“Nụ cười tỏa nắng” chỉ là thứ phẩm, body nuột nà hết cỡ của Khổng Tú Quỳnh mới là “cực phẩm” đáng phải bàn

Sau kết thúc chuyện tình đẹp 8 năm với “chàng Bắp Vbiz” điển trai, Khổng Tú Quỳnh bỗng trở nên xinh đẹp hơn, nóng bỏng hơn và chính thức ghi tên vào đường đua mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt.

  

Nàng “Dâu tây” ngày càng nóng bỏng, cuốn hút

Luôn khiến công chúng “ná thở” bởi những khoảnh khắc thả dáng siêu quyến rũ trong những bộ trang phục cúp ngực, croptop ôm dáng, hở lưng hoặc trễ vai hờ hững, Khổng Tú Quỳnh đang từng bước cho thấy hành trình thăng hạng nhan sắc của mình bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật sau thời gian vắng bóng trong âm nhạc. Từ gương mặt xinh xắn, từ làn da rạng rỡ, đến chỉ số 3 vòng chuẩn chỉnh, “cô bé Dâu tây” thuở nào giờ đã trở thành một mỹ nữ “sắc nước hương trời”, thường xuyên “gây thương nhớ” và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Khổng Tú Quỳnh khoe lưng trần gợi cảm…

… và vòng 1 đầy đặn.

Khổng Tú Quỳnh tái xuất với MV "Mãi mãi là một lời nói dối" thu hút hàng triệu lượt xem và liên tục lọt top trending trên kênh Youtube thịnh hành. Mới đây, khi tham dự một sự kiện cùng diễn viên Tăng Thanh Hà, Khổng Tú Quỳnh liên tục chứng minh chuyện “lên đời” nhan sắc đáng kể trong bức ảnh khoe sắc cùng đàn chị. Nếu nàng "ngọc nữ" họ Tăng đã "gây mê" khán giả bởi vẻ đẹp thanh thoát, mặn mà thì giọng ca "Nhớ lắm" lại bừng sáng rực rỡ với nụ cười tỏa nắng cùng vẻ đẹp sắc sảo không hề kém cạnh. Chính nét duyên khác biệt đã trở thành lợi thế giúp Khổng Tú Quỳnh luôn nổi bật trong từng khung hình.

Khổng Tú Quỳnh không hề bị đàn chị Hà Tăng lấn át nhan sắc khi đứng chung khung hình.

Tuy nhiên, dõi theo nhiều bình luận đi cùng hình ảnh đăng tải mới thấy, nụ cười tỏa nắng chỉ là thứ phẩm, body nuột nà hết cỡ của Khổng Tú Quỳnh mới thật sự là “cực phẩm” đáng phải bàn. Dù khá bất ngờ trước màn thay đổi khác xa “một trời một vực” với những hình ảnh kín đáo, dịu dàng trước đây của Khổng Tú Quỳnh, nhưng đa phần người hâm mộ đều rất thích thú và “say mê như điếu đổ”, thậm chí còn dành tặng nhiều lời khen “có cánh” cho diện mạo mới toanh của “bé Dâu”.

Khổng Tú Quỳnh đã hé lộ “bí kíp” để cô sở hữu vóc dáng đáng mơ ước như hiện tại

Để có được sắc vóc hiện tại, Khổng Tú Quỳnh cho biết khoảng thời gian gặp sự cố, nữ ca sĩ đối diện với rất nhiều áp lực từ dư luận, đôi lúc không còn tâm trí để suy nghĩ mình phải làm gì tiếp theo. Nhưng với nhiều sự động viên từ gia đình, bạn bè, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại ý chí và bắt đầu thay đổi bản thân về mọi mặt. Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ tập luyện và thường xuyên sử dụng bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, cô nàng đã sở hữu vóc dáng “bốc lửa” nhiều người ao ước.

Với thành phần Celluse có trong ngũ cốc Mầm Ngũ Cốc Herbslim cùng thành phần Kim Ngân Hoa có trong Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim, bộ đôi đã tạo nên hiệu quả tuyệt vời đối với Khổng Tú Quỳnh khi vừa ức chế hiệu quả quá trình hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, vừa hỗ trợ tốt việc đẩy mạnh hoạt động, đốt cháy mỡ thừa tích tụ trên cơ thể như: cánh tay, mông, bụng, đùi, bắp chân... Phái đẹp hoàn toàn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày thay cho bữa sáng mà không sợ ảnh hưởng tác dụng phụ và nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mong muốn.

Một trong những điểm đặc biệt khiến Khổng Tú Quỳnh yêu thích bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim chính là hiệu quả làm đẹp da, chống lão hóa, giúp chị em trẻ hóa bất ngờ từ làn da đến vóc dáng.

Bình Luận