Nhờ đâu nhan sắc “gái một con” Lan Phương khiến dân tình mê mẩn, khen ngợi hết lời

Liên tục “tái xuất” màn ảnh Việt với nhiều siêu phẩm truyền hình ăn khách, Lan Phương ngày càng cho thấy nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm cùng một làn da “trẻ hóa” đáng kinh ngạc  với người hâm mộ.

 

Lan Phương “lột xác” xinh đẹp, trắng sáng thế này đã đủ khiến người hâm mộ ngất ngây

Lúc là cô gái ghen tuông trong “Cô gái xấu xí”, khi là cô Diệu “điên điên” trong “Cả một đời ân oán”. Ở bộ phim nào, nhân vật nào, Lan Phương đều sống hết mình và dành cả tâm sức hoàn thành tốt nhất nghiệp diễn của mình. Đặc biệt, sau vai diễn nhà văn Lam Lam đầy ấn tượng trong bộ phim “Nàng dâu Order”, Lan Phương càng tỏa sáng rực rỡ và trở thành gương mặt chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả. Bên cạnh tài năng diễn xuất đa tính cách cùng nhan sắc trẻ trung, kiều diễm, đặc biệt là luôn xinh tươi với làn da trắng sáng, nữ diễn viên 8X luôn gây dấu ấn đặc biệt trong làng phim Việt. 

Khoe sắc thế này, “dân tình” nào kiềm lòng cho đặng

Không chỉ xinh đẹp khi xuất hiện trên màn ảnh, Lan Phương còn kiều diễm ngất ngây cả trong cuộc sống đời thường. Trong loạt ảnh mới đây được cô nàng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương khiến ai nấy đều phải tấm tắc khen ngợi bởi không ai ngờ rằng, bên cạnh niềm phúc viên mãn cùng chồng Tây và con trai đáng ngưỡng mộ, “nàng dâu order” còn luôn giữ được phong độ nhan sắc hút hồn dù đã 36 tuổi. Mọi người hay nói: 'Gái một con trông mòn con mắt', câu nói này hoàn toàn đúng khi áp dụng với Lan Phương.

Hạnh phúc gia đình viên mãn cùng chồng Tây và con trai của nhan sắc “trông mòn con mắt” của “nàng dâu order”

Chính làn da trẻ trung ấy, chính nhan sắc đầy quyến rũ ấy đã khiến rất nhiều người tò mò, tìm hiểu về bí quyết làm đẹp của “gái một con” Lan Phương. Không ngần ngại bật mí câu chuyện “dưỡng sắc” có một không hai để giúp đỡ phái đẹp “lột xác” làn da sạm đen, nhiều khuyết điểm, nữ diễn viên cho biết Pure Day Cream chiết xuất 100% từ thành phần thảo mộc Đông y quý hiếm chính là “bảo bối” giúp Lan Phương dưỡng da tiện lợi và mang đến hiệu quả như ý. Đặc biệt là trong thời gian sau sinh, chăm con, cùng với lịch diễn dày đặc: “Nhiều ngày, tôi chỉ có 10 phút để cho con bú, chơi với con. Đến đoàn phim, buổi trưa khi mọi người nghỉ ngơi thì ngồi hút sữa. Những ngày nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất vì được ở bên con cả ngày khiến cả nhà đều vui vẻ và tận hưởng thời gian bên nhau” - Lan Phương cho biết.

“Gái một con” Lan Phương bật mí Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung

Với chiết xuất Lộc Nhung đặc trưng, Pure Day Cream không chỉ có công dụng thần kỳ giúp tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da bạn suốt 24h. Đây cũng chính là bí quyết giúp phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng, cải thiện khuyết điểm kém sắc sau 7 ngày và ngày càng căng bóng, trẻ hóa, xóa mờ nếp nhăn sau 14 ngày sử dụng.

Đồng thời với thiết kế sang trọng trong phiên bản 2020 và được nâng cao về chất lượng, Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung càng gia tăng hiệu quả dưỡng da cho phái đẹp, vừa tạo lớp màng giữ ẩm trên da, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm trên da trong thời gian dài. Vừa ngăn bụi và vi khuẩn xâm nhập vào da, điều này càng thích hợp sử dụng trong mùa dịch bệnh Corona khó lường.

Đến cả “nữ hoàng” Ngọc Trinh còn mê mệt Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, rất nhiều chị em đã phản hồi rất tốt về kết quả mà Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung mang lại. Hãy cảm nhận “làn da” và chăm sóc thật tốt như cách mà nhan sắc “gái một con” Lan Phương đã khiến dân tình mê mẩn, khen ngợi hết lời từ bí quyết Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung.

Hiệu quả dưỡng da sẽ tăng lên gấp bộ nếu kết hợp Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung và Pure Night Cream chiết xuất Mộc Qua như Hotgirl Sam đấy

Nhiều bạn trẻ cũng đã tin yêu sử dụng Pure Day Cream chiết xuất Lộc Nhung cho thấy hiệu quả kinh ngạ

Bình Luận