Thực hư chuyện Ngọc Trinh chi 10 tỉ làm sự kiện giữa mùa dịch?

Tin gây sốc ngay giữa mùa dịch, sự kiện “bom tấn” ra mắt sản phẩm mới và Tân đại sứ thương hiệu Diamond White của công ty Ngọc Trinh tổ chức trị giá ước tính lên đến 10 tỉ đồng. Thực hư chuyện này như thế nào?

Có lẽ đây là tin gây “sốc tận óc” ngay giữa mùa dịch Covid-19 này. Và đây có thể coi như là “điểm sáng” ngay giữa loạt tin tức không mấy vui vẻ về những ngày qua khi số ca lây nhiễm trong cộng đồng liên tục nhảy số. Tính đến 6h ngày 5-8, Việt Nam có tổng cộng 672 ca mắc Covid-19, trong đó 308 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay. Riêng từ 25-7, ghi nhận 224 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng.

Ngọc Trinh cho biết, sự kiện này đã được công ty lên kế hoạch từ trước khi dịch bùng phát trở lại. Trước đó, cô nàng cũng một phen gây choáng cho cộng đồng mạng khi đăng tin tìm mặt bằng để xây trụ sở GHB giá 100 tỉ.

Trao đổi với Ngọc Trinh cô nàng cho biết, dự án này về phía công ty đã có kế hoạch từ tháng 6, đã tiến hành đàm phán, ký kết với các nghệ sỹ và dự kiến tổ chức vào tháng 8 này. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến vô cùng phức tạp với tốc độ lây lan khá nhanh trong cộng đồng nên công ty Ngọc Trinh quyết định sẽ lùi lại lịch để đảm bảo an toàn và chung tay cùng đất nước ngăn chặn sự lây lan cũng như hạn chế dịch bùng phát nhiều hơn.

Người đẹp cũng cho biết thêm: “Đó là lý do vì sao trên poster ra mắt của sự kiện Trinh đã yêu cầu team Marketing không để ngày mà chỉ ghi “Comming soon”, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát và được sự cho phép của cơ quan văn hoá thì mới có lịch chính thức”.

Poster sự kiện vừa được Ngọc Trinh đăng tải tối qua đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí như Ngọc Trinh, Bảo Anh, Đức Phúc, Lê Phương, Mai Thu Huyền, Thanh Trúc, Phan Minh Huyền, Nguyễn Hương Trang, Lâm Khánh Chi, MC Kiều Ngân, MC Nguyên Khang, Linh Nga, Min, ST. Sơn Thạch và Đại sứ thương hiệu chưa được “bật mí”,  dường như cả showbiz quy tụ trong ngày hội của GHB.

Được biết, sự kiện đáng giá 10 tỉ được nhắc đến đó là ra mắt sản phẩm mới và Tân Đại sứ thương hiệu Diamond White. Với sứ mệnh kiến tạo làn da đẹp tựa kim cương - Siêu phẩm bom tấn 2020 của GHB Corp – Viên uống dưỡng trắng da Diamond White chuẩn bị chính thức ra mắt công chúng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá cũng như truyền được nguồn cảm hứng yêu và trân trọng bản thân, yêu cái đẹp tới hàng triệu triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

GHB Corporation được biết đến là Tập đoàn phân phối Mỹ phẩm & thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam, với định giá đến 140 tỷ và được điều hành bởi CEO trẻ tuổi, bản lĩnh Ngọc Trinh. Với việc sở hữu hơn 100 sản phẩm Dược phẩm, thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Organic được hơn 30 thương hiệu quốc tế uỷ quyền phân phối độc quyền cho GHB tại thị trường Việt Nam, GHB nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua. Điều đó cũng lý giải vì sao GHB thu hút hơn 2000 kênh phân phối, có mặt khắp 63 tỉnh thành phố và 25 quốc gia trên thế giới, kể cả những nước có sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm như Hàn Quốc, Anh, Singapore,…

Định vị được thương hiệu trong ngành Kinh doanh Online, mang lại giá trị thiết thực về lợi nhuận cho không ít người, GHB còn luôn hướng đến những giá trị cộng đồng sâu sắc.

Từ lúc điều hành công ty đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh luôn phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm cộng đồng, đó là một phần văn hóa của công ty. Chính vì thế, cô nàng và GHB đã luôn đồng hành với rất nhiều hoạt động an sinh-xã hội vì cộng đồng.

Đặc biệt trước tình hình dịch bệnh như hiện tại, với tinh thần sẻ chia với gánh nặng của các cơ quan, các tổ chức đang “đứng đầu sóng ngọn gió” bảo vệ, chở che cho nhân dân được an toàn tối đa, Ngọc Trinh đang bàn bạc với lãnh đạo công ty để có sự hỗ trợ thiết thực và sớm nhất cùng hướng về Đà Nẵng – Nơi sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới vì thực hiện giãn cách xã hội.

Nghĩa cử của nữ CEO nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo mọi người.

Trước đó, trong đợt dịch lần thứ 1, GHB đã trích một phần tiền đóng góp vào công cuộc “chống giặc” – Covid-19 cùng với toàn thể các cơ quan ban ngành, chung tay để sớm đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, đóng góp 30 triệu đồng tiền mặt vào quỹ Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 vào tháng 3 và sau đó tiếp tục quyên góp gạo san sẻ “một bữa no” giữa mùa dịch cùng với người dân khó khăn.

Công ty GHB do CEO Ngọc Trinh điều hành cũng đã ủng hộ 30 triệu tiền mặt vào chiến dịch chung tay phòng chống dịch Covid-19 vào tháng 3 vừa qua.

GHB cũng đã chia sẻ  1 tấn gạo cho bà con khó khăn trong mùa dịch thông qua “cây ATM gạo”.

Bình Luận