Ngọc Trinh gây sốc khi công bố chi nửa tỉ tặng quà mùa Hè 2020

Hè đến là dịp để các nhãn hàng tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Ngọc Trinh cũng không quên tri ân những người đã luôn đồng hành cùng cô và GHB thời gian qua bằng việc chi khủng tặng quà mùa Hè 2020 này.

Theo đó, chương trình khuyến mãi lần này Ngọc Trinh phát hành dưới dạng thẻ cào, khi mua hàng với mỗi hóa đơn trị giá từ 590 nghìn đồng khách hàng sẽ được tặng mỗi thẻ cào tương ứng, càng mua nhiều hàng khách hàng sẽ nhận càng nhiều thẻ cào, từ đó cơ hội trúng thưởng sẽ cao lên rất nhiều. Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 15/6 - 31/8/2020 và sẽ có thể kết thúc trước thời hạn tùy vào số lượng mua hàng của khách.

Ngọc Trinh livestream giới thiệu thẻ cào và chương trình khuyến mãi trị giá hơn nửa tỷ lần này của công ty GHB.

Chương trình khuyến mãi mang tên “Cào liền tay trúng ngay SH” với vô số quà tặng hấp dẫn, tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn nửa tỷ đồng. Và chương trình khuyến mãi được áp dụng cho các sản phẩm: Ngọc Nhũ Nương; Viên dưỡng da Beauty Plus; Mầm ngũ cốc Herbslim; Cốm Herb Slim; Mỹ Nhân Hoàng Cung; Đông Trùng Linh Chi.

Ngoài trúng 1 chiếc xe SH 125i phanh ABS/trắng trị giá 90 triệu đồng, khách mua hàng còn có cơ hội nhận 1 đồng tiền vàng SJC 9999, trị giá tương đương 1 chỉ vàng (18 giải), hay 1 triệu tiền mặt (90 giải), 1 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000đ (5.400 giải). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 535,5 triệu đồng.

Những vị khách đầu tiên trúng giải của chương trình lần này

GHB từ trước đến nay luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tạo cơ hội để khách hàng hưởng những ưu đãi tốt nhất nên thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ KHỦNG đến SIÊU KHỦNG, và lần này là cơ hội tốt để mọi người cùng săn quà khi mua hàng. Ngọc Trinh khẳng định: “Chưa có một doanh nghiệp nào kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chứ chưa nói đến là kinh doanh online lại có thể mang đến giải thưởng cho khách hàng của mình lên đến nửa tỷ đồng, 500 triệu đó nha mọi người”.

Trước đó, Ngọc Trinh thường xuyên khoe những tấm thẻ cào quyền lực trên trang để mọi người có thể không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này.

Ngọc Trinh đã đồng hành và gắn bó với GHB gần 3 năm qua, kể từ khi làm CEO của GHB, Ngọc Trinh luôn mong muốn mang lại cho fans hâm mộ của mình, khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt, chất lượng nhất. Vì thế, trong gần 3 năm qua GHB luôn thay đổi, nâng cấp chất lượng sản phẩm và tạo cơ hội tốt nhất cho khách hàng được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Đó là những điều khiến cô nàng trăn trở khi đảm nhận vị trí này.

Cô nàng cũng chia sẻ nhận rất nhiều tin nhắn xin gia nhập vào công ty GHB, điều đó khiến Ngọc Trinh cảm thấy vui và tự hào vì có tin yêu Ngọc Trinh, tin yêu các sản phẩm của GHB thì mới có thể mong muốn đồng hành cùng nhau.

Ngọc Trinh cho biết, cô sẵn sàng tạo cơ hội cho mọi người được gia nhập vào công ty. Tuy nhiên, cô nàng cũng đặt ra yêu cầu khá đơn giản chỉ cần mọi người có “sự đam mê, nhiệt huyết, kiên trì với sự lựa chọn của mình” thì cô sẵn sàng chào đón mọi người đến với GHB.

Khi gia nhập vào công ty, bạn sẽ được các chuyên gia Marketing của công ty đào tạo bài bản, mỗi khu vực sẽ có những thủ lĩnh hướng dẫn mọi người cách thức kinh doanh hiệu quả nhất nên chỉ cần bạn đến với GHB thì không phải lăn tăn điều gì hết.

Đến với GHB là bạn tự cho mình cơ hội được làm đẹp và làm giàu chân chính!

Bình Luận