Hari Won gây phẫn nộ vì tiết lộ điều này quá muộn

Không hổ danh “thánh hack tuổi”, Hari Won liên tục khiến hàng triệu tín độ làm đẹp “đứng ngồi không yên” bởi vô số bí quyết chăm da tuyệt hảo. Minh chứng là mới đây, Hari Won tiếp tục gây phẫn nộ khi tiết lộ tuyệt chiêu chăm da “song kiếm hợp bích” quá muộn.

Dõi theo bà xã Trấn Thành, chị em tha hồ làm đẹp toàn diện, đẹp hoàn mỹ

Chắc hẳn, đông đảo phái đẹp đều đã “nằm lòng” thao tác rửa mặt, tẩy trang hay đại khái là làm sạch da trước khi bắt đầu quá trình chăm dưỡng. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi làn da đã thật sự khỏe mạnh và sạch thoáng sau mỗi lần thao tác như thế? Độc tố, bụi bẩn cùng nhiều hại khuẩn được tích tụ rất nhiều trên da, nếu chị em không thực hiện chăm rửa một cách kỹ lưỡng thì xin chúc mừng vì làn da của bạn chắc chắn sẽ “toang ngay”.

Thay vì sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt thông thường để thao tác làm sạch da sơ sài và dễ gây kích ứng, phái đẹp thời nay đã nhanh chóng “nối gót” Hari Won sở hữu bộ đôi làm đẹp đa công dụng này.

Xoa dịu sự “phẫn nộ” của chị em, Hari Won ngay lập tức lấy công chuộc tội khi cho biết, bộ đôi Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da thảo mộc) và Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc) có công dụng hơn hẳn những sản phẩm sữa rửa mặt thường thấy trên thị trường. Bộ đôi xuất hiện như 1 “cứu cánh” làn da khiến phái đẹp không thể chối từ bởi công dụng tẩy rửa và chăm dưỡng “tuyệt vời phải biết”.

 

Bộ đôi “được lòng” cả về mẫu mã sang chảnh lẫn chất lượng miễn chê.

Với thành phần siêu tinh chất tế bào gốc thực vật quý được nghiên cứu điều chế công phu và chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào tại Việt Nam, Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc) sẽ giải quyết “bài toán” kén da, giúp chị em lấy lại làn da sáng mịn. Đặc biệt sản phẩm còn được dùng để tẩy trang và dưỡng da cấp tốc sau mỗi lần sử dụng. Chỉ với 2 giọt siêu tinh chất Pure Stem Cell Cleansing Gel, chị em đã có thể vừa rửa sạch sâu, vừa truyền tế bào gốc nuôi da trắng mướt từ sâu bên trong.

Chị em cũng kịp “tậu ngay” Pure Deep Feeling Gel để kết hợp cùng Pure Stem Cell Cleansing Gel

Ngay sau khi bề mặt da đã sạch thoáng và các siêu phân tử dưỡng chất bắt đầu thấm sâu vào da, lúc này chị em nên bắt đầu sử dụng Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da thảo mộc) để loại thải độc tố và thúc đầy quá trình sản sinh tế bào mới trên da. Nói đến đây, có lẽ nhiều cô nàng sẽ nghĩ rằng việc tẩy da sẽ dư thừa và thậm chí sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thu dưỡng chất từ Pure Stem Cell Cleansing Gel? Nhưng thực tế suy nghĩ đó hoàn toàn sai. Vì khi các nàng thao tác tẩy da với Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da thảo mộc) sẽ không chỉ trút bỏ độc tố mà sản phẩm này còn hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen, điều hòa quá trình bài tiết, hạn chế chất nhờn trên da và làm chậm quá trình lão hóa, ngăn sự xuất hiện các nếp nhăn.

Tẩy rửa một lần và thay đổi bất ngờ với bộ đôi Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da thảo mộc) và Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc)

Một Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc) rửa sạch và nuôi dưỡng chuyên sâu. Một Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da thảo mộc ) loại thải và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp trẻ hóa lâu dài. Đó là lý do vì sao chị em nên học theo “mỹ nhân không tuổi” Hari Won kết hợp nhuần nhuyễn bộ đôi này với nhau để nhanh chóng sở hữu một làn da sáng mịn như “phủ sương”.

Bình Luận