“Soái tỷ” Phương Oanh khoe sắc với làn da trắng sáng, căng mướt miễn chê

Dù đã cán mốc tuổi 30 nhưng với sắc vóc trẻ trung và làn da sáng hồng nổi bật chẳng kém “gái đôi mươi”, bóng hồng Phương Oanh của “vũ trụ phim ảnh” VFC vẫn liên tục nhận lời khen “có cánh” từ người hâm mộ.

Nữ diễn viên Phương Oanh “đốn tim” công chúng bằng nhan sắc “ghi điểm” tuyệt đối

Vốn xuất thân là một người mẫu cộng thêm lợi thế sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang đậm nét duyên điện ảnh cùng khả năng diễn xuất ấn tượng nên ngay khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Phương Oanh thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" vào những bộ phim truyền hình đình đám như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Nàng dâu order,... Với nhiều hóa thân khác biệt và phong cách diễn xuất đầy kỹ thuật, Phương Oanh ngày càng chứng minh được khả năng của mình, từng bước xây dựng hình ảnh vượt khỏi định kiến "người mẫu đóng phim" mà nhiều người vẫn dùng để nhắc về cô. 

Hơn 7 năm gắn bó với nghệ thuật, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh không ngừng cho thấy phong độ diễn xuất ổn định cùng thần thái ngút ngàn và quá trình “thăng hạng” nhan sắc luôn được hoàn thiện mỗi ngày. Chính đẳng cấp ấy đã giúp cô nàng liên tục trở thành gương mặt “soái tỷ” nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả tại “vũ trụ phim ảnh VFC”. Năm 2019 được xem là khoảng thời gian Phương Oanh gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng và đầy mạnh mẽ thông qua hàng loạt tác phẩm truyền hình xứng tầm.

Không chỉ “ghi điểm” trong lòng công chúng thông qua tài năng, Phương Oanh còn là một mỹ nhân Vbiz gây dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ khi sở hữu gương mặt trẻ trung và làn da trắng sáng, cực mịn màn chẳng thua gì “gái mới lớn”.

Điều này khiến nhiều chị em vô cùng ngưỡng mộ bởi không ai nghĩ với cường độ diễn xuất và hóa trang nhiều “không đếm xuể” và thường xuyên thức khua dậy sớm như thế nhưng Phương Oanh vẫn giữ được làn da căng mịn, tươi sáng đến khó tin! Mới đây, thông qua từng góc ảnh “lên đời” nhan sắc chuẩn thần thái, “soái tỷ” Phương Oanh khiến chị em “rần rần” khi bất ngờ cho biết Pure Day Cream (Kem Lộc Nhung) chiết xuất 100% từ thành phần thảo mộc Đông y quý hiếm chính là siêu phẩm “bỏ túi” tiện lợi giúp nàng dễ dàng tút tát mọi lúc mọi nơi.

Pure Day Cream luôn được Phương Oanh chia sẻ mỗi khi nói về bí quyết làm đẹp

“Nữ hoàng skincare” Ngọc Trinh cũng cực kỳ ưng ý về hiệu quả Pure Day Cream mang lại

Nữ diễn viên chia sẻ, Pure Day Cream là một trong số những sản phẩm được cô nàng thường xuyên sử dụng kể cả khi có quay ở phim trường, thậm chí khi trang điểm vẫn có thể sử dụng để dưỡng da cả ngày dài. Với chiết xuất đặc trưng từ Lộc Nhung và trải qua quá trình điều chế công phu, sở hữu chất kem mềm mịn với hương thơm dễ chịu, dễ thấm hút sau khi thoa, Pure Day Cream không chỉ có công dụng thần kỳ giúp tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da bạn suốt 24h. Sản phẩm còn là bí quyết giúp phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng, cải thiện khuyết điểm kém sắc sau 7 ngày và ngày càng căng bóng, trẻ hóa, xóa mờ nếp nhăn sau 14 ngày sử dụng.

Pure Day Cream (Kem Lộc Nhung) được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc Đông Y Hoàng Cung nên tuyệt đối an toàn cho làn da, đặc biệt sử dụng được cho cả da nhờn, da mụn và da dễ bị kích ứng, dị ứng.

Với phiên bản Pure Day Cream (Kem Lộc Nhung) 2020 gia tăng 180% hiệu quả sẽ mang đến cho phái đẹp một làn da trắng snags tự nhiên trên cả tuyệt vời.

Bình Luận