Ngọc Trinh tung chiêu chọn Đại sứ cho các siêu phẩm “luyện bưởi” và “dưỡng nhan”

Biết đến nhiều hơn trong vai trò người mẫu, diễn viên nhưng kể từ khi lấn sân sang kinh doanh, Ngọc Trinh càng cho mọi người thấy được sự bản lĩnh, tài năng vượt trội của mình. Bằng chứng là mới đây, nữ CEO đã tung chiêu “chiêu mộ” 2 mỹ nhân Việt về làm Đại sứ cho các siêu phẩm “luyện bưởi” và “dưỡng nhan”.

Dù ở bất cứ vai trò nào, Ngọc Trinh đều làm tốt nhiệm vụ ở vai trò đó và hơn thế nữa. Thế nên, trong một số bài viết trước đó, báo chí đã từng khen ngợi và cảnh báo “dè chừng” với cô nàng, bởi “Ngọc Trinh không đùa được đâu”, không biết cô ấy sẽ còn làm được gì hơn nữa.

Có lẽ Ngọc Trinh là một trong số rất ít mỹ nhân xuất phát điểm là một “chân dài” rẽ hướng sang kinh doanh mà sự nghiệp phát triển đến vậy. Hiện tại, cô đang điều hành công ty có định giá lên đến 140 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng phủ sóng trên 25 quốc gia và có đội ngũ kênh phân phối hùng hậu nhất trong lĩnh vực kinh doanh online tại Việt Nam thời điểm bấy giờ.

Điều đó cho thấy Ngọc Trinh không chỉ có sức hút ở nhan sắc mà còn ở tài “dụng binh”, “chiêu mộ nhân tài”. Sản phẩm tốt, chất lượng cần được nhân rộng và phủ sóng để cho phái đẹp có thể “tận hưởng” và nâng cao nhan sắc. Chính vì lẽ ấy, cùng với việc tận dụng các mối quan hệ trong giới của mình, công ty của Ngọc Trinh đã có sức hấp dẫn với rất nhiều mỹ nhân Việt, họ đến với Ngọc Trinh và trải nghiệm các sản phẩm của công ty cô để rồi “mê mệt” và gắn bó trong suốt thời gian qua.

Trước sự tin yêu của rất nhiều chị em, trong đó có cả các nghệ sĩ thì hẳn Ngọc Trinh tự hào lắm về các sản phẩm của công ty GHB do cô điều hành. Trong đó, 2 dòng sản phẩm Viên uống săn cơ nở ngực sâm tố nữ Ngọc nhũ nương và chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure có lẽ chính là mũi nhọn trong thời gian tới của công ty. Vì thế, để cho những sản phẩm của công ty có sức lan tỏa hơn nữa, nữ CEO cần tìm ra một gương mặt “đủ sức” và “đủ lực” để truyền cảm hứng đến tất cả phái đẹp trên hành trình nuông chiều bản thân, “tu dưỡng” làn da, vóc dáng.

Sau hành trình tìm kiếm và lựa chọn kỹ lưỡng trong số hàng triệu khách hàng, Ngọc Trinh đã chính thức công bố diễn viên Lã Thanh Huyền và nữ ca sĩ Hari Won trở thành Đại sứ cho 2 sản phẩm Viên uống săn cơ nở ngực sâm tố nữ Ngọc nhũ nương và chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure. Đây là những sản phẩm đã được rất nhiều chị em tin dùng, yêu thích vì sự hiệu quả mà chúng mang lại.

Diễn viên Lã Thanh Huyền chính thức trở thành Đại sứ Viên uống săn cơ nở ngực sâm tố nữ Ngọc nhũ nương tại sự kiện hôm 29/11 khu vực miền Bắc.

Ca sĩ Hari Won chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Pure tại sự kiện hôm 7/12 khu vực miền Nam.

Điều đó được đánh dấu bằng sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” - Đường tới đỉnh vinh quang 2019 ở khu vực miền Bắc vào ngày 29/11 và khu vực miền Nam vào ngày 7/12 vừa qua. Đây là sự kiện có quy mô hoành tráng nhất ngành kinh doanh online tại Việt Nam, quy tụ dàn khách mời khủng cũng như hàng trăm đối tác, khách hàng, kênh phân phối.

Viên uống săn cơ nở ngực Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương được nhiều phái đẹp tin yêu, lựa chọn bởi công dụng tăng kích “núi đôi” hiệu quả, giúp chị em gạt đi mặc cảm tự ti về vòng 1 bấy lâu mà tưởng chừng chỉ đụng đến giao kéo mới có thể cải thiện. Và nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cũng nằm trong số đó.

Từng là khách mời danh dự góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm Ngọc Nhũ Nương vào tối ngày 7/7/2019 tại Hà Nội và được dịp tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần cũng như công dụng vượt trội của sản phẩm, diễn viên Lã Thanh Huyền đã quyết định sử dụng sản phẩm ngay sau đó. Gần 5 tháng sử dụng viên uống Ngọc Nhũ Nương, vóc dáng “núi đôi” lẫn nhan sắc của nữ diễn viên đã có nhiều thay đổi đáng kể. Chính hiệu quả bất ngờ đã trở thành động lực to lớn giúp Lã Thanh Huyền duy trì sử dụng và chia sẻ đến nhiều phái đẹp muốn cải thiện “đôi gò bồng đào” lép xệ, thiếu sức sống. 

Chiến thắng ở vòng bình chọn và chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Viên uống săn cơ nở ngực Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương, mỹ nhân Hà Thành từ đây sẽ cùng công ty mang sứ mệnh truyền cảm hứng đến tất cả chị em phụ nữ về một “đôi gò bồng đào” tự nhiên không dao kéo, biết yêu cơ thể mình và từ đó tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

Nói đến thương hiệu Pure, kể từ khi ra mắt đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng, cho đến nay, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure đã và đang là người bạn đồng hành với nhan sắc của phụ nữ Việt. Các sản phẩm nổi bật bao có thể kể đến: Siêu tinh chất keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure,…

Thông qua những sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm đầy quy mô của GHB, nữ Ca sĩ Hari Won đã trở thành khách hàng thân thiết của GHB, đặc biệt là chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure và thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả làm đẹp và được cô trực tiếp kiểm chứng.

Nữ ca sĩ lai Hàn – Việt hơn ai hết sẽ là người am hiểu nhất về sản phẩm từ xứ sở Kim chi, chính lẽ đó, cô đã nhận được sự đồng thuận của quý công ty và người hâm mộ khi trở thành Đại sứ của Pure. Từ đây, bà xã Trấn Thành sẽ dùng uy tín của bản thân, sự trải nghiệm của chính mình để góp phần mang thương hiệu Pure đến gần hơn với những người yêu cái đẹp, để mỗi phụ nữ sẽ là một đóa hoa tỏa ngát hương thơm mà khiến ai cũng phải mê đắm.

Cùng theo dõi hành trình của 2 Đại sứ Lã Thanh Huyền và Hari Won trong chặng đường sắp tới khi đồng hành cùng Ngọc Trinh và công ty GHB để tiếp thêm sức mạnh cho họ trên con đường chinh phục và lan tỏa cái đẹp.

Bình Luận