Ngắm nhìn mỹ nhân Việt khoe dáng nóng bỏng cùng bikini, chị em bất ngờ “tậu” được tuyệt chiêu làm đẹp ở cuối

Chưa bao giờ “đường đua” nhan sắc Vbiz lại ngưng hấp dẫn với người hâm mộ khi luôn xuất hiện những pha khoe dáng quyến rũ đến từng centimet của dàn mỹ nhân Việt. Quyến rũ, hút mắt trong trang phục bikini, những sao nữ dưới đây còn gây bất ngờ bằng “tuyệt chiêu cuối” vô tình được tiết lộ?

Với những cô gái sở hữu body gợi cảm thì bikini chính là trang phục được yêu thích nhất bởi chúng hoàn toàn tôn lên được những lợi thế hình thể, đường cong quyến rũ của họ mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Và với nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt, bikini gần như là trang phục khoe dáng “buộc phải có”, đặc biệt là những cô nàng may mắn có được “đôi gò bồng đào” căng đầy trù phú.

Lã Thanh Huyền được xem là “hàng hiếm” của Vbiz khi không đụng đến “dao kéo” nhưng vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung và gợi cảm khiến ai nấy trầm trồ

Với thân hình săn chắc cùng “núi đôi” căng đầy quyến rũ, nữ diễn viên “Tình yêu và Tham vọng” mỗi khi khoe dáng trong hàng loạt trang phục bikini đều trở thành tâm điểm “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Thậm chí đến chị em cũng phải mê mẩn bởi hình thể khó chê vào đâu, đặc biệt là vòng 1 “hơn cả chuẩn”.

Phương Trinh Jolie luôn được khen ngợi là “biểu tượng sắc đẹp” thuộc hạng nhất nhì showbiz Việt, nữ diễn viên – ca sĩ liên tục “lụi tim” công chúng bằng hình ảnh siêu nóng bỏng.  Cô nàng gần như  “đẹp hết phần thiên hạ” với vòng 3 căng tròn và vòng 1 cực “xịn sò”.

Với cô nàng diễn viên – ca sĩ 8X, sắc đẹp không đến từ “dao kéo”, sắc đẹp đến từ việc luyện tập và chăm sóc cơ thể một cách đều đặn, an toàn và lâu dài. Chính vì thế, phong độ sắc vóc của Phương Trinh Jolie luôn ở mức cân đối, thậm chí là “thăng hạng”, đáng xuýt xoa nhất vẫn là “đôi gò bồng đào”.

Bên cạnh là nghệ sĩ showbiz, Trương Quỳnh Anh còn được biết tới là mẹ một con được rất nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi sắc vóc hoàn hảo ở tuổi 30. Từ gương mặt đến vóc dáng, cô nàng luôn xuất sắc duy trì phong độ nhan sắc rạng ngời mỗi khi khoe dáng với bikini cùng “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. 

Diện lên trang phục bikini với thiết kế sắc xanh “mướt mắt” , Trương Quỳnh Anh đã khoe ra vóc dáng nuột nà cùng nước da trắng mịn, không chút tì vết, lại còn khoe khéo vòng 1 “lấp ló”. Bên cạnh đó, người đẹp khéo léo mix thêm chiếc khăn turban buộc đầu để tạo điểm nhấn, đồng thời tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Thanh Hương khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tiếp tung ra những hình ảnh mặc bikini tạo dáng táo bạo. Ở tuổi 31, nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" vẫn không ngừng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm cả 3 vòng và gương mặt xinh đẹp.

Ngắm những hình ảnh này của Thanh Hương ít ai ngờ cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Được biết, nữ diễn viên đã thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ dáng như: boxing, đẩy tạ, bơi...

Có thể thấy, ngoài tài năng nghệ thuật, Lã Thanh Huyền, Phương Trinh Jolie, Trương Quỳnh Anh và Thanh Hương đều là những mỹ nhân hiếm hoi sở hữu sắc vóc không “dao kéo”, khiến ai ngắm cũng ghen tị và ngưỡng mộ. Sau thời gian cất công tìm kiếm, dân tình đã nhanh chóng tìm ra bí quyết giúp các nàng này luôn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 chính là Viên uống Ngọc Nhũ Nương.

 

Nổi bật với thành phần sâm tố nữ quý hiếm, Ngọc Nhũ Nương là lời giải cho quá trình trẻ hóa vóc dáng nhan sắc, tăng kích hiệu quả “đôi gò bồng đào”.

Không chỉ có hiệu quả vượt trội giúp làm tăng kích thước vòng 1 chỉ trong một liệu trình, chống chảy xệ, làm hồng nhũ hoa, cải thiện nội tiết tố. Ngọc Nhũ Nương còn là viên uống đặc biệt giúp chị em cải thiện nhiều khuyết điểm kém sắc trên da và ngăn ngừa tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, hiện đang là nỗi lo ám ảnh phái đẹp trên toàn thế giới.

Bình Luận