Tưởng vệ sinh “cô bé” bằng xà phòng là bình thường nhưng hóa ra lại “rước bệnh” lúc nào không hay

Xà phòng có tính năng vệ sinh cơ thể toàn diện nhưng điều đó không có nghĩa là chị em có thể vô tư sử dụng để vệ sinh tùy ý, đặc biệt là vùng “tam giác mật”. Thói quen này sẽ gây hại khó ngờ đấy! 

Có rất nhiều chị em phụ nữ và kể cả cánh “mày râu” hay dùng xà phòng để rửa “vùng cấm địa” bởi ai cũng nghĩ chỉ có loại xà bông và sữa tắm mới làm cho chúng ta trở nên sạch sẽ, thơm tho, nhất là khi chuẩn bị “vào cuộc”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cách làm này không những không mang lại cho bạn sức khỏe lành mạnh mà còn ngày càng gây hại cho “vùng kín”.

Nguyên nhân được lý giải là vì  trong sữa tắm và xà phòng có rất nhiều chất kiềm và chất tẩy rửa, rất dễ gây kích ứng cho những vùng da nhạy cảm, trong khi “vùng cấm địa” lại là vùng da đặc biệt nhạy cảm. Việc vệ sinh vùng kín bằng xà phòng và sữa tắm có thể làm mất cân bằng độ pH, tạo cơ hội để các loại vi khuẩn và nấm phát triển, gây ngứa ngáy và các bệnh viêm nhiễm ở vùng này, làm cho bạn gái mất dần sự tự tin và thiếu thăng hoa trong hạnh phúc vợ chồng. 

Lời khuyên tốt nhất dành cho các chị em là chỉ nên vệ sinh bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng, tránh tác động tiêu cực gây tổn thương “cô bé”. Hoặc tốt nhất nên dùng những dung dịch vệ sinh chất lượng, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để vệ sinh sạch thoáng và cải thiện “tam giác mật” thêm trắng hồng và se khít. Với chiết xuất cô đặc 100% từ tự nhiên gồm lá trầu không, lá xoài, trà xanh, nha đam, lavender… Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng được nhiều phái đẹp tin dùng, kể cả sao nữ Vibiz cũng vô cùng yêu thích.

Người mẫu Trang Nhung và Người mẫu Trang Khàn đã săn ngay tuyệt chiêu này để “giử lửa” hôn nhân lâu dài và bảo vệ sức khỏe “vườn địa đàng”toàn diện

Không chỉ giúp vùng kín sạch sẽ, thơm tho, không gây khô rát, hỗ trợ ngăn ngừa các loại bệnh phụ khoa như nấm, nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng còn giúp cho “cô bé” trở nên hồng hào và se khít hơn, ngày càng trẻ hóa theo thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng để gội đầu trị rụng tóc, nấm, ngứa; Dùng sát trùng vết thương, dời leo, nấm, vẩy nến rất an toàn và tiện lợi. Đặc biệt, Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng còn rất an toàn cho trẻ nhỏ và được sử dụng gội đầu diệt khuẩn sạch sẽ cho cả mẹ và bé.

Ngoài việc sử dụng tinh chất vệ sinh an toàn, chị em cần lưu ý thay mới quần áo thường xuyên, tránh mặc dày và luôn biết cách giữ ấm vùng kín vào mùa lạnh. Có như thế, phái đẹp sẽ hoàn toàn thăng hoa cảm xúc và luôn tự tin cùng “cô bé” của mình mỗi ngày.

 

Tinh chất vệ sinh Xuân Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt

Bình Luận