Ngọc Trinh “chơi lớn” tung sản phẩm bom tấn, cả showbiz “rầm rập” tìm mua

Dù chưa “trình làng” chính thức nhưng siêu phẩm “nghe là thích”, “xem là ghiền” vừa được Ngọc Trinh hé  lộ đã khiến nhiều chị em “đứng ngồi không yên”, thậm chí cả mỹ nhân Phương Oanh, diễn viên Nguyễn Hương Giang cũng khen ngợi hết lời.

Trong bài viết đăng tải mới đây, “nữ hoàng skincare” cho biết: “Nếu ngày trước sử dụng công nghệ Tắm trắng dù có cao cấp đến đâu, đắt tiền đến vài trăm triệu, Trinh vẫn phải bịt kín từ đầu đến chân, chưa kể lắp rèm cho máy bay vì phải tránh nắng. Từ ngày sử dụng VIÊN DƯỠNG TRẮNG thì TẠM BIỆT NINJA - Tha hồ diện đồ Sẹc xi hở bét nhè khoe dáng. Đúng là PHÁT MINH CỦA THẾ KỶ! Nay ra mắt Phiên bản mới - Đỉnh của Đỉnh. Nếu Beauty Plus đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thì Trinh tin với Diamond White con số sẽ gấp 10 lần như vậy, cả Việt Nam sẽ không thể rời mắt khỏi SIÊU BẢO BỐI này”.

Ngay lập tức, dòng tâm sự của Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn bình luận khen ngợi và tò mò muốn tìm hiểu “siêu bảo bối”. Nhiều chị em trong có cả mỹ nhân truyền hình VTV như diễn viên Phương Oanh, diễn viên Nguyễn Hương Giang đã “rầm rập” tìm mua và đăng đàn trên trang cá nhân.

 

Nữ diễn viên thích thú chia sẻ: “Sướng phát điên lên ý NGỌC TRINH. Tưởng ko yêu mà yêu ko tưởng. Đã được đón em ấy về vào những ngày quay nắng 40 độ muốn lột da. Thấy đồn tầm này bán giá gấp 3 vẫn có người sẵn sàng mua lại. Hay là...???”

Diễn viên Nguyễn Hương Giang có cách “khoe của” siêu phẩm rất đáng yêu: “Cái gì đây? Ô la la...!!!! Có vẻ mình cũng là Vip của GHB thật. Thấy đồn ai sở hữu những em này đầu tiên là Vip lắm”.

Được biết, sản phẩm bom tấn mà CEO Ngọc Trinh phát triển có tên gọi Viên uống dưỡng trắng da Diamond White – Là 1 trong những dự án đột phá thế hệ mới của GHB Corporation nhằm mang đến hàng loạt siêu phẩm từ thiên nhiên giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc đẹp tựa Kim cương, đặc biệt là làn da.

Không chỉ có công dụng dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox.

Viên uống dưỡng trắng da Diamond White còn giúp ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần phiên bản cũ, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn. Đồng thời cũng tăng tỷ lệ sống của tế bào da khi tiếp xúc với tia cực tím. Tăng khả năng phục hồi của da đối với bức xạ UVB, cải thiện gần 80% tình trạng da khi tiếp xúc UVB. Ngăn chặn sản sinh hắc sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, sạm da, da không đều màu, da bị xỉn màu.

SaoViệt đã dùng và tin yêu, bà sao nhiều chị em khác không “rần rần” dùng theo

Đặc biệt, viên uống Diamond White được tăng cường mức độ bảo vệ da và chống oxy hóa siêu đặc biệt giúp ngăn cản các khối u phát triển, mặt khác Diamond White hỗ trợ tăng hàm lượng glutathione trong máu giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.

Cùng chờ đợi khoảnh khắc ra mắt của siêu phẩm Diamond White nhé!

Bình Luận