Phái đẹp thích thú trước động thái “xịn sò” của cầu thủ đội tuyển Việt Nam ngay trên sân cỏ

Đen sạm, nám da, thậm chí là ung thư da... sẽ trở thành khuyết điểm ám ảnh phái đẹp nếu các nàng chỉ mãi mê chăm da mà quên đi việc bảo vệ. Nếu quá trình bảo vệ làn da quá cầu kỳ và phức tạp thì tốt nhất, các cô nàng hãy nhìn xem cầu thủ Việt Nam làm gì để bảo vệ da trên sân cỏ, dưới trời nắng? Giới trẻ sẽ không khỏi ngạc nhiên trước động thái cực “xịn sò” và đáng yêu của Quế Ngọc Hải đấy!

 

Dù đã ra sân tập luyện, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn không quên làm điều này ngay trên sân tập

Vừa khởi động vừa chăm da, Quế Ngọc Hải chắc hẳn là chàng “beauty blogger” vàng trong làng cầu thủ

Trong hàng loạt hình ảnh chia sẻ trên các trang mạng xã hội về buổi tập luyện của đội tuyển Việt Nam trên sân cỏ Hà Nội. Đông đảo phái đẹp hào hứng trước độ làm đẹp bất chấp của đội trưởng Quế Ngọc Hải khi dành cả phần chạy khởi động để thoa kem chống nắng chỉ vì quên làm đẹp trước đó trong phòng thay đồ.

 

Trong khi cả đội chạy khởi động, Quế Ngọc Hải vẫn vừa thoa chống nắng vừa chạy.

Có lẽ, đây là hình ảnh quá đỗi bất ngờ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là đối với những cô nàng đã và đang dành nhiều sự ái mộ cho các cầu thủ điển trai, tài giỏi của đội tuyển Việt Nam. Vì từ trước đến nay chưa bao giờ có cơ hội bắt được những khoảnh khắc làm đẹp vô cùng đáng yêu đến thế của các cầu thủ. Nhưng không thấy không có nghĩa là không có, dù là phái đẹp hay phái mạnh thì đều có quyền bảo vệ tốt cho làn da của mình. Đặc biệt là đối với cầu thủ bóng đá luôn phải tập luyện dưới điều kiện nắng lớn và gần giờ trưa. Đừng xem thường chống nắng, điều này giúp các cầu thủ bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da rất hiệu quả.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đúng là chống nắng “xịn sò”

Không ngượng ngùng làm đẹp ngay trên sân cỏ, động thái chống nắng “xịn sò” của đội trưởng Quế Ngọc Hải giúp nhiều cô nàng học hỏi và thấy được việc bảo vệ da quan trọng thế nào trong việc giữ gìn một làn da tràn đầy sức sống và một sức khỏe tuyệt vời để luôn tỏa sáng rạng rỡ.

Chị em nhớ học hỏi, tập luyện nhưng vẫn không quên chống nắng từ đội trưởng Quế Ngọc Hải

Bí quyết giúp nàng chống nắng “xịn sò” tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng như Quế Ngọc Hải

Nếu bạn đang có 1 làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các thành phần chống nắng hóa học và muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng tự nhiên có khả năng bảo vệ làn da tối đa trước tia UV? Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm vừa chống nắng vừa tích hợp dưỡng da và cân bằng ẩm, giúp da tỏa sáng và ngăn ngừa ung thư da hiệu quả? Sữa chống nắng thảo mộc – Pure Essence Block xuất xứ từ Hàn Quốc và được chiết xuất 100% từ cam thảo, rau má, rau sam chính là bí quyết để phái mạnh lẫn phái đẹp chống nắng đỉnh cao, giúp da trắng sáng bất chấp thời tiết.

Phái mạnh luôn quan tâm việc chống nắng, phái đẹp phải càng chăm chút và bảo vệ nhiều hơn với sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Block

Khác với những loại kem chống nắng khác, lớp sữa chống nắng của thảo mộc của Pure làm làn da bạn căng bóng tự nhiên, thẩm thấu nhanh vào da sau 2 giây, khiến da mịn màng chứ không hề bóng nhờn, bết dính, gây khó chịu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kiềm dầu hiệu quả và không gây kích ứng, an toàn với mọi loại da. Sản phẩm sữa chống nắng ngoài tác dụng chống lại tia UVA/UVB, bảo vệ da thì nó giống như một lớp make up nhẹ giúp bạn che được 30 – 40% khuyết điểm, rất tiện lợi cho những ai lười trang điểm qua nhiều khâu, tiết kiệm thời gian tối ưu trong lúc tất bật, bộn bề công việc.

Rất nhiều chị em đã kiểm chứng và yêu thích Pure Essence Block

Sữa chống nắng thảo mộc Pure Essence Block chính là bảo bối giúp phái đẹp ngăn ngừa ung thư da rất hiệu quả

Bình Luận