Huỳnh Thị Diễm Quỳnh xứng đáng với danh hiệu “Người đẹp Ảnh GHB 2020”

Là một cô gái trẻ luôn biết cách “ghi điểm” tuyệt đối bằng những khoảnh khắc tự tin, rạng rỡ và xinh xắn ngất ngây, chính điều đó đã giúp Huỳnh Thị Diễm Quỳnh (SBD 009)  chinh phục thành công danh hiệu Người đẹp Ảnh trong hành trình Miss GHB 2020 vừa qua.

Huỳnh Thị Diễm Quỳnh tỏa sáng trong khoảnh khắc nhận giải thưởng “Người đẹp Ảnh” tại Miss GHB 2020. Cô nàng được Siêu mẫu Hạ Vy trao giải thưởng.

Huỳnh Thị Diễm Quỳnh nền nã trong phần thi Trang phục Áo dài

Thật khó có thể ngưng “xiêu lòng” khi đã trót ngắm nhìn Huỳnh Thị Diễm Quỳnh! Từ mái tóc đen huyền buông dài đến gương mặt thanh tú, cùng một vóc dáng đầy đặn, thướt tha, cô nàng 9X Diễm Quỳnh luôn “được lòng” người hâm mộ và trở thành ẩn sổ khó đoán trong số hàng trăm gương mặt dự tuyển Miss GHB 2020.

Hình ảnh quá đỗi ngọt ngào của Diễm Quỳnh 9X

Cô gái trẻ đến từ Bình Dương hiện đang là sinh viên, bằng sự nhiệt huyết của một người trẻ, Diễm Quỳnh mang đến sự tươi mới cho cuộc thi năm nay. Năm nay, Diễm Quỳnh chiếm nhiều cảm tình từ người hâm mộ, đặc biệt nhận được sự đánh giá cao của các nhiếp ảnh gia trong khi thực hiện các shoot hình.

Sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng 87-65-92, Diễm Quỳnh luôn xinh đẹp trong mỗi phần thể hiện

Bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng đặc biệt trong những hình ảnh của Diễm Quỳnh 9X. Tuy trẻ tuổi nhưng ý chí không hề trẻ, “đóa hồng” Nguyễn Thị Diễm Quỳnh đã đến với hành trình Miss GHB 2020 để tìm kiếm và truyền tải thành công nguồn năng lượng ấy đến nhiều phái đẹp.

Cận cảnh gương mặt thanh tú của Diễm Quỳnh

Không chỉ đam mê kinh doanh, Diễm Quỳnh còn yêu thích công tác thiện nguyện, cô đã đồng hành cùng công ty trong chuyến đi ngày 7/1 vừa qua tại Hòa Bình.

Được biết, Miss GHB 2020 là hoạt động nội bộ được tổ chức thường niên dựa trên mong muốn tạo một sân chơi giao lưu cho các phái đẹp trong nội bộ của GHB để cho các chị em ngày càng năng động, tự tin hơn và có thêm nhiều kỹ năng trong cuốc sống, cũng như phát triển trong công việc. Ngoài ra cũng là dịp để công ty tìm ra các gương mặt xuất sắc lựa chọn tham gia các chương trình ở ngoài công ty.

Dù chỉ là một trong những hoạt động tôn vinh được diễn ra trong khuôn khổ “nội bộ” nhưng  Miss GHB 2020 đã tạo ra một “sân chơi” hoành tráng và ý nghĩa cho thị phần kinh doanh online, là cơ hội để nhiều “đóa hồng” bừng sáng trọn vẹn từ sắc vóc đến tài trí.

Diễm Quỳnh (bìa trái) tham dự đêm hội Racing cùng các người đẹp Miss GHB vào tối ngày 5/1

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Crowne Plaza Hà Nội (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) dưới sự chứng kiến của cán bộ công nhân viên, các đại lý của GHB, và chương trình đã tìm ra các giải thưởng danh giá: giải Nhất (Miss GHB 2020) thuộc về thí sinh Đinh Ngọc Anh mang SBD 086 thuộc Đại lý GHB đến từ Hà Nội;  giải Nhì thuộc về thí sinh Hoàng Thị Hương (SBD 072);  giải Ba thuộc về thí sinh Huỳnh Như Quỳnh (SBD 038);  giải Tư đã thuộc về thí sinh Ngô Kiều Thủy Tiên (SBD 010) và nhiều  giải thưởng danh giá khác.

Bình Luận