Nhìn làn da và sắc vóc “mơn mởn” thế này có ai ngờ Hari Won đã 35 tuổi

Diện bikini khiến dân tình “nóng hừng hực”, Hari Won tiếp tục tỏ rõ đẳng cấp “mỹ nhân hack tuổi” bằng nhan sắc và hình thể chẳng kém “gái mới lớn”, ai nhìn vào cũng đoán sai tuổi thật.

Trong hôn nhân, mọi người thường bảo rằng, bằng chứng rõ nhất để biết được một người phụ nữ có hạnh phúc hay không nằm ở việc họ lựa chọn “tấm chồng” như thế nào. Tuy nhiên, ít ai biết rằng việc người phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung hơn mỗi ngày cũng là một trong những biểu hiện cho thấy sự hạnh phúc, viên mãn trong hôn nhân. Và Hari Won là một người phụ nữ may mắn như thế khi gần 4 năm kết hôn cùng Trấn Thành, mỹ nhân này vẫn ngày càng trẻ ra, ngắm hoài vẫn không tìm thấy khuyết điểm.

Hari Won trẻ đến mức khiến Trấn Thành không ít lần “ghen tị” ra mặt khiến công chúng thích thú

Mới đây, trong chuyến du lịch mừng tuổi 35 cực sang trọng được ông xã Trấn Thành tổ chức tại một villa gần biển, Hari Won quyết định “chơi lớn” khi diện bikini cực nóng bỏng, phơi nắng khoe sắc sương sương bên bờ biển. Được biết giọng ca “Anh cứ đi đi” rất hiếm hoi diện trang phục gợi cảm để khoe khéo body nuột nà cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhưng đã không khoe thì thôi, chứ mỗi lần Hari Won  phô diễn thế này đều khiến dân tình phải trầm trồ.

Đặc biệt, Hari Won sở hữu khuôn mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi, nhìn nụ cười tươi tắn, rạng rỡ là biết bà xã Trấn Thành hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại thế nào rồi.

Mỹ nhân rất hiếm diện những trang phục sexy, táo bạo như bikini

 

Tính từ lần làm MV năm 2019, thì đây là lần thứ 2 bà xã Trấn Thành diện loại trang phục gợi cảm này

Làn da “không tuổi” của Hari Won luôn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Để có được làn da căng mịn và trắng sáng như tuổi đôi mươi, Hari Won đã có những bí quyết làm đẹp khá đặc biệt. Ngoài những “bảo bối” được nàng rinh về từ xứ kim chi, bà xã Trấn Thành còn bất ngờ tiết lộ yêu thích và tin dùng Ampoule Pure (Siêu tinh chất Keo ong). Hari Won cho biết, khác với những loại tinh chất thông thường, Ampoule Pure giúp làm trắng da từ sâu bên trong bằng cơ chế nuôi khoẻ tế bào cũ và kích thích tái tạo và cải thiện sắc tố tế bào mới ngay từ khi hình thành.

Hari Won còn nhấn mạnh: “Ampoule yêu thích của Hari đó cả nhà: dưỡng trắng, căng bóng, cấp ẩm, hạn chế nám, sạm, tàn nhang siêu hiệu quả, giúp da khỏe hơn mỗi ngày, phục hồi da hiệu quả như đi Spa mà mình có thể làm mỗi ngày tại nhà”.

Có được công dụng đó là nhờ Ampoule Pure (Siêu tinh chất keo ong) được chiết xuất từ keo ong nhập khẩu từ Brazil thượng hạng độc quyền cùng các tinh chất cô đặc của hơn 20 loại thảo mộc quý. Vì thế, không chỉ có công dụng giúp làn da căng bóng, khoẻ lên 150% chỉ sau 30 ngày. Sản phẩm còn hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Chăm sóc trẻ đẹp như Hari Won công nhận đáng học hỏi.

Bình Luận