Doanh nhân trẻ Nguyễn Giang được chồng tháp tùng nhận 487,5 triệu đồng từ CEO Ngọc Trinh

Không đơn độc trên hành trình “khởi đầu” cùng GHB, doanh nhân trẻ Nguyễn Giang còn được ông xã “tháp tùng” trong suốt chuyến đi dài 2 ngày trên con tàu 5 sao lớn nhất vịnh Hạ Long để rồi nhận thưởng “khủng” từ CEO Ngọc Trinh.

Cụ thể, trong chuyến đi vừa qua, doanh nhân Nguyễn Giang đã nhận thưởng khủng từ CEO Ngọc Trinh lên đến con số 487,5 triệu đồng. Theo đó, nữ doanh nhân xuất sắc đạt doanh số trong tháng 5 và nhận được mức thưởng 112,5 triệu đồng, cùng với gói quà tặng trị giá 375 triệu đồng trong buổi chiều cùng ngày.

Cả gia đình nhỏ đều có mặt trong chuyến hành trình này để chứng kiến giây phúc “vinh danh” của nữ doanh nhân.

Là một trong những thủ lĩnh giỏi của GHB, trong suốt hơn 2 năm gắn bó cùng Ngọc Trinh, doanh nhân Nguyễn Giang luôn nỗ lực để gặt hái được những thành tích vượt bậc, đưa team nằm trong top dẫn đầu về doanh số.

Người phụ nữ hạnh phúc nhất không phải khi có thật nhiều tiền mà là có được một người “bạn đồng hành” cùng mình trên mọi chặng đường của cuộc sống. Và doanh nhân trẻ Nguyễn Giang đã có được niềm hạnh phúc ấy. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, bản lĩnh khi kiếm được nguồn thu nhập độc lập, lo được cho cả gia đình mà cô GĐKD miền Trung – Tây Nguyên còn có được một người chồng hết mực yêu thương vợ con và sẵn sàng chia sẻ cùng cô trên mỗi hành trình lập nghiệp.

Chân dung ông xã đã cùng đồng hành với Nguyễn Giang trong suốt hành trình của cuộc sống

Dù đã có 3 nhóc tì nhưng cả hai vẫn như vợ chồng son, luôn trao nhau những cử chỉ âu yếm và thoải mái thể hiện tình cảm.

Điều đó dễ dàng thấy khi hầu hết các sự kiện của GHB, Nguyễn Giang đều có ông xã đi cùng. Còn gì hạnh phúc hơn nữa khi “đồng vợ đồng chồng” mọi khó khăn sẽ vượt qua, khi có được một người hiểu và san sẻ công việc cũng như khó khăn với mình.

Mặc dù mới sinh xong e bé thứ 3 chưa được bao lâu nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và khiến bao người “trông mòn con mắt”.

Doanh nhân Nguyễn Giang cùng cô GĐ khu vực miền Trung Hoàng Mỹ Hương. Đây cũng là một trong những “chiến binh” xuất sắc của team cô.

Cùng với Nguyễn Giang, đây là những gương mặt vàng của CEO Ngọc Trinh.

Với triết lí kinh doanh: "Dám nghĩ, dám làm dám đương đầu với thử thách", Nguyễn Giang luôn tự nhủ, thành công không đến với những người chỉ biết đợi chờ. Là một người khá cầu tiến, Nguyễn Giang luôn đặt mục tiêu và tự gây áp lực cho bản thân để vượt qua trở ngại. Cô quan niệm, thất bại không có nghĩa là sẽ kết thúc mà đó là một sự khởi đầu mới, một cơ hội mới ở phía trước. Lạc quan trước mọi khó khăn là điều giúp cô gái trẻ vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng.

Cô chia sẻ: “Một khi bạn đặt niềm tin vào công việc mà mình lựa chọn và coi kinh doanh online là một nghề thì bạn sẽ dốc hết tâm huyết cho nó”. Gắn bó với GHB đã đưa cô đến với nhiều trải nghiệm thú vị mà từ trước giờ cô chưa từng nghĩ là sẽ có được. Những người bạn mới, những mối quan hệ mới, những kinh nghiệm mới và quan trọng hơn hết, GHB giúp cô có được bản lĩnh hơn.

Bình Luận