Nhờ vào bộ đôi này mà ‘gái một con’ Trương Quỳnh Anh tự tin khoe sắc vóc ‘đốt mắt’ khán giả

Sau một thời gian sử dụng bộ đôi Ngọc Nhũ Nương và Beauty Plus, diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã tự tin diện những thiết kế sexy, tôn đường cong cơ thể khi làm mẫu ảnh.

Năm 2020 Trương Quỳnh Anh theo đuổi hình ảnh hiện đại, gợi cảm để làm mới bản thân trong mắt khán giả. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên hiện sống thoải mái, cân bằng, biết yêu thương bản thân hơn. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp của bản thân cho chị em trên trang cá nhân.

'Bà mẹ đơn thân' luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng. Trương Quỳnh Anh khoe vòng một đầy đặn, làn da trắng mịn màng.

Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ, cô sinh ra ở vùng biển Nha Trang và rất mê tắm biển. Cộng với việc da cô thuộc dạng da ngâm bẩm sinh nên việc sở hữu một làn da trắng mịn là điều cô không bao giờ nghĩ đến cho đến khi cô “phải lòng” Beauty Plus. Viên uống trắng da Beauty Plus là phiên bản mới được nâng cấp từ Beauty 99, với công dụng gấp 3 lần, uống là trắng, không phải trắng bệt mà là trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống. Chỉ sau 2 tháng sử dụng cô nàng đã cảm nhận được sự thay đổi rõ của làn da, đó là nước da của cô trắng khỏe và trong veo.

Beauty Plus là viên uống giúp da trắng mịn tự nhiên từ sâu bên trong; Tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ các nếp nhăn; Chống ung thư da, chống nắng hiệu quả; Bổ sung collagen, tăng cường độ ẩm; Trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da;… Chính vì công dụng tuyệt vời trên mà không chỉ Trương Quỳnh Anh, Beauty Plus còn được rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng như phái đẹp tin dùng.

Nữ diễn viên quan niệm phụ nữ hiện đại cần độc lập, nỗ lực hết mình trong cuộc sống. 'Phụ nữ nên dựa vào chính mình, tiêu tiền mình làm ra, có thành công của riêng mình chứ đừng dựa dẫm, trông chờ vào người đàn ông. Tôi thấy mình đẹp nhất là khi cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn', Trương Quỳnh Anh nói. Có lẽ vì thế, ngoài tài năng, xinh đẹp cũng sẽ là yếu tố tiên quyết giúp phụ nữ ghi điểm và thành công hơn trong các mối quan hệ, ngoại giao.

Nữ diễn viên được nhiều người khen 'gái một con trông mòn con mắt'. Cô sở hữu đôi “gò bồng đào” căng tròn và đầy sức sống nhờ vào việc chăm uống viên uống Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương mỗi ngày.

Trương Quỳnh Anh sexy với váy kiểu corset bó ngực. Nhìn đôi “bồng đào” bị gò ép khiến ai nấy đều ao ước. Người đẹp từng chia sẻ, trước đây vài tháng còn khá tự ti khi vô tình xem một vài tờ báo chụp được một số hình ảnh vòng 1 quá bé, thiếu sức sống.

Sự thay đổi ngoạn mục về kích thước vòng 1 là do nữ ca sĩ đã tìm cho mình được một “bảo bối siêu năng lực” mang tên Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương. Với Viên uống Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương, Trương Quỳnh Anh khá bất ngờ khi không chỉ “đôi gò bồng đào” mà da dẻ của mình cũng căng tràn sức sống và quyến rũ hơn.

Ngọc Nhũ Nương được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ nở ngực tiên tiến vừa an toàn lại vừa hiệu quả, nên Ngọc Nhũ Nương có những công dụng vượt trội hơn so với các sản phẩm nở ngực cùng loại khác. Viên uống Ngọc Nhũ Nương hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, tăng khả năng đàn hồi, ngăn chảy xệ… giúp núi đôi của chị em nở nang, đầy đặn và săn chắc hơn.

Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Ngọc Nhũ Nương là “siêu phẩm” được Ngọc Trinh tin dùng suốt thời gian qua

Sản phẩm Ngọc Nhũ Nương còn được sử dụng như một loại thảo dược chống lão hóa, trẻ hóa hiệu quả, giúp cải thiện độ sẫm màu của nhũ hoa, giúp da vùng “núi đôi” luôn mịn màng. Ngoài công dụng chính là “luyện bưởi”, Ngọc Nhũ Nương còn giúp phụ nữ cải thiện nội tiết tố, giúp điều hoà kinh nguyệt, bổ sung collagen giúp da dẻ tươi trẻ, chống lão hoá, nuôi dưỡng tóc, móng và xương,…

Sở hữu ngoại hình bốc lửa cùng với thần thái, sự tự tin bên trong đã giúp Trương Quỳnh Anh gặt hái thành công dễ dàng hơn.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô vẫn hoạt động song song cả hai vai trò diễn viên phim truyền hình và ca sĩ. Bên cạnh đó, sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn nữa để chăm sóc con và bản thân, cũng như tìm tòi nhiều “bí kíp” làm đẹp hữu hiệu khoe với chị em.

Bình Luận