Sở hữu ngay làn da trắng sứ, căng bóng như gái Hàn chỉ với 6 bước vô cùng đơn giản

Hẳn bạn đang ao ước có được làn da trắng mịn như phủ sương? Hẳn các cô nàng luôn muốn da mình lúc nào cũng trẻ trung rạng rỡ và không bao giờ xuất hiện bất kỳ khuyết điểm nào? Tất cả đều là “chuyện nhỏ”! Phụ nữ Việt sẽ ngày càng tuyệt sắc với làn da trắng sứ, căng bóng chẳng kém gì gái Hàn chỉ với 6 bước ít tốn sức nhưng hiệu quả lại rất thần kỳ.

 

Bước 1:

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với nhiều môi trường khói bụi khác nhau, các cô nàng cần loại bỏ bụi bẩn, dầu trên da mặt bằng dùng bông thấm nước tẩy trang để lau sạch da. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tăm bông thấm nước lau nhẹ phần bầu mắt nhằm vệ sinh hiệu quả cho vùng da nhạy cảm

Bước 2:

Tiếp tục rửa mặt một lần nữa với sữa rửa mặt. Phụ nữ Hàn tin rằng, công thức "double cleanse" sẽ giúp da sạch sẽ tuyệt đối.

Bước 3:

Dùng nước hoa hồng (toner). Có loại toner kháng khuẩn ban đêm để chắc chắn rằng các vi khuẩn trên gối không gây ra mụn. Nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại toner nào mà da mình cần (nghĩa là giữ ẩm, hay chức năng khác…)

Bước 4:

Lấy một lượng nhỏ Pure Night Cream (Kem Mộc Qua ban đêm) dưỡng ẩm cho da mặt. Với cách lấy kem dễ dàng chỉ trong một nút ấn không gây đổ kem cùng hương thơm tự nhiên, dễ chịu, phái đẹp rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm khi thoa lên da không gây bết dính và thấm hút nhanh chỉ sau vài giây.

Bước 5:

Thoa nhẹ hỗn hợp trên trong lòng bàn tay khoảng 15 giây để làm ấm. Phụ nữ Hàn tin rằng bàn tay càng ấm, khi massage kem càng dễ hấp thu vào da.

Với thành phần Mộc Qua kết hợp Collagen siêu thẩm thấu, Pure Night Cream giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn

Bước 6:

Dùng hai tay vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để thoa đều hỗn hợp kem. Một tay ở trán, tay kia ở cằm, kéo nhẹ thay đổi vị trí bàn tay trong 2 giây. Sau đó chuyển hai tay sang hai bên cánh mũi kéo ra hai bên tai trong 2 giây. Lặp lại các động tác trên hai lần và nên làm chậm rãi bằng lòng bàn tay để dùng hết lượng kem.

Sử dụng tinh chất Mộc Qua có trong sản phẩm Pure Night Cream (dùng ban đêm) và tinh chất Lộc Nhung có trong Pure Day Cream (dùng ban ngày) để dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, xóa bỏ sạm nám trên da. Đặc biệt, khi kết hợp bộ đôi siêu phẩm tuyệt diệu được chiết xuất từ 100% từ thành phần Thảo mộc tự nhiên này sáng tối đều đặn sẽ giúp phái đẹp “nhấn chìm” vết chân chim và trẻ hóa bất ngờ.

Những bạn gái trẻ trung hay những phụ nữ trung niên, mẹ bỉm sữa chỉ cần duy trì sử dụng kết hợp Pure Night Cream và Pure Day Cream sẽ thấy ngay công dụng khó tin sau 7 ngày. Bộ đôi này chính là bí quyết giúp phụ nữ Hàn Quốc giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh, rạng rỡ bất chấp thời gian..

Bộ đôi Pure Day Cream - Pure Night Cream giúp phái đẹp ngăn chặn tác hại của lớp makeup và môi trường đến da, giúp làn da duy trì độ ẩm trong thời gian dài.

Bộ đôi Pure Day Cream - Pure Night Cream có gói nhỏ vô cùng tiện lợi cho các cô nàng

 

Bình Luận