Dự đoán mức độ yêu đối phương của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won

Vì yêu mà bất chấp thị phi, quyết định nắm tay nhau vượt qua sóng gió và xây dựng tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Trấn Thành - Hari Won đích thị là cặp đôi “tình” nhất Vbiz khi luôn trao nhau hàng tá khoảnh khắc yêu thương “ngọt lịm”, ngọt đến mức cư dân mạng cứ “rần rần” dự đoán mức độ yêu của cặp đôi.

Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp đôi được yêu mến hàng đầu showbiz Việt.

Hơn 3 năm về chung “một nhà”, thật sự không ngoa khi nói rằng Trấn Thành và Hari Won đã tự mình viết nên một câu chuyện tình yêu ngập tràn cung bậc cảm xúc trong showbiz Việt. Yêu nhau bằng sự chân thành, gắn bó với nhau bằng trái tim thấu hiểu, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won luôn được xem là biểu tượng minh chứng cho hạnh phúc lứa đôi, không vụ lợi, không cố tình tạo scandal để nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

Tình cảm của Trấn Thành góp phần giúp Hari Won vững vàng vượt qua sóng gió

Bà xã Trấn Thành bật mí, thành công trong công việc của cô không thể thiếu công sức của chồng. Kể từ khi lấy Trấn Thành, cô nàng liên tục "lột xác" về ngoại hình và phong cách âm nhạc bằng chất giọng đặc trưng của mình. Đặc biệt, Trấn Thành luôn chịu khó lắng nghe cô kể nhiều chuyện trong công việc lẫn cuộc sống, góp ý cho vợ hoàn thành các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, Trấn Thành còn rất tinh tế trong việc thể hiện “độ yêu” nồng cháy với bà xã.

Yêu nồng nàn đến thế, dân tình không ngưỡng mộ cũng phí

Tình ngất ngây như Trấn Thành – Hari Won khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa

Từ hoạt động nghệ thuật đến cuộc sống gia đình, cặp đôi luôn vì nhau mà dung hòa và thấu hiểu. Chỉ cần điểm qua một số hình ảnh vừa qua có thể thấy, gần đây nhất, trong khi cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh Hari Won ôm hôn trai lạ xứ kim chi khiến ai nhìn cũng phát ghen dùm Trấn Thành thì nam danh hài bất ngờ tuyên bố chẳng những không ghen mà còn cảm thấy thấu hiểu và đồng cảm với Hari Won. Điều đó ngay lập tức khiến công chúng trầm trồ vì Hari Won quả là người vợ hạnh phúc nhất khi luôn có một hậu phương vững chắc như Trấn Thành.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won con liên tục khiến cư dân mạng ganh tị khi chia sẻ hình ảnh Trấn Thành tự tay vào bếp nấu ăn cho cô nàng. Dù chỉ là món mì trứng bình thường nhưng cũng đủ khiến Hari Won cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, vì Trấn Thành rất hiếm khi vào bếp giữa đêm khuya thế này.

Nam hanh hài tận tay xuống bếp nấu mì phục vụ bà xã đi làm về khuya.

Không chỉ hết mực yêu chiều vợ, sẵn sàng “lăn xả” vào bếp khi vợ đói, Trấn Thành còn là người chồng biết thấu hiểu và chưa bao giờ chê bai bất cứ điều gì với Hari Won. Đồng hành cùng Hari Won trong mọi chặng đường sự nghiệp, Trấn Thành cũng không ngại “xù lông” khi bà xã nhận về những bình luận “kém duyên” trong một số sản phẩm âm nhạc, thậm chí luôn “kề vai sát cánh” để chăm sóc và sáng tạo nghệ thuật cùng bà xã.

Còn về “độ yêu” của Hari Won dành cho Trấn Thành, dù vụng về trong nấu ăn nhưng Hari Won cũng được xem là một nàng dâu khéo léo trong cuộc sống với mẹ chồng. Nữ ca sĩ từng bác lời đề nghị ở riêng của Trấn Thành để được chung sống với bố mẹ chồng.

Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên dành thời gian đưa gia đình chồng đi du lịch và liên tục dành tặng nhiều lời nhắn “ngọt đến sâu răng” trên trang cá nhân cho ông xã. Trước tình yêu của ông xã, Hari Won không bao giờ cho phép bản thân “xuống cấp” từ sắc vóc đến tài năng để luôn là niềm hãnh diện của ông xã Trấn Thành,

Nếu như đa phần mỹ nhân Việt đều chạy theo thẩm mỹ để giữ gìn sắc vóc thì Hari Won lại quyết định lựa chọn việc chăm sóc tự nhiên để sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” khiến Trấn Thành lắm lúc cũng “ganh yêu” vì trẻ hơn cả chồng. Chia sẻ thần thái ngời ngời, nhan sắc tỏa sáng và làn da trắng mịn, căng bóng, Hari Won cho biết Bộ đôi Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung) kết hợp Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua) chính là tuyệt chiêu chăm da giúp cô nàng đánh bại nhan sắc A Xìn.

Chỉ cần duy trì sử dụng kết hợp Pure Night Cream và Pure Day Cream sẽ thấy ngay công dụng khó tin sau 7 ngày

Với tinh chất Mộc Qua có trong sản phẩm Pure Night Cream (dùng ban đêm) và tinh chất Lộc Nhung có trong Pure Day Cream (dùng ban ngày), bộ đôi không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, xóa bỏ sạm nám trên da còn giúp phái đẹp “nhấn chìm” vết chân chim và trẻ hóa bất ngờ, tạo nên “lớp khiêng” chống nắng tối ưu, bảo vệ da hiệu quả toàn diện cả ngày dài. Có “bí kíp” để chăm dưỡng nhan sắc, càng ngày càng trẻ đẹp như thế, thảo nào Hari Won lại được ông xã yêu “không ngừng nghỉ”.

Dù hiện tại chưa có tiếng trẻ con trong gia đình nhưng ngôi nhà nhỏ của Trấn Thành và Hari Won vẫn ngập tràn hạnh phúc. Hãy cùng trông chờ vào điều hạnh phúc được bật mí tiếp theo từ cặp đôi hot nhất Vbiz này nhé!

Bình Luận