Hari Won đẹp tựa nữ thần trong ngày nhận trọng trách trở thành Đại sứ thương hiệu Pure

Diện chiếc đầm dạ hội trắng tinh khôi, bà xã Trấn Thành xinh đẹp tựa nữ thần trong ngày trở thành Đại sứ thương hiệu Pure.

Xuất hiện tại sự kiện TRIPS TO THE TOP – Đường tới đỉnh vinh quang 2019, khu vực miền Nam, nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc đầm dạ hội cúp ngực màu trắng khoe khéo phần xương vai xanh quyến rũ hội ngộ CEO GHB Ngọc Trinh.

.

Hai người đẹp không kém cạnh nhan sắc khi đứng chung khung hình. Tại sự kiện này, ca sĩ Hari Won được CEO Ngọc Trinh trao danh vị Đại sứ thương hiệu Pure.

Vượt qua vòng tuyển chọn “gắt gao”, Hari Won  đã chính thức trở thành gương mặt được GHB Corporation chọn làm Đại sứ thương hiệu Pure.

Người đẹp chia sẻ, thông qua những sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm đầy quy mô của GHB, Hari Won đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty, đặc biệt là chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure và thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả làm đẹp mà chúng mang lại. Đó cũng là lý do giúp cô gắn bó trong suốt thời gian qua và để nhận được vinh dự làm gương mặt Đại sứ cho thương hiệu này ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ Hari Won rạng rỡ khi nhận trọng trách cao quý này. Người đẹp ý thức được trách nhiệm cũng như vai trò của mình khi mang trên vai sứ mệnh của người truyền cảm hứng. Từ đây, cô sẽ cùng công ty GHB lan tỏa những thông điệp tích cực đến chị em phụ nữ trên hành trình tu dưỡng nhan sắc.

Nữ ca sĩ hội ngộ đông đảo dàn Celebs Việt. Từ phải qua: Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Stella Chang, Diễn viên Lâm Vỹ Dạ, CEO Ngọc Trinh, MC Kỳ Duyên, Diễn viên – CEO MLi Phan Minh Huyền, MC Thái Dũng.

Sự kiện “Ra mắt Đại sứ thương hiệu Pure” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019 - Đường tới đỉnh vinh quang 2019” - Khu vực phía Nam đã diễn ra thành công vào tối ngày 7/12 và tiếp tục gây được tiếng vang.

Hành trình “Trips To The Top 2019” mới chỉ bắt đầu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thị phần kinh doanh online sẽ còn tiếp tục chứng kiến nhiều hoạt động bùng nổ hơn nữa trong hành trình “Trips To The Top 2019” diễn ra tại Singapore - Malaysia từ ngày 19/12 - 23/12. Đặc biệt, kết thúc năm 2019 sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.

Thương hiệu Pure có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 năm và đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng, cho đến nay, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure đã và đang là người bạn đồng hành với nhan sắc của Phụ nữ Việt. Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến: Siêu Tinh Chất Keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure,…

Với sứ mệnh của mình, Hari Won sẽ cùng thương hiệu lan tỏa được trọn vẹn nguồn cảm hứng giúp phái đẹp tự tin thay đổi và hoàn thiện bản thân.

 
Bình Luận