Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ dự án kinh doanh ‘khủng’ sau bão dịch Covid-19

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trên fanpage của mình thông tin về một dự án kinh doanh có quy mô được cô nàng ấp ủ suốt 2 năm. Điều đặc biệt, dự án này là về Đông y dược cổ truyền – điều mà có lẽ mọi người sẽ cảm thấy nhọc nhằn đối với Ngọc Trinh.

Có lẽ sau bão dịch Covid-19, đây là thông tin đột phá mà Ngọc Trinh mang lại cho người hâm mộ. Dân mạng được phen “bàn tán” vì họ nghĩ đây là một lĩnh vực có lẽ sẽ “quá sức” đối với Ngọc Trinh. Vì trước giờ, Ngọc Trinh rất ít khi chia sẻ về điều này.

Tuy nhiên, không phải ngẫu hứng mà Ngọc Trinh công bố vào thời điểm này. Bởi cô nàng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 2 năm qua: “Trong suốt 2 năm vừa qua, Trinh cùng 8 chuyên gia về Đông y Dược cổ truyền đã nghiên cứu, bào chế và cho ra thử nghiệm nhiều công thức các sản phẩm thực phẩm chức năng mang tính điều trị.”

Nhận thấy độ khó của lĩnh vực này nên Ngọc Trinh đã không đơn độc mà đồng hành cùng những chuyên gia hàng đầu về Đông y dược cổ truyền để nghiên cứu và thử nghiệm cho ra các sản phẩm thực phẩm chức năng mang tính điều trị.

Ngọc Trinh cho biết, xuất phát từ nhu cầu của bản thân, khi cô thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, như mọi người cũng thấy thì Ngọc trinh thuộc tips người có ý thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân nhưng không tránh khỏi các vấn đề về bệnh tật. Vậy nên, dưới thực trạng hiện nay của rất nhiều người trẻ nói riêng và mọi người nói chung thì việc quan tâm đến sức khỏe chưa được chú trọng đúng nghĩa thì về lâu về dài sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng về lâu dài sẽ khiến cơ thể yếu đi và sinh ra nhiều chứng bệnh tai hại.

Ngọc Trinh cũng cho biết thêm mình đã phải rất bế tắc vì điều này: “Rất nhiều vấn đề, đến mức Trinh ko biết phải làm sao để giải quyết, vì nếu uống kháng sinh để giảm đi các triệu trứng đó thì cơ thể rất nóng nổi đầy mụn, da sạm và rất xấu. Đấy là biểu hiện bên ngoài thôi còn cơ thể thì Trinh cảm thấy yếu đi và ngay cả việc đào thải dư lượng kháng sinh ra khỏi cơ thể cũng rất lâu và ko hết. Điều đó mới thực sự đáng sợ vì nó sẽ gây ra các BỆNH Ủ.”

Và rồi cô nàng CEO của GHB đã quyết định tìm về với những điều “natural” nhất: “Từ đó Trinh đã quyết định tìm đến ĐÔNG Y THẢO MỘC để giải quyết, bắt đầu từ những bài thuốc dân gian, sau đó đến việc nghiên cứu sâu để có thể tăng được tối đa hiệu quả khi kết hợp các nguyên liệu với nhau.”

Quyết định như thế bởi lẽ từ xưa đến nay, không riêng gì Ngọc Trinh mà hẳn mọi người ai cũng biết được vai trò to lớn của Đông y trong việc điều trị bệnh. Mặc dù sự ra đời và phát triển của Y học hiện đại, điển hình là phương pháp chữa bệnh bằng thuốc Tây là một thành tựu to lớn và có ý nghĩa của loài người, tuy nhiên y học cổ truyền, Đông y vẫn có vị thế quan trọng được các nước trên thế giới công nhận. Không chỉ châu Á, nhiều nước Âu, Mỹ đã bắt đầu xu hướng “trở về với tự nhiên” qua việc sử dụng ngày càng nhiều các loại thuốc có nguồn gốc cây cỏ hay các phương pháp điều trị của y học cổ truyền để dự phòng, chữa trị và nâng cao sức khỏe.

Những phương pháp và nguyên liệu được sử dụng trong chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân trong Y học cổ truyền có tính an toàn rất cao. Các loại thuốc được sử dụng chủ yếu là những nguyên liệu lấy từ thiên nhiên như thân cây, rễ cây, lá cây, quả, hoa… Do đó, thường không có độc tính và tác dụng phụ đối với cơ thể người bệnh. Không những thế, quá trình chế biến thuốc cũng rất truyền thống và thủ công, dựa chủ yếu vào tự nhiên. Theo Viện Dược liệu ghi nhận trên 5.000 loài thực vật và nấm, 408 loài động vật và 75 loại khoáng vật dùng làm thuốc. Có nhiều loài được xếp vào loại quý hiếm trên thế giới như: sâm Ngọc Linh, Tam thất, Bách hợp, Thông đỏ…

Trên thế mạnh về nguồn tài nguyên dược liệu tại Việt Nam hiện nay, Ngọc Trinh đã quyết định đầu tư mạnh vào dự án lần này. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã “mon men” thay đổi tư duy làm đẹp an toàn cho khách hàng hướng về những điều tự nhiên nhất: “Trinh đã từng làm khi chuyển dịch khách có nhu cầu giảm cân từ CẤP TỐC với các SP chứa chất cấm sang các SP Đông y thiên nhiên, CHẬM & AN TOÀN nhưng BỀN. Ngay cả trong tư duy dùng Mỹ phẩm cũng như vậy.”

Ngọc Trinh hướng đến thay đổi tư duy của khách hàng trong việc sử dụng thực phẩm chức năng để điều trị bệnh

Đặc biệt, hiện nay có không ít những bệnh nhân mắc những bệnh hiểm nghèo, khó chữa đã tìm đến phương pháp chữa bệnh bằng Đông y và thảo dược, họ đã thấy có sự tiến triển tốt hơn bằng việc chữa bệnh bằng thuốc tây. Bên cạnh việc chữa bệnh, thảo dược còn có tác dụng cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Có một số thảo mộc quý như: nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, lộc nhung, hoàng kỳ,… mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Vì vậy việc nghiên cứu và cho ra đời những thực phẩm chức năng mang hướng điều trị sẽ là “thức thời” trong giai đoạn hiện nay, nhất là sau đại dịch Covid-19.

Nấm linh chi đã được các nhà khoa học phát hiện và kiểm nghiệm có tác dụng với hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ thần kinh, hỗ trợ chống ung thư, làm đẹp,...

Đương quy là một trong những dược liệu quý có tác dụng dược lý rất đa dạng. Từ lâu đã được các lương y tìm hiểu và áp dụng vào rất nhiều bài thuốc. Điển hình như trị vô kinh, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ, đau nhức xương khớp, thiếu máu, cơ thể suy nhược, yếu mệt…


Hiện có nhiều doanh nghiệp tham gia, kết hợp các nhà khoa học, và người nuôi trồng để luôn luôn có nguồn nguyên - dược liệu sử dụng làm ra những công thức chế tạo các sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Và Ngọc Trinh cùng công ty của cô không ngoại lệ.

Xu hướng mới “phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh” và “chữa bệnh khi bệnh mới phát” luôn luôn đúng. Sử dụng liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên được xem là xu hướng tiến bộ và được sự đồng thuận cao của nhiều chuyên gia y tế.

Ngọc Trinh cho biết, cô và các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều công thức bào chế ra các “siêu phẩm Đông y” được Bộ Y tế cấp phép và sẵn sàng tặng cho người đang gặp vấn đề về sức khỏe trải nghiệm hoàn toàn miễn phí: “Đến nay, gần 20 công thức đã được hoàn thành và thử nghiệm thành công. Tất cả các Sản phẩm đã được Bảo hộ độc quyền công thức, cam kết 100% thiên nhiên & Được Bộ y tế cấp phép lưu hành chính thức.”

Ngọc Trinh khẳng định đây là những tâm huyết của cô trong suốt 2 năm qua để bước vào cuộc chiến vì sức khoẻ người Việt. Như thế đồng nghĩa với việc, ngoài mảng TPCN chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, công ty của cô sẽ phát triển thêm mảng sản phẩm TPCN mang tính điều trị bằng Đông y dược cổ truyền.

Mọi người hãy cùng chờ đợi dự án “siêu khủng” này của Ngọc Trinh nhé!

Bình Luận