Ngọc Trinh chơi sang chi 3 tỷ cho kênh phân phối họp dự án mới

Đúng với phong cách của Ngọc Trinh, rục rịch cho ra mắt dự án nào cũng thật hoành tráng và tiêu tốn hàng tỷ đồng khiến dân tình xuýt xoa.

Theo thông tin được tiết lộ, sắp tới Ngọc Trinh sẽ cho ra mắt dự án mới trên du thuyền đẳng cấp 5 sao để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong năm 2020 này. Người đẹp đã chơi sang chi 3 tỷ đồng cho kênh phân phối họp triển khai dự án này.

Dự án này sẽ được người đẹp tổ chức trên du thuyền 5 sao tại Tuần Châu, Hạ Long

Được biết, đây là dự án mà Ngọc Trinh sẽ “trình làng” 2 sản phẩm đánh vào sức khỏe toàn diện của mọi người - Mỹ nhân hoàng cung phiên bản mới và Cao viên cô đặc Đông Trùng Linh Chi. Bởi lẽ sau trận đại dịch lịch sử Covid-19, có lẽ vấn đề cần quan tâm đặt lên hàng đầu đó là sức khỏe của con người, khả năng đề kháng của cơ thể chống lại bệnh tật. Nhận thấy được điều đó, Ngọc Trinh đã đánh mạnh vào 2 sản phẩm này để không chỉ làm đẹp bên ngoài, sự khỏe mạnh từ sâu bên trong sẽ làm con người ta đẹp hơn bao giờ hết.

Đây đều là những sản phẩm “thuần” thiên nhiên, với các chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, thảo dược quý hiếm nên rất tốt cho sức khỏe toàn diện của người Việt. Đây là một hướng đi mới mà Ngọc Trinh sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới để phù hợp với nhu cầu hiện tại cũng như tâm huyết bấy lâu ấp ủ của nữ CEO GHB.

Sản phẩm Mỹ nhân hoàng cung phiên bản mới được cải tiến mẫu mã nhỏ gọn hơn và hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch gấp 5 lần

Kết hợp bí quyết lưu truyền của các mỹ nhân thời xưa cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, GHB Corporation sẽ chính thức đưa ra phiên bản cao cấp Hè 2020 của siêu phẩm Mỹ Nhân Hoàng Cung trong thời gian tới.

Mỹ Nhân Hoàng Cung là sự kết hợp hoàn hảo từ Sữa ong chúa Hoa rừng độc quyền và Curcumin tự nhiên với tỉ lệ được cân đối rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày cho mọi đối tượng

 

Cao viên cô đặc Đông Trùng Linh Chi sẽ là sản phẩm “làm mưa làm gió” thị trường Việt trong thời gian tới vì những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe – sắc đẹp của con người. Đây là sản phẩm được mệnh danh là “tiên dược” cho sức khỏe & sắc đẹp – sản phẩm đáng giá nhất năm 2020.

Với nguồn nguyên liệu quý hiếm từ 4 “thần dược” gồm cao Đông Trùng Hạ Thảo, cao nấm Linh Chi đỏ, cao Đương Quy, cao Hà Thủ Ô… cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác, Đông Trùng Linh Chi ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi hiệu quả chăm sóc toàn diện cho cơ thể.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh đầu tư khủng cho những dự án ra mắt sản phẩm mới của công ty với nhiều hoạt động sang trọng, đẳng cấp, quy tụ nhiều Celebs. Trước đây, mỗi dự án mới ra mắt của công ty Ngọc Trinh đều gây được tiếng vang trong giới kinh doanh Online bởi chất lượng của sản phẩm cũng như độ phủ sóng của nó. Điều đó cho thấy sự tâm huyết, chỉn chu, đầu tư bài bản mà nữ CEO dành cho công việc cũng như thể hiện sự tôn trọng khách hàng.

Dõi theo từng bước đi của Ngọc Trinh, rất nhiều người đã phải ngã mũ trước tài năng cũng như sự bản lĩnh của cô nàng “tay ngang” rẽ hướng kinh doanh. Đảm nhận vai trò điều hành của một công ty kinh doanh online lớn hiện nay, Ngọc Trinh đã không ngừng mang đến sự thành công cũng như sự phát triển vượt bậc cho công ty suốt thời gian cô đảm đương vị trí. Không những uy tín lại còn đẳng cấp từ sản phẩm, đến hình ảnh thương hiệu cá nhân, chính giá trị ấy đã tạo nên sức hút không hề nhỏ cho GHB Corporation và giúp CEO Ngọc Trinh không ngừng mở rộng thành viên trong hệ thống kênh phân phối trên khắp trong và ngoài nước. Chính vì lẽ đó, mỗi ngày công ty luôn nhận về hàng trăm đơn đăng ký xin gia nhập thành viên của GHB.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh với tư tưởng ít mà chất lượng nên đang suy xét rất kỹ để đồng hành cùng những cá nhân có tâm huyết và những con người kiên định đi theo con đường mà cô và đồng đội đã gầy dựng trong suốt những năm qua để đào tạo. Thế nhưng Ngọc Trinh cũng sẵn sàng chào đón những cá nhân có niềm đam mê với kinh doanh và sẵn sàng trao cho họ cơ hội để không chỉ được làm đẹp mà còn làm giàu chân chính.

Bình Luận