Đây là vẻ nóng bỏng đời thực “đáng học” của Phương Oanh, Lã Thanh Huyền

Hóa ra, 2 cô "con gái tỷ phú trên phim Việt" ngoài đời lại xinh đẹp, quyến rũ đến thế với gu thời trang gợi cảm không kém trên phim.

Vào vai ái nữ của 2 nhà tài phiệt trong những bộ phim đang hot trong vũ trụ VTV là: “Tình yêu và tham vọng” và “Lựa chọn số phận”, Lã Thanh Huyền và Phương Oanh đang là những cái tên gây được chú ý. Đảm nhận vai nữ chính lại là nhân vật khá đặc biệt đó là con gái của những đại gia “không phải dạng vừa” nên có thể nói 2 người đẹp này đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Phương Oanh tiết lộ cô đã đầu tư gần 1 tỷ đồng cho trang phục trong phim để ra chất chỉn chu, đẳng cấp của tiểu thư Thiên Trang trong phim "Lựa chọn số phận".

Còn Lã Thanh Huyền cũng đã chuẩn bị tới 100 bộ đồ khác nhau để phục vụ cho vai diễn này. Được biết, Lã Thanh Huyền đang gây sốt khi tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng".

 

Gợi cảm và sành điệu trong phim nhưng ít ai biết ngoài đời, 2 mỹ nhân này cũng sở hữu phong cách thời trang sexy không thua kém trong phim. Lúc nào cũng như “đố mắt” người hâm mộ bằng những hình ảnh quyến rũ.

Ngoài đời thường, nàng Phó tổng giám đốc "Tuệ Lâm" sở hữu gu thời trang vô cùng bốc lửa. Với lợi thế vòng 1 căng đầy Lã Thanh Huyền không ngại diện những thiết kế cổ V sâu hun hút.

Khác hoàn toàn với những bà mẹ một con tuổi băm chỉ chăm chăm một kiểu trang phục, phong cách của Lã Thanh Huyền khá đa dạng nhưng xuyên suốt vẫn là sự gợi cảm.

 

Thậm chí, Lã Thanh Huyền cũng không ít lần phô diễn thân hình nóng bỏng với bikini

Phương Oanh cũng được nhắc đến là mỹ nhân theo đuổi gu thời trang táo bạo, ấn tượng ngoài đời.

Vốn xuất thân từ người mẫu nên cô sở hữu vóc dáng khá chuẩn. Chính vì thế, dù chọn trang phục khá đơn giản nhưng vẫn khai thác được hình thể quyến rũ.

Phương Oanh luôn khiến mọi ống kính phải chú ý bởi nhan sắc hình thể và cách tạo dáng không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Đặc biệt cô nàng luôn khiến nhiều chị em xuýt xoa bởi “đôi gò bồng đảo” săn chắc tự nhiên.

Cứ tưởng để có được sắc vóc tươi trẻ cùng vòng 1 căng đầy, 2 mỹ nhân phải tìm đến “thẩm mỹ” nhưng hóa ra bí quyết chính là Viên uống sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương.

Với khả năng bổ sung thành phần estrogen nội sinh vượt trội, viên uống sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương có công dụng vượt trội trong việc kích thích sự phát triển của các tuyến và mô “núi đôi”, tăng kích vòng 1 săn chắc.

Theo tìm hiểu, Viên uống còn nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, chống lão hóa, giúp cải thiện vóc dáng, giảm nguy cơ béo phì và ung thư… Ngoài ra, viên uống Ngọc Nhũ Nương còn có tác dụng mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng.

Vậy là có thêm bí quyết để chị em tham khảo rồi! Hãy học theo cách 2 cô nàng xinh đẹp này để chăm sóc và giữ gìn vòng 1 căng tròn, khỏe đẹp nhé chị em.

Bình Luận