“So kè” cùng Thúy Vân - Nhã Phương, bà xã Trấn Thành vẫn “ăn điểm” bởi nhan sắc ngọt ngào và làn da căng mịn

Cùng diện sắc trắng tinh tế trong một thiết kế trễ vai quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa, cả 3 mỹ nhân Nhã Phương, Hari Won, Thúy Vân đã có khoảnh khắc tỏa sáng mang đậm nét riêng. Tuy nhiên, càng ngắm lại càng thấy Hari Won “ăn điểm” nhờ làn da tìm hoài không khuyết điểm.

  

Buông lơi trễ nải đầy quý phái, Nhã Phương, Hari Won, Thúy Vân khiến người hâm mộ không thể “nhịn được” mà phải xuýt xoa khen ngợi

Nếu “bóng hồng một con” Nhã Phương ngày càng chăm diện những mẫu trang phục gợi cảm, khéo tôn lên body nóng bỏng và liên tục cho thấy nhan sắc xinh như công chúa trong váy trắng trễ nải, thì Á hậu Thúy Vân lại toát lên thần thái sắc sảo với thân hình 3 vòng quyến rũ, chỉ cần diện đồ sương sương cũng đủ “hạ gục” vô số ánh nhìn từ công chúng. Dù vô tình “gặp gỡ” trong cùng một thiết kế, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn không hề kém cạnh khi luôn thể hiện được vẻ đẹp ngọt ngào của mình từ hình thể đến làn da sáng mịn và trắng hồng.

 

Nếu Thúy Vân, Nhã Phương khoe sắc quyến rũ trong sắc trắng tinh khôi…

 

…thì Hari Won lại tỏa sáng đầy tươi trẻ và hút hồn bởi làn da mịn màng đến mức tìm hoài không thấy khuyết điểm

Với kiểu tóc búi bên cạnh làn da “thiếu nữ” kết hợp cùng váy trắng thiết kế đẹp ngất ngây, Hari Won không chỉ tôn khéo vóc dáng nuột nà, cô nàng còn khoe khéo vai trần mảnh mai. Chính điều này đã giúp bà xã Trấn Thành luôn giữ vững đẳng cấp “thánh nữ hack tuổi” và trở thành biểu tượng sắc đẹp trẻ trung, đúng là “vợ nhà người ta” xinh hết phần thiên hạ.

 

Dù trút bỏ son phấn nhưng Hari Won vẫn đẹp thế này đây

Không chỉ chăm diện chỉn chu về sản phẩm âm nhạc, ngay sau khi làm vợ Trấn Thành, Hari Won còn trở thành một tín đồ skincare khi luôn biết cách chăm dưỡng sắc vóc hoàn thiện từ những “bí thuật” nghe qua một lần cũng thấy thích thú. Minh chứng rõ nhất trong thời gian gần đây, “thánh nữ hack tuổi” bất ngờ tiết lộ bản thân vô cùng yêu thích và tin dùng Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) đến từ Brazil kết hợp Máy điện di tinh chất Muse để dưỡng da trẻ hóa và sở hữu nhan sắc căng mịn, sáng hồng như hiện tại.

 

Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) đến từ Brazil kết hợp Máy điện di tinh chất Muse là tuyệt chiêu chăm da “bỏ túi” của Hari Won mỗi ngày

Hari Won chia sẻ, Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) là công trình nghiên cứu của những dược sĩ áp dụng công nghệ sản xuất bậc nhất tại Hàn Quốc để đưa Keo Ong vào ứng dụng kết hợp với các nguyên liệu chăm sóc da quý khác để tạo nên 1 sản phẩm chuyên dùng tại nhà, có hiệu quả đặc trị như tại spa cho tất cả phái đẹp mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) với chiết xuất keo ong nhập khẩu từ Brazil thượng hạng độc quyền và tinh chất cô đặc của hơn 20 loại thảo mộc quý, có khả năng cải thiện độ ẩm ngay sau 3 ngày, cân bằng độ dầu của làn da sau 5-7 ngày, cải thiện độ tối màu của làn da trong 7-10 ngày sử dụng. Đặc biệt sản phẩm khi được kết hợp với Máy điện di tinh chất Muse sẽ tăng cường hiệu quả giúp da ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám. Tăng khả năng miễn dịch và sát khuẩn. Bảo vệ da trước các tác nhân xấu từ môi trường bên trong và bên ngoài. Kích hoạt lưu thông huyết giúp làn da nhuận sắc, sáng mịn, hồng hào đầy sức sống.

90% khách hàng vô cùng hài lòng với hiệu quả của Ampoule (Siêu tinh chất keo ong) được đại diện bởi Ca sỹ - Diễn viên Hari Won. Và sản phẩm cũng được rất nhiều khách hàng và người nổi tiếng (NSND Hồng Vân, NS Cát Phượng, MC Thanh Thanh Huyền, DV Phan Minh Huyền,…) tin dùng.

Bình Luận