái mới lớn” và đôi mắt rất có chiều sâu, ở nhiều góc độ, người đẹp được nhận định là có đường nét giống với Hoa hậu Tiểu Vy. Chính sự chăm chút và trau dồi mỗi ngày đã giúp Quỳnh Lương liên tục hoàn thiện chính mình từ nhan sắc đến tài năng.

Còn nhớ những hình ảnh thời chưa nổi tiếng, khi tham gia The Face 2018, Quỳnh Lương đã khiến dân mạng xôn xao bình luận. Bức hình mặt mộc của cô nàng gây tranh cãi vì nhan sắc khác xa trong MV, lộ rõ nét xỉn màu, nhợt nhạt thiếu sức sống. So sánh với thời điểm hiện tại, nhan sắc Quỳnh Lương đã có sự thay đổi “ngoạn mục”, nhìn vào làn da trắng hồng, căng mịn là biết ngay.

Mặt mộc của người đẹp thời chưa nổi tiếng...

...bây giờ thì thay đổi “tuyệt trần” với làn da mịn màng phải biết!

Quỳnh Lương bật mí, một trong những “bí thuật” giúp nàng trút bỏ nét kém duyên chính là nước uống Collagen Schon (hay còn gọi là nước uống Collagen tươi). Với thành phần Collagen Peptide ưu việt trong lĩnh vực làm đẹp cùng cấu trúc phân tử siêu nhỏ được tinh chế kỳ công, siêu mịn, đồng thời với độ hấp thu trên 97°/ₒ và hiệu quả gấp 7 lần so với Collagen thông thường, nước uống có công dụng trẻ hóa tuyệt mỹ giúp Quỳnh Lương hồi phục làn da xinh đẹp.

Quỳnh Lương cảm nhận độ ẩm tăng 20-60% ngay trong 7 ngày đầu tiên sử dụng

Collagen Schon (hay còn gọi là nước uống Collagen tươi) được sản xuất dựa trên công nghệ M – YOUNG NANO từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Đức. Vì thế, chỉ 50ml đến 100ml Collagen Schon mỗi ngày, uống trực tiếp, không cần pha cùng bất kỳ chất lỏng nào khác, phái đẹp không chỉ được cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân từ bên trong. Làn da còn được dưỡng trắng sâu, mờ nám, tàn nhang và loại bỏ nhiều khuyết điểm kém sắc trên da, ngoài ra còn tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn

Nhiều cô nàng cũng tin yêu sử dụng và mê đắm Collagen Schon để  trẻ hóa làn da chỉ sau 20 ngày

Bình Luận